Khẩn trương truy tìm 2 "F1 nguy cơ cao, sốt trên 38 độ" trốn khỏi nơi cách ly tập trung

Trước khi bỏ trốn, 2 F1 này sốt trên 38 độ C.

UBND huyện Lâm Hà (tỉnh Lâm Đồng) hôm nay ra thông báo tìm 2 người vừa trốn khỏi khu cách ly tập trung tại Trường THCS Tân Văn (huyện Lâm Hà).

Hai người này là Huỳnh Thị Bích L. (20 tuổi, ngụ tại Khu phố 4, thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận) và Nguyễn Trung P. (16 tuổi, ngụ thôn Mỹ Nhơn, xã Bắc Phong, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận).

 

L. và P. cùng một nhóm người dân Ninh Thuận lên xã Đan Phượng (huyệ Lâm Hà) làm thuê vào ngày 18/11. Trạm Y tế xã khi test nhanh Covid-19 đã phát hiện người dì của P. và L. dương tính với SARS-CoV-2. 

L. và P. được đưa đi cách ly tập trung ngay sau đó.

15h ngày 24/11, nhân viên y tế phát hiện 2 người này sốt trên 38 độ C nên chuyển sang phòng cách ly riêng biệt để lấy mẫu xét nghiệm. Thế nhưng hai người này đã trốn khỏi khu cách ly lúc 19h cùng ngày.

Bác sĩ Đoàn Minh Cương, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Lâm Hà nói trên tờ Thanh niên, 2 trường hợp F1 này có nguy cơ cao, nên đề nghị người dân khi phát hiện liên hệ ngay với công an hoặc cơ sở y tế gần nhất đưa về cách ly tập trung. 

Theo báo Lâm Đồng, lực lượng công an và Bộ Chỉ huy Quân sự huyện Lâm Hà khẩn trương phối hợp với các lực lượng trên địa bàn và Công an huyện Ninh Phước, huyện Thuận Bắc (tỉnh Ninh Thuận) truy tìm 2 trường hợp trên đưa về khu cách ly. 

Người dân biết tin về người trốn cách ly có thể liên lạc tới số điện thoại của Phòng Y tế huyện Lâm Hà 0888.456.865.

(Tổng hợp)

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang