Khi các ông chồng showbiz cầm máy chụp ảnh cho vợ: Công Vinh bị Thủy Tiên mắng đến tội, sản phẩm của ông xã Lan Khuê thế nào mà được vợ khen?

Dù có chiều vợ đến đâu nhưng chụp ảnh không đẹp thì những ông chồng này vẫn 'ăn hành' như thường.

Thời gian gần đây, showbiz Việt rộ lên khái niệm "ông chồng quốc dân" để chỉ những sao nam hoặc ông xã của các mỹ nhân Việt vừa thành đạt, tài giỏi nhưng về nhà vẫn chiều chuộng, chăm sóc vợ con chu đáo.

Tuy nhiên, tưởng chừng đã hoàn hảo như thế thì vợ của họ sẽ rất hạnh phúc và mãn nguyện với cuộc sống lắm nhưng thực tế là các bà vợ này cũng có những lúc phải "nổi đóa" vì chồng. Một tình huống điển hình mà nhiều cô vợ, dù có hiền dịu đến đâu cũng phát bực chính là lúc nhờ chồng chụp ảnh cho mình.

Cứ nhìn những trường hợp sau đây là sẽ rõ!

Khi các ông chồng showbiz cầm máy chụp ảnh cho vợ: Công Vinh bị Thủy Tiên mắng đến tội, sản phẩm của ông xã Lan Khuê thế nào mà được vợ khen? - Ảnh 2.
 
Khi các ông chồng showbiz cầm máy chụp ảnh cho vợ: Công Vinh bị Thủy Tiên mắng đến tội, sản phẩm của ông xã Lan Khuê thế nào mà được vợ khen? - Ảnh 2.
 
Khi các ông chồng showbiz cầm máy chụp ảnh cho vợ: Công Vinh bị Thủy Tiên mắng đến tội, sản phẩm của ông xã Lan Khuê thế nào mà được vợ khen? - Ảnh 3.

Công Vinh là nhân vật nổi tiếng nhất với câu chuyện bị vợ "chửi" vì chụp ảnh xấu. Chẳng là khi hai vợ chồng ra ngoài ăn tối, Thủy Tiên nhờ Công Vinh chụp cho mình vài bức ảnh "sống ảo" nhưng chẳng được tấm nào đẹp. Về đến sân nhà, hai vợ chồng lại tiếp tục cố "vớt vát" nhưng cuối cùng thành quả cũng khiến Thủy Tiên "không tin nổi vào mắt mình" vì... ảnh quá tệ. Cựu danh thủ dù ấm ức nhưng cũng chỉ biết than thở: "Thân trai 12 bến nước vừa vừa thôi chứ!".

 
 

Chồng đại gia của Á hậu Thanh Tú cũng là nhân vật bị vợ phàn nàn trên mạng xã hội vì khả năng chụp ảnh. Trong khi thời tiết nắng đẹp, không gian bể bơi, bãi biển quá lý tưởng để chụp một bức ảnh bikini khoe dáng. Thế nhưng kết quả mà Thanh Tú nhận được lại là cảnh thì "siêu nét" còn nhân vật chính thì đen thui.

Khi các ông chồng showbiz cầm máy chụp ảnh cho vợ: Công Vinh bị Thủy Tiên mắng đến tội, sản phẩm của ông xã Lan Khuê thế nào mà được vợ khen? - Ảnh 5.

Đây là hình ảnh Phan Hiển đăng lên trang cá nhân khi Khánh Thi vừa sinh con xong. Anh cho rằng dù vợ mình lúc này bụng thừa mỡ, mặt tròn hơn, người sồ sề nhưng lại là lúc cô đẹp nhất trong mắt mình. Tuy được chồng bày tỏ những lời ngọt ngào nhưng khi nhìn hình ảnh này của mình trên mạng chắc Khánh Thi cũng "dở khóc dở cười".

Khi các ông chồng showbiz cầm máy chụp ảnh cho vợ: Công Vinh bị Thủy Tiên mắng đến tội, sản phẩm của ông xã Lan Khuê thế nào mà được vợ khen? - Ảnh 6.

Đây là hình ảnh Hứa Minh Đạt dùng để kỷ niệm 9 năm ngày cưới với Lâm Vỹ Dạ. Trong ảnh Hứa Minh Đạt cũng bị "dìm" không kém nhưng chắc hẳn Lâm Vỹ Dạ cũng sẽ phải than trời vì dáng vẻ đầu tóc bù xù, thân hình tròn trịa của mình.

Khi các ông chồng showbiz cầm máy chụp ảnh cho vợ: Công Vinh bị Thủy Tiên mắng đến tội, sản phẩm của ông xã Lan Khuê thế nào mà được vợ khen? - Ảnh 7.

Chụp ảnh xấu nhưng chăm chỉ cải thiện "tay nghề" thì tất nhiên sẽ có lúc tiến bộ. Đó chính là trường hợp của John Tuấn Nguyễn - ông xã Lan Khuê. Trong chuyến đi du lịch mới đây của gia đình mình, Lan Khuê nhờ chồng làm "phó nháy". Mặc dù chụp hỏng hàng ngán tấm nhưng thành quả cuối cùng của ông xã lại khiến Lan Khuê hài lòng.

Khi các ông chồng showbiz cầm máy chụp ảnh cho vợ: Công Vinh bị Thủy Tiên mắng đến tội, sản phẩm của ông xã Lan Khuê thế nào mà được vợ khen? - Ảnh 8.

Khác với những người đẹp kia thì người chụp ảnh thường xuyên nhất cho Bảo Thanh chính là ông xã. Có lẽ cũng vì rèn luyện kỹ năng chụp ảnh sống ảo cho vợ lâu ngày mà chồng Bảo Thanh là luyện được "skill chụp ảnh siêu cao khổng lồ", dù vợ không cao nhưng vào ảnh vẫn chân dài nuột nà.

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang