Khi dàn trai xinh gái đẹp khoe ông bà bố mẹ đều là cực phẩm: Ơ mây zing, gút chóp cả nhà!

Đây chính là câu trả lời cho nhan sắc và cá tính của hội trai xinh gái đẹp vẫn khiến bạn xuýt xoa hàng ngày đấy.

Ai cũng biết hội trai xinh gái đẹp trên mạng có sức hút cực lớn nhờ vẻ ngoài ấn tượng của mình. Nhưng xin nhớ cho rằng, chẳng phải ngẫu nhiên mà họ lại khiến bao người u mê vì nhan sắc như vậy. Đáp án không còn gì ngoài gen cực phẩm - bảo hiểm sắc đẹp miễn phí được di truyền từ gia đình (À, tất nhiên không tính phe nghiện dao kéo trong trường hợp này).

Mà muốn rõ ràng nhất thì cứ phải "gặp" phụ huynh của dàn trai xinh gái đẹp qua những bức ảnh từ hồi ngày xửa ngày xưa. Bởi khi đó, chưa có công cụ hỗ trợ nhan sắc như make up, điện thoại với hàng tá app chỉnh ảnh, máy ảnh xịn,... ông bà, bố mẹ và cả gia đình họ đã có nhan sắc cực đỉnh. Thậm chí nếu xuyên không đến hiện tại, các bậc tiền bối sẽ đe doạ vị trí của con cháu mình trong lòng dân mạng cho mà xem.

Dù ở trong bức hình đen trắng hay khi da đã lấm tấm vết đồi mồi, người bà này vẫn có nhan sắc "đỉnh của chóp". Chắc chắn hồi đó bà phải thuộc hàng hot girl vùng rồi.

 
 
 

Để mọi người khỏi tò mò thêm, đây chính là bà nội của Phạm Nguyễn Lan Thy - gái xinh Instagram kiêm nàng thơ thủ vai Bích Diễm trong bộ phim Em Và Trịnh. Thừa hưởng gen "em so đẹp" thế này, cô cháu gái ghi dấu ấn trong lòng dân mạng cũng đúng thôi.

  
 
 

Ngay sau khi xuất hiện trên MXH, gương mặt điển trai cùng sống mũi cao của "anh" bố này ngay lập tức thu hút người nhìn. Và không nói thì có lẽ nhiều người đã biết, đây chính là bố của hot TikToker Hải Đăng Đỗ.

Khi dàn trai xinh gái đẹp khoe ông bà bố mẹ đều là cực phẩm: Ơ mây zing, gút chóp cả nhà! - Ảnh 5.

Thực ra không chỉ bố mà mẹ của Hải Đăng cũng sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Cô nàng nào thành con dâu gia đình này chắc áp lực phải biết.

  
 
  

Hải Đăng chụp ảnh với bố (trái) và mẹ (phải)


Ôm trọn gen trội từ bố mẹ, bảo sao Hải Đăng Đỗ lại trở thành cái tên khiến hội mê trai chao đảo trong thời gian gần đây.

 
 
 

Để mà nói đẹp cả gia tộc thì chắc chắn phải kể đến đại gia đình travel blogger Lê Hà Trúc. Nhiều người còn cho rằng, từ bà ngoại, bà út, mẹ, đến dì của Hà Trúc đều xứng đáng được gọi nữ thần khi khoe sắc với bức hình đen trắng đơn giản.

  
 
  

Bà ngoại (trái) và bà út (phải) của Hà Trúc


Trong bức ảnh năm 35 tuổi, mẹ của Hà Trúc cũng có nhan sắc rạng ngời, trẻ trung, trông chẳng khác gì mới đôi mươi.

Khi dàn trai xinh gái đẹp khoe ông bà bố mẹ đều là cực phẩm: Ơ mây zing, gút chóp cả nhà! - Ảnh 13.

Dì của Hà Trúc lại toát ra khí chất ngời ngời từ hình cưới đến ảnh bình thường.

 

Giờ thì ai cũng biết tại sao Hà Trúc vừa giỏi vừa xinh thế này rồi chứ?

 
 

Hải Hà - bạn gái Rocker Nguyễn cũng được thừa hưởng nhan sắc từ phụ huynh, đặc biệt là mẹ. Ngoài sự tươi tắn và rạng rỡ, bố mẹ cô nàng còn có gu ăn mặc phong cách, đến nỗi chính con gái của họ phải xuýt xoa.

Khi dàn trai xinh gái đẹp khoe ông bà bố mẹ đều là cực phẩm: Ơ mây zing, gút chóp cả nhà! - Ảnh 19.

Kết quả là Hải Hà bây giờ xinh như ulzzang Hàn Quốc với đôi mắt to tròn, sống mũi thẳng tắp và nụ cười tươi tắn. Quả nhiên có bố mẹ đẹp là bảo hiểm nhan sắc trọn đời mà!

  
 
 

Nếu nhìn ảnh mà tưởng tài tử điện ảnh nào đó thì bạn đã sai to rồi, đây là ảnh ông ngoại Decao được chụp vào năm 1951. Mái tóc bóng mượt, gương mặt nam tính cùng ánh mắt sắc lạnh,... của ông ngoại Decao quả không lẫn đi đâu được so với anh chàng hiện tại.

Khi dàn trai xinh gái đẹp khoe ông bà bố mẹ đều là cực phẩm: Ơ mây zing, gút chóp cả nhà! - Ảnh 23.

Trước đó, Decao cũng từng khoe có bố cực chất, gu ăn mặc sành điệu không hề thua kém ai, dư sức cân luôn cả cậu con trai fashionista.

Khi dàn trai xinh gái đẹp khoe ông bà bố mẹ đều là cực phẩm: Ơ mây zing, gút chóp cả nhà! - Ảnh 25.

Bonus thêm vài con ảnh của Cao Minh Thái - em trai Decao. Hoá ra ngoài gen cực phẩm ra thì gen mặc đẹp của gia đình Decao cũng được di truyền luôn rồi.

 
 
     

Hồi còn trẻ, chắc chắn mẹ của Khánh Vân cũng là một mỹ nhân nức tiếng. Bằng chứng là ở bức ảnh so 2 mẹ con, mẹ cô nàng cực kì xinh đẹp trong bộ váy cưới với chiếc răng khểnh, sống mũi thẳng và nụ cười rạng rỡ.

Khi dàn trai xinh gái đẹp khoe ông bà bố mẹ đều là cực phẩm: Ơ mây zing, gút chóp cả nhà! - Ảnh 29.

Ngoài ra, Khánh Vân còn thừa nhận rằng mình chính là bản sao y sì đúc của mẹ về tính cách khi giống cả sự nhí nhảnh và lầy lội.

Khi dàn trai xinh gái đẹp khoe ông bà bố mẹ đều là cực phẩm: Ơ mây zing, gút chóp cả nhà! - Ảnh 31.

Ảnh: Tổng hợp

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang