Khám phá 31 tiện ích trong nhà siêu ấn tượng tại Lumi Hà Nội

(lamchame.vn) - Lumi Hanoi nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều nhà đầu tư cũng như khách mua muốn tìm nơi an cư dài lâu. Sự có mặt của chuỗi 31 tiện ích trong nhà đẳng cấp đã gây sức hút mạnh mẽ cho dự án.

Công trình sở hữu hai khu làm việc chung, 4 phòng tiệc cư dân, 2 khu vui chơi trẻ em, 2 phòng Gym, sảnh Cigar trên cao độc đáo. Tất cả đã được tính toán kỹ lưỡng để phục vụ cư dân. Nhờ thế nơi sống ấm lành, tràn ngập ánh sáng của sự khởi sinh, năng động này sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị hơn mong đợi.

Lumi Hà Nội- nơi ánh sáng chạm kiến trúc

Lumi Hà Nội là thành phố ánh sáng đáng dừng chân và an cư dài lâu hơn cả. Đây là nơi sở hữu hàng loạt những trải nghiệm sống động đủ để đánh thức mọi giác quan của từng cá nhân.

Lumi Hà Nội là thành phố ánh sáng đánh thức mọi giác quan đang ngủ quên của mỗi cư dân

Tất cả mọi chi tiết trong khuôn viên rộng 5.6ha đều được tính toán chi tiết. Mục đích nhằm mang lại những trải nghiệm liền mạch, nâng niu xúc cảm cho từng cá nhân.

Chính vì thế, điểm đến này còn là nơi mỗi cư dân tìm thấy sự đồng điệu từ bên trong. Nhờ thế, bạn có cảm giác thân thuộc, sự an toàn đúng nghĩa. Những giây phút thư thái từ chuỗi tiện ích trong nhà tinh tế hiếm có cũng sẽ mang lại những cảm nghiệm thư thái cho cư dân. Từ đó, mệt mỏi và căng thẳng được thay bằng năng lượng lành và nhiệt huyết.

Ngay từ những bước chân đầu tiên bước vào 9 tòa tháp bề thế của Lumi Hanoi, bạn sẽ thấy sảnh chính và sảnh chờ, khu vực lễ tân, khu vực thư tín,... được thiết kế đặc biệt sang trọng. Tất cả như đang chào đón cư dân như những vị khách quý ghé thăm, dừng bước để trải nghiệm.

Sảnh đón của dự án Lumi Hà Nội sang trọng như một khách sạn 5 sao

Chưa hết, hệ thống phòng Gym, Yoga, phòng khiêu vũ,... còn là nơi mang lại những giây phút thăng hoa đúng nghĩa. Lo toan và áp lực của cuộc sống hiện đại cũng từ đó biến mất giúp mỗi cá nhân thêm dai sức với mục tiêu đang ấp ủ.

Ngoài ra, Dự án Lumi Hà Nội còn dành khoảng không gian lớn cho khu vui chơi trẻ em. Ngay trong khuôn viên các tòa còn có sân chơi Khám Phá, nhà bạt nhún, phòng chiếu phim đa năng, sảnh đọc và thư viện,... cũng hứa hẹn mang lại không ít giây phút thư giãn như ý cho cư dân nhí.

Những tia nắng ấm áp tại Lumi Hà Nội và khả năng chữa lành kỳ diệu

Các nghiên cứu thực tế cho thấy, ngày càng nhiều người trưởng thành đối mặt với chứng trầm cảm ở các mức độ nặng nhẹ khác nhau. Sự căng thẳng từ áp lực cơm áo, các mối quan hệ đa chiều,... khiến không ít người “tổn thương vô hình”. Đôi khi, chính họ cũng không nhận ra những khiếm khuyết đang dần lớn trong tâm hồn mình.s

Thấu hiểu điều này, chủ đầu tư Capitaland ngồi lại cùng với các kiến trúc sư hàng đầu của TinderBox, StudioMilou,... tìm ra giải pháp thiết kế độc đáo để dự án xứng đáng là nơi chữa lành kỳ diệu của mỗi người.

Lumi Hà Nội là điểm đến cho lối sống năng động của thế hệ mới

Vì lẽ đó tên gọi Lumi Hà Nội còn tượng trưng cho những tia nắng ấm áp. Nơi đây sẽ giúp bạn bừng chất sống rạng ngời với nhiều trải nghiệm đáng nhớ tại phòng xông hơi, vườn trên cao và các góc thư giãn ở tầng 20.

Ngoài ra, vẻ đẹp, sự sang trọng của phòng tiệc trên cao tại tầng 35 hay sân Golf 3D, sảnh tiệc ở các tòa sẽ không làm bạn thất vọng. 

Lumi Hà Nội hướng tới môi trường sống bền vững hơn với không gian xanh, sự trong lành trong từng khuôn viên. Nơi đây còn tạo ra điểm đến an toàn cho trẻ nhỏ và cộng đồng văn minh, hội tụ nhiều cá nhân tinh hoa.

Kết hợp với vị trí mặt đường Đại Lộ Thăng Long - Q. Nam Từ Liêm - TP. Hà Nội, Lumi Hanoi nằm ở tâm điểm kết nối. Đây là lựa chọn nên ưu tiên cho những cá nhân yêu thích lối sống năng động.

Có thể thấy, chính sự có mặt của chuỗi tiện nghi kế cận, tiện ích trong tầm tay cùng khả năng kết nối thuận tiện,... hứa hẹn sẽ mang lại giá trị lớn và sức hút khó biết trước cho lumihanoii.com trong tương lai gần.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang