Khám phá năng lực tình dục của người nhiều lông, rậm râu: BS tiết lộ điều bất ngờ

Nhiều người tin rằng nam giới nhiều lông rậm râu thực sự là người mạnh mẽ trong đời sống tình dục. Thực tế thế nào? Cần làm gì để nâng cao khả năng tình dục?

Bài viết này của các bác sĩ nam khoa trên kênh Bác sĩ Gia đình (TQ) trả lời cho câu hỏi được nhiều người thắc mắc, liệu nam giới có nhiều lông trên cơ thể, râu mọc rậm thì năng lực tình dục của họ có mạnh mẽ hơn người ít lông hơn không?

Chúng ta cùng đi tìm câu trả lời.

Lông trên cơ thể là khái niệm chỉ lông mọc trên cơ thể bao gồm lông ngực, lông chân, râu… và độ rậm rạp của những sợi lông này có thể phản ánh mức độ nội tiết tố nam trong cơ thể, và nhiều người có suy nghĩ rằng sẽ dựa vào yếu tố này để đánh giá ham muốn tình dục của nhóm nam giới này có mạnh mẽ hay không.

Họ nghĩ rằng đàn ông có nhiều lông là ham muốn tình dục mạnh mẽ, chức năng tình dục tốt và có thể làm hài lòng bạn tình, nhưng họ không biết rằng những người có nhiều lông trên cơ thể có nhiều nội tiết tố hơn, nhưng việc họ có ham muốn tình dục mạnh mẽ hay không lại là việc khác nhau ở mỗi người.

Khám phá năng lực tình dục của người nhiều lông, rậm râu: BS tiết lộ điều bất ngờ - Ảnh 1.

Những người có nhiều lông trên cơ thể có ham muốn tình dục mạnh mẽ hơn?

Mặc dù tóc, lông, râu mọc nhiều là một trong những dấu hiệu của một sức khỏe tốt. Tuy nhiên, những người không có lông trên cơ thể không hẳn là không khỏe mạnh, nhưng tương đối mà nói, bởi vì lông trên cơ thể cần dinh dưỡng, những người có lông trên cơ thể lưu thông máu nhanh hơn và nội tiết ổn định hơn.

Tuy nhiên, một số người lại cho rằng lông trên cơ thể nhiều và khỏe thường đi kèm với ham muốn tình dục mạnh mẽ, họ cho rằng lông trên cơ thể khỏe có nghĩa là ham muốn tình dục cao. Nhưng trên thực tế, tình trạng này khác nhau ở mỗi người.

Đặc biệt là đối với nam giới, do chức năng sinh lý của nam giới xuất phát từ tinh hoàn nên tinh hoàn chủ yếu sản sinh ra hormone sinh dục và nội tiết tố nam, androgen là một trong những nguyên nhân khiến lông trên cơ thể chắc khỏe, khi lông trên cơ thể khỏe thì androgen trong cơ thể cao, điều này cũng cho thấy nam giới có ham muốn tình dục mạnh mẽ. Chức năng tình dục tốt.

Ngược lại, bạn cần biết rằng đa số phụ nữ có nhiều estrogen và ít androgen, nếu có quá nhiều androgen và kèm theo kinh nguyệt không đều là bất thường, có thể có nguy cơ mắc các bệnh nội tiết, cần đi khám kịp thời.

Khám phá năng lực tình dục của người nhiều lông, rậm râu: BS tiết lộ điều bất ngờ - Ảnh 2.

Chúng ta cần làm gì nếu muốn có ham muốn tình dục cao?

1. Bổ sung đủ dinh dưỡng

Cơ thể cần được cung cấp đầy đủ các nhóm chất dinh dưỡng thì mới có thể duy trì tốt các hoạt động của các cơ quan, trong đó có hệ sinh sản và bài tiết hormone. Do đó, việc đầu tiên bạn cần làm nếu muốn cải thiện khả năng tình dục chính là bổ sung đủ dinh dưỡng trong cuộc sống hàng ngày.

Bên cạnh các thực phẩm chính thuộc đầy đủ các nhóm chất dinh dưỡng, có thể bổ sung thêm vitamin và khoáng chất để cải thiện hoạt động của nội tiết và thúc đẩy bài tiết hormone, từ đó tăng ham muốn.

2. Tích cực điều trị bệnh (nếu có)

Nếu mắc các bệnh liên quan đến hệ sinh sản hoặc các bệnh nguyên phát khác, bạn cần chủ động phối hợp với bác sĩ để điều trị, vì nếu để lâu một số bệnh có thể dẫn đến giảm ham muốn, thậm chí ảnh hưởng đến chức năng tình dục.

3. Kiên trì tập thể dục

Tập thể dục thường xuyên có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất và cải thiện thể chất. Việc tập thể dục hàng ngày giúp bạn cải thiện sức khỏe tổng thể, tránh được những tình huống vì mệt mỏi sẽ dẫn đến thiếu hứng thú tình dục.

Người tập thể dục thường xuyên thì ham muốn tình dục cũng sẽ đến nhanh hơn, đặc biệt là trong trường hợp được kích thích tình dục.

  •  

Lời khuyên thêm:

Lông trên cơ thể cũng chỉ là một phần của cơ thể, khi nhìn vào đàn ông, phụ nữ không nên đánh giá họ có mạnh mẽ hay không chỉ dựa vào lông và râu trên cơ thể.

Ngoài ra, ngoài việc nam giới tiết ra nội tiết tố androgen, những lý do khác cũng có thể dẫn đến tình trạng mọc quá nhiều lông trên cơ thể, chẳng hạn như chứng cuồng dâm và rối loạn nội tiết. Do vậy, nhiều lông rậm râu cũng có ưu điểm và nhược điểm, nam giới đừng nghĩ rằng trên cơ thể càng có nhiều lông tức là họ có ham muốn tình dục mạnh mẽ.

Tóm lại, bạn không cần quan tâm nhiều hơn đến vấn đề này. Một số nam giới mặc dù lông trên cơ thể rậm rạp nhưng lại luôn khiến bạn tình không thỏa mãn trong lúc ân ái, và ngược lại, người không có nhiều lông và râu vẫn vô cùng mạnh mẽ, sung mãn.

*Theo BS Gia đình (TQ)

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kham-pha-nang-luc-tinh-duc-cua-nguoi-nhieu-long-ram-rau-bs-tiet-lo-dieu-bat-ngo-16220131116163383.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang