Khánh Vy Home nhà cung cấp Bếp Điện Từ chính hãng

(lamchame.vn) - Hiện nay, bếp điện từ chính hãng là mục tiêu tìm kiếm của không ít chị em nội trợ, chính vì vậy nhu cầu tìm kiếm những đơn vị bán bếp uy tín là điều cần thiết. Khánh Vy Home tự hào là nhà cung cấp bếp điện từ chính hãng chất lượng cao với giá thành hợp lý trên thị trường hiện nay.

Ở đây chúng tôi luôn đảm bảo mọi sản phẩm bếp điện từ chính hãng đều có xuất xứ rõ ràng, sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng, nhập khẩu trực tiếp, chính sách bảo hành bảo trì lâu dài,.... Dưới đây là những thông tin hữu ích cho bạn!

Bếp điện từ Canzy chính hãng cung cấp tại Khánh Vy Home

Đơn vị cung cấp bếp điện từ Khánh Vy Home

Trên thị trường ngày nay không khó để tìm thấy những đơn vị cung cấp bếp điện từ chỉ sau 1 cú nhấp chuột, nhưng để tìm được một đơn vị uy tín và chất lượng sản phẩm phải được đảm bảo, giá cả phù hợp thì không phải ở đâu cũng đáp ứng được. Thấu hiểu được những khó khăn trong việc chọn mua của người tiêu dùng, Khánh Vy Home là đơn vị không ngừng tìm kiếm và cung cấp đến khách hàng đa dạng mẫu mã bếp điện từ chính hãng khác nhau.

Bằng sự cung ứng đa dạng mẫu mã đó, Khánh Vy Home từ lâu được biết đến là nhà cung cấp bếp điện từ chính hãng uy tín trên toàn quốc, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm phát triển hơn 8 năm trong lĩnh vực thiết bị gia dụng nhà bếp cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, Khánh Vy Home luôn nắm bắt tâm lý khách hàng và xu hướng đổi mới của người dùng một cách nhanh nhạy nhất. Chính vì vậy, đây là đơn vị nổi trội, sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao trong thời gian qua. Chúng tôi luôn cam kết đúng như kim chỉ nam đã đặt ra của thương hiệu Khánh Vy Home: “Giữ vững giá trị sản phẩm cũng là giữ vững hình ảnh của chúng tôi”. Mỗi sản phẩm đều minh bạch về xuất xứ đồng thời luôn có những ưu đãi, chính sách của hãng hấp dẫn.

Các giấy chứng nhận uy tín của Khánh Vy Home

Khánh Vy Home hiện nay không chỉ là một nhà bán lẻ bếp điện từ mà còn là đối tác tin cậy của những đơn vị nổi tiếng như: công ty TNHH Design, công ty TNHH SX ™ DV Đông Hưng Phát Nội Thất Bến Thành, công ty TNHH Trang Trí Nội Thất Tropical House, công ty TNHH HD Design & Build, coont ty Cổ phần Xu Hướng Trang Trí, công ty Cổ phần Kientruc.com,... Đồng thời chúng tôi cũng là đại lý chính hãng của nhiều thương hiệu bậc nhất Việt Nam và thế giới:  Electrolux, PHGLock, Teka, Carysil, Branco, Hafele, Coway, Malloca, Blum, Ao Smith, Smeg, Bosch,...

Không thể phủ nhận rằng, bếp điện từ chính hãng tại Khánh Vy Home luôn là những sản phẩm được sản xuất bởi những công nghệ tiên tiến hàng đầu, hiện đại và có giá thành phù hợp với phân khúc người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra khi lựa chọn sản phẩm tại đây, khách hàng luôn được hưởng những ưu đãi, dịch vụ và chính sách chăm sóc khách hàng tận tình và chuyên nghiệp nhất.

Những cam kết khi mua sản phẩm bếp điện từ chính hãng tại Khánh Vy Home

Nhiều khách hàng lựa chọn Khánh Vy Home là nơi trao gửi niềm tin

Khánh Vy Home cam kết mang đến những sản phẩm bếp điện từ chính hãng với giá thành cạnh tranh số 1 thị trường. Mỗi sản phẩm đưa đến khách hàng đều đáp ứng những đặc điểm: mẫu mã bắt mắt, sang trọng; Công năng sử dụng vượt trội; Chi phí phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng; Sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

  • Mỗi sản phẩm đều có đầy đủ giấy tờ hướng dẫn sử dụng, tem chống giả, minh bạch về nguồn gốc xuất xứ đặc biệt có giấy tờ và chương trình bảo hành, bảo trì rõ ràng, lâu dài.

  • Vận chuyển và lắp đặt miễn phí trong nội thành nhanh chóng và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

  • Thường xuyên có quà tặng kèm cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi trở thành khách hàng của Khánh Vy Home

Để có thể yên tâm lựa chọn được những sản phẩm bếp điện từ chính hãng, đừng bỏ qua Khánh Vy Home để được tư vấn nhanh và chính xác nhất về những sản phẩm chất lượng. Với hệ thống 09 showroom trải dài toàn quốc, Khánh Vy Home chắc chắn là lựa chọn đáng tin cậy cho mọi khách hàng!

 

Quý khách hàng có thể ghé thăm trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua liên hệ sau.

  • Điện thoại: 0967 736 436 - 0868 364 636

  • Email: khanhvyhome@gmail.com

  • Website: khanhvyhome.com.vn

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang