Khán giả phản ứng ra sao khi “Diên Hi công lược” bị ngừng chiếu?

Trước thông tin phim cung đấu đang hot nhất hiện nay "Diên Hi công lược" có nguy cơ ngừng chiếu tại Việt Nam, đông đảo khán giả của bộ phim này tỏ rõ sự thất vọng và tiếc nuối.

trailer phim Diên Hi công lược. Nguồn Youtube

Không chỉ thu hút lượng người xem khủng tại Trung Quốc, "Diên Hi công lược" với nội dung mang tính cung đấu đầy gay cấn và kịch tính cùng dàn diễn viên sáng giá cũng được các fan Việt rất yêu thích và bàn tán sôi nổi.

Tuy nhiên mới đây, thông tin "Diên Hi công lược" có nguy cơ ngừng chiếu tại Việt Nam đã khiến đông đảo khán giả của bộ phim này khá tiếc nuối. Nguyên nhân được cho là bắt nguồn từ việc phía đơn vị nắm bản quyền ở Việt Nam đã làm rò rỉ những tập phim bản phụ đề chưa trình chiếu tại Trung Quốc, khiến hàng loạt các trang phim lậu ở Việt Nam đăng trái phép hơn 20 tập phim của "Diên Hi công lược", từ tập 37 đến tập 57.

Một cảnh trong "Diên Hi công lược".

Thông tin "Diên Hi công lược" có nguy cơ ngừng phát sóng ở Việt Nam sau khi được đăng trên trang Fanpage của bộ phim cũng đã nhận được nhiều phản hồi từ phía khán giả Việt.

"Khóc như một dòng sông"; "Thất vọng quá"; "Trời ơi, đang nghiền mà! Không được coi chắc chết";... là những phản hồi bày tỏ sự thất vọng và tiếc nuối của fan Việt khi biết tin "Diên Hi công lược" có khả năng bị ngưng phát sóng tại Việt Nam.

Trước những thắc mắc của các thành viên liên quan đến vụ việc, Admin của trang Fanpage cũng chỉ biết bất lực trả lời: "Không rõ nữa. Chỉ biết đang đàm phán lại. Phía phát hành TQ mà làm căng thì coi như xác định nghỉ xem luôn".

Theo kienthuc.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang