Khán giả không tin nữ phụ phim "Queen of Tears" đã 35 tuổi và đây là 5 item trẻ trung cô thường diện

(lamchame.vn) - 5 món thời trang sau đây đã góp phần tôn lên nhan sắc trẻ trung hơn tuổi của Lee Joo Bin.

Bộ phim "Queen of Tears" đang gây sốt trong thời gian gần đây và không chỉ cặp đôi chính được yêu thích, các diễn viên phụ cũng đón nhận sự quan tâm từ khán giả, trong đó có Lee Joo Bin. Trong phim, nữ diễn viên Lee Joo Bin đóng cặp với tài tử Kwak Dong Yeon. Dù hơn kém nhau 8 tuổi, hai diễn viên vẫn rất đẹp đôi, không hề thấy sự chênh lệch. Nhiều khán giả cũng rất bất ngờ khi biết Lee Joo Bin đã ở ngưỡng U40 vì cô trông trẻ trung hơn nhiều so với tuổi 35.

Bên cạnh kiểu tóc, cách trang điểm, thời trang cũng góp phần tôn lên nhan sắc "hack" tuổi của Lee Joo Bin. Muốn có thêm ý tưởng diện đồ trẻ trung, chị em hãy tham khảo 5 món thời trang yêu thích của nữ phụ phim "Queen of Tears".

Áo len cộc tay

Lee Joo Bin cho thấy khả năng nắm bắt xu hướng khi thường xuyên diện áo len mỏng cộc tay. Món thời trang này không chỉ mang đến sự trẻ trung mà còn giúp người diện ghi điểm trang nhã, thanh lịch. Lee Joo Bin không giới hạn phong cách trong những chiếc áo len cộc tay màu trầm, cô dành sự ưu ái cho các mẫu áo sáng màu như hồng pastel hay trắng. Những lựa chọn này tăng thêm hiệu quả "hack" tuổi, giúp vẻ ngoài tươi tắn hơn nhưng vẫn toát lên nét tinh tế.

Áo thun trắng

Áo thun trắng chính là bảo bối "hack" tuổi dành cho chị em. Món thời trang này có sự năng động, trẻ trung và gần như không bao giờ lỗi mốt. Bên cạnh áo thun trắng trơn màu, chị em có thể học tập Lee Joo Bin, ưu tiên áo phông in chữ để vẻ ngoài thêm nổi bật, cá tính.

Áo thun trắng kết hợp rất ăn ý với các món đồ như quần short, quần màu pastel để tạo nên những bộ cánh sành điệu. Muốn nâng tầm phong cách khi diện áo thun trắng, chị em chỉ cần thực hiện một bí kíp rất đơn giản, đó là sơ vin.

Quần jeans

Tủ đồ của chị em không nên thiếu đi những chiếc quần jeans, đây là món thời trang dành cho mọi độ tuổi. Quần jeans rất dễ phối đồ và Lee Joo Bin đã nhân đôi hiệu quả "hack" tuổi bằng cách kết hợp mẫu quần này với áo thun trắng, áo màu pastel.

Quần jeans có nhiều biến tấu cho chị em lựa chọn. Yêu thích vẻ nữ tính, quyến rũ, chị em hãy chọn quần jeans ống loe sang chảnh. Phiên bản thanh lịch và trang nhã hơn là những chiếc quần jeans ống đứng tông màu trắng hoặc đen. Khi cần giải nhiệt mùa hè và hoàn thiện các outfit phóng khoáng, chị em hãy mặc quần jeans ống suông.

Chân váy ngắn

Chân váy ngắn gây ấn tượng ở nét nữ tính, ngọt ngào và Lee Joo Bin diện món thời trang này rất thường xuyên. Nữ diễn viên 35 tuổi kết hợp chân váy ngắn với áo màu trung tính đơn giản, rồi đi giày thể thao hoặc giày loafer. Những cách phối đồ này không quá cầu kỳ nhưng vẫn rất nổi bật, ấn tượng.

Chân váy ngắn vốn đã tôn dáng hiệu quả nhưng Lee Joo Bin còn "ăn gian" chiều cao khéo léo hơn bằng cách sơ vin hoặc ưu tiên thiết kế áo lửng. Mùa của những chiếc chân váy ngắn đã tới, chị em nên bổ sung các phiên bản như chân váy ngắn kaki, chân váy denim, chân váy ngắn dáng suông để phong cách thêm sành điệu.

Váy sáng màu

Phong cách của Lee Joo Bin không bị giới hạn bởi những tông màu trầm. Cô thường xuyên lên đồ với các item sáng màu để vẻ ngoài luôn rạng rỡ, trẻ trung. Những mẫu váy liền mang tông màu trắng hoặc pastel chính là "chìa khóa" giúp Lee Joo Bin ghi điểm ngọt ngào nhưng vẫn toát lên nét trang nhã, thanh lịch. Để tăng thêm vẻ long lanh cho những set váy sáng màu, Lee Joo Bin thường nhấn nhá khuyên tai.

Ảnh: Sưu tầm

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang