Khi đàn ông “phát ra” những tín hiệu này, yêu tới mấy phụ nữ cũng hãy tìm đường rút lui sớm để tránh ôm đau thương

Đa phần phụ nữ nghe câu nói ngọt ngào này của đàn ông đều sẽ cho rằng chàng trai đang đứng trước mặt mình là chuẩn mực. Song thực tế lại không hoàn toàn như vậy.

Khi chúng ta đang trên hành trình đi tìm 1 nửa của mình thì ai cũng sẽ ôm ấp trong lòng một mẫu hình lý tưởng và coi đó là kim chỉ nam để tiến tới. Nhưng khi đã "bập" vào yêu thì không phải ai cũng giữ được trái tim ở đúng vị trí của nó để lý trí đủ minh mẫn, sáng suốt mà nhìn nhận tình cảm của đối phương dành cho mình thực sự ở mức độ nào.

Dưới đây là một số dấu hiệu giúp bạn có thể phần nào nhìn nhận chính xác hơn về người đàn ông đang ở cạnh bạn.

Luôn miệng nói: "Chỉ cần em thích, anh sẵn sàng làm mọi thứ"

Đa phần phụ nữ nghe câu nói ngọt ngào này của đàn ông đều sẽ cho rằng chàng trai đang đứng trước mặt mình là chuẩn mực. Song thực tế lại không hoàn toàn như vậy. Với những người đàn ông bản lĩnh, chín chắn họ sẽ hành động nhiều hơn nói. Ngược lại những anh chàng đào hoa, thích khoe mẽ thường nói rất nhiều, hành động chẳng được bao nhiêu bởi nói thì dễ, làm được hay không mới quan trọng. Vậy nên chị em nên tỉnh táo quan sát những việc người ấy làm vì mình chứ đừng dại mà tin những lời đường mật bay theo gió nhé.

Khi đàn ông “phát ra” những “tín hiệu” này, yêu tới mấy phụ nữ cũng hãy tìm đường rút lui sớm để tránh mang tổn thương lại cho mình - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Em làm anh nhớ lại mối tình đầu của mình

Con gái thường hay động lòng trước những lời nói ngọt ngào, tình cảm của phái mạnh. Nắm được điểm yếu này của đối phương, nhiều anh chàng hoạt ngôn sẽ dùng mọi lời lẽ tưởng như "thật tâm" để chinh phục cô gái mình thích. Vậy nên khi nghe câu: "Em làm anh nhớ lại mối tình đầu của mình", hay "Người đó cũng có nụ cười giống em", bạn chớ vội mủi lòng nghĩ chủ nhân của câu nói đó là người sâu sắc, chung thủy nhé.

Thay vào đó, bạn nên tìm hiểu xem mối tình đầu của người ấy là ai. Vì sao họ chia tay. Nếu anh ấy chung tình thì vì sao cô gái đó lại quyết định rời xa 1 chàng trai tốt như vậy. Có khi nào, chính anh ta đã "đá" mối tình đầu của mình, hoặc anh ta có vô số mối tình đầu và câu nói trên chỉ là câu cửa miệng tán gái. Thực tế, anh ta chính là 1 anh chàng cực lăng nhăng. Với kinh nghiệm tình trường dầy dặn của mình, anh ta sẽ nắm rất chắc tâm lý phụ nữ. Thế nên tốt nhất hãy tránh xa.

Anh sẽ có trách nhiệm với em

Khi chàng trai nào đó nói ra những lời này là anh ta đang cố "đoạt" được bạn theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Anh ta đang cố hết sức thuyết phục để bạn tin lời mà "trao thân" cho anh ta nên bạn phải thật tỉnh táo suy xét nhé. Anh ta có thật tâm với bạn hay không thể hiện ở hành động anh ta làm, không thể hiện ở lời nói. Bởi chẳng có gã đàn ông nào đi tán tỉnh lại nói mình không thật lòng, rằng sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm gì với những việc sẽ làm với bạn. Quan trọng là khi đạt được mục đích rồi, anh ta có "chịu trách nhiệm" với bạn như đã hứa không. Để tránh cho mình bị tổn thương, bạn phải thận tỉnh táo, không chỉ nghe bằng tai mà phải dùng cả lý trí để đoán định nhé.

Khi đàn ông “phát ra” những “tín hiệu” này, yêu tới mấy phụ nữ cũng hãy tìm đường rút lui sớm để tránh mang tổn thương lại cho mình - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Anh sẽ chia tay với cô ấy, cho anh chút thời gian

Một người đàn ông trung thực sẽ không ngần ngại cho bạn biết hết mọi mối quan hệ của anh ấy khi yêu bạn. Ngược lại, khi yêu bạn 1 thời gian rồi mới tiết lộ rằng anh ta còn có mối quan hệ với 1 cô gái khác. Rằng anh ta đã không còn tình cảm với người đó, rồi than vãn bị cô gái đó níu kéo, làm phiền, vì cái này cái kia mà chưa thể dứt khoát. Tốt nhất bạn nên dừng ngay mối quan hệ với người đàn ông như vậy.

Thực tế có rất nhiều người sẽ nhẹ dạ tin những lời nói đó, thậm chí còn quay ra chỉ trích cô gái kia không có lòng tự tôn, không biết xấu hổ. Họ không hề nhận ra bản thân mình đang là nạn nhân của sự lừa dối. Thế nên trước khi bước vào 1 mối quan hệ tình cảm, con gái cần phải quan sát, tìm hiểu đối phương cho kỹ càng mới quyết định nên yêu hay không nhé.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang