Khi nam thần thế hệ 7X đọ sắc với đàn em và cái kết không tưởng

(lamchame.vn) - Các quý ông U40, 50 một thời làm chao đảo chị em vẫn chưa bao giờ xuống phong độ ngay cả khi đọ sắc với đàn em mà vẫn thắng đậm.

Từng là nam thần sở hữu nhan sắc khiến chị em chao đảo, ở cái tuổi U 40, 50 các quý ông của hội "người cao tuổi" vẫn không bị lép vế với đàn em thế hệ 9X. 

 Vẻ phong độ của các quý ông cực phẩm này trong khung hình nào cũng dễ dàng trở thành tâm điểm.

Jang Dong Gun và Park Hyung Sik 

Khi quý ông cực phẩm xứ Hàn đọ sắc với đàn em: Người già hơn chục tuổi vẫn thắng thế, kẻ bị dìm trong 1 nốt nhạc - Ảnh 1.

Park Hyung Sik là diễn viên trẻ có vẻ ngoài được đánh giá cao, nhưng lại trông như cậu học sinh bên cạnh Jang Dong Gun phong độ ngời ngời.

Khi quý ông cực phẩm xứ Hàn đọ sắc với đàn em: Người già hơn chục tuổi vẫn thắng thế, kẻ bị dìm trong 1 nốt nhạc - Ảnh 2.
Khi quý ông cực phẩm xứ Hàn đọ sắc với đàn em: Người già hơn chục tuổi vẫn thắng thế, kẻ bị dìm trong 1 nốt nhạc - Ảnh 2.
Khi quý ông cực phẩm xứ Hàn đọ sắc với đàn em: Người già hơn chục tuổi vẫn thắng thế, kẻ bị dìm trong 1 nốt nhạc - Ảnh 2.

Vẻ lịch lãm, nam tính của nam tài tử "Phẩm Chất Quý Ông" thật sự khiến đàn em phải chạy dài theo sau dù chiều cao của anh có phần lép vế hơn.

Khi quý ông cực phẩm xứ Hàn đọ sắc với đàn em: Người già hơn chục tuổi vẫn thắng thế, kẻ bị dìm trong 1 nốt nhạc - Ảnh 5.

Đường nét quyến rũ như tượng của Jang Dong Gun cũng dìm tơi tả đàn em trên bìa tạp chí

Jang Dong Gun - Lee Jong Suk

Khi quý ông cực phẩm xứ Hàn đọ sắc với đàn em: Người già hơn chục tuổi vẫn thắng thế, kẻ bị dìm trong 1 nốt nhạc - Ảnh 6.

Lee Jong Suk nhìn vô cùng thư sinh khi so sánh với nhan sắc "tường thành" của Jang Dong Gun

Khi quý ông cực phẩm xứ Hàn đọ sắc với đàn em: Người già hơn chục tuổi vẫn thắng thế, kẻ bị dìm trong 1 nốt nhạc - Ảnh 7.

Khi quý ông cực phẩm xứ Hàn đọ sắc với đàn em: Người già hơn chục tuổi vẫn thắng thế, kẻ bị dìm trong 1 nốt nhạc - Ảnh 8.

Chẳng cần biết mỹ nam này trắng trẻo nhưng đứng cạnh "gừng càng già càng cay" Jang Dong Gun là tự động bị dìm

Cha Seung Won - Lee Seung Gi

Khi quý ông cực phẩm xứ Hàn đọ sắc với đàn em: Người già hơn chục tuổi vẫn thắng thế, kẻ bị dìm trong 1 nốt nhạc - Ảnh 10.

Khi quý ông cực phẩm xứ Hàn đọ sắc với đàn em: Người già hơn chục tuổi vẫn thắng thế, kẻ bị dìm trong 1 nốt nhạc - Ảnh 11.

Đứng cùng với đàn em kém tận 17 tuổi, Cha Seung Won chứng minh nhận định "tuổi tác không quan trọng, quan trọng là thần thái"

Gong Yoo - Lee Dong Wook - Yook Sung Jae (BtoB)

Khi quý ông cực phẩm xứ Hàn đọ sắc với đàn em: Người già hơn chục tuổi vẫn thắng thế, kẻ bị dìm trong 1 nốt nhạc - Ảnh 13.

Dù lớn hơn thành viên BtoB hơn 1 giáp nhưng hai ông chú của "Goblin" đều thắng thế với vẻ trưởng thành, lịch lãm và sang trọng.

Khi quý ông cực phẩm xứ Hàn đọ sắc với đàn em: Người già hơn chục tuổi vẫn thắng thế, kẻ bị dìm trong 1 nốt nhạc - Ảnh 14.

Khí chất của Gong Yoo quá xuất thần, không hổ danh "ông chú độc thân hấp dẫn nhất xứ Hàn"

Jung Woo Sung - Jo In Sung

Khi quý ông cực phẩm xứ Hàn đọ sắc với đàn em: Người già hơn chục tuổi vẫn thắng thế, kẻ bị dìm trong 1 nốt nhạc - Ảnh 17.

Poster phim "The King", cả Jung Woo Sung - Jo In Sung đều đẹp khó cưỡng, kẻ tám lạng người nửa cân...

Tuy nhiên cũng có những lúc các ông chú cực phẩm bị hậu bối dìm tơi tả.

Lee Jung Jae - T.O.P

Khi quý ông cực phẩm xứ Hàn đọ sắc với đàn em: Người già hơn chục tuổi vẫn thắng thế, kẻ bị dìm trong 1 nốt nhạc - Ảnh 24.

Khi quý ông cực phẩm xứ Hàn đọ sắc với đàn em: Người già hơn chục tuổi vẫn thắng thế, kẻ bị dìm trong 1 nốt nhạc - Ảnh 25.

Vừa lợi hại thế kia khi đứng cạnh Yoochun, Lee Jung Jae khi chụp selfie với T.O.P trông lại xuề xòa và thiếu phong độ đến lạ

Jo In Sung - Nam Joo Hyuk

Khi quý ông cực phẩm xứ Hàn đọ sắc với đàn em: Người già hơn chục tuổi vẫn thắng thế, kẻ bị dìm trong 1 nốt nhạc - Ảnh 26.

Có vẻ như bộ vest hồng bóng loáng đã khiến nhan sắc Jo In Sung mất điểm kha khá. Nam Joo Hyuk đứng đằng xa cũng đủ nổi bật hơn anh rồi

Khi quý ông cực phẩm xứ Hàn đọ sắc với đàn em: Người già hơn chục tuổi vẫn thắng thế, kẻ bị dìm trong 1 nốt nhạc - Ảnh 27.

Vẻ điển trai ngọt ngào lại rất trẻ trung của Nam Joo Hyuk khiến các quý ông đình đám của Kbiz phải dè chừng

Khi quý ông cực phẩm xứ Hàn đọ sắc với đàn em: Người già hơn chục tuổi vẫn thắng thế, kẻ bị dìm trong 1 nốt nhạc - Ảnh 28.

Khi quý ông cực phẩm xứ Hàn đọ sắc với đàn em: Người già hơn chục tuổi vẫn thắng thế, kẻ bị dìm trong 1 nốt nhạc - Ảnh 29.

Bởi vì đến hàng "tường thành" đẹp trai như Jo In Sung cũng bị anh chàng làm cho lu mờ mất rồi

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang