Khi tôi thông báo đã mang thai, phản ứng của mẹ chồng và chồng khiến tôi đau điếng

Không ngờ sự khao khát có con bấy lâu nay của vợ chồng tôi lại được chào đón bằng sự ghẻ lạnh.

Vợ chồng tôi lấy nhau gần 2 năm nay rồi, đang sống chung với bố mẹ chồng. Cả gia đình ai cũng mong chờ có đứa cháu để vui cửa vui nhà nên bố mẹ chồng và chồng luôn tạo không khí vui vẻ trong gia đình để tôi dễ mang thai.

Cứ tưởng hạnh phúc sẽ mãi ở lại, nào ngờ cuộc gặp giữa tôi với người yêu cũ đã khiến cuộc hôn nhân bị lung lay.

Hôm ấy tôi chở mẹ chồng đi siêu thị, đến khi ra quầy thanh toán thì gặp ngay người yêu cũ đi mua đồ. Anh ấy hào phóng trả hết luôn 2 triệu đồng tiền mua đồ cho mẹ con tôi. Hành động ga lăng của người yêu cũ khiến tôi cảm thấy rất vui và hãnh diện với mẹ chồng.

Anh không cho tôi giải thích khiến tôi ức quá chạy ra khỏi nhà ngay trong đêm tối. (Ảnh minh họa)

Vậy mà đến khi về nhà, mẹ lại nói với chồng tôi là: “Hôm nay có người đàn ông trả tiền cho mẹ con tôi đấy, anh xem lại vợ mình đi, chẳng ai cho không ai cái gì đâu”. Chồng không cho tôi giải thích mà liên tục dùng những lời nhục mạ chửi mắng vợ thậm tệ thậm chí còn chửi tôi là hư hỏng lấy chồng rồi còn bồ bịch bên ngoài, chắc nay được bồ trả tiền cho.

Anh không cho tôi giải thích khiến tôi ức quá chạy ra khỏi nhà ngay trong đêm tối. Tôi đã về nhà mẹ đẻ và kể hết oan ức cho mẹ nghe.

Ở nhà mẹ đẻ 2 tuần rồi 3 tuần cũng chẳng thấy chồng đến đón khiến tôi bắt đầu thấy nhớ chồng muốn quay trở về mà chưa tìm được lý do. Đúng lúc đó tôi phát hiện ra mình mang thai, niềm vui sắp được làm mẹ khiến tôi mong muốn được gặp chồng và mẹ chồng để báo tin vui cho họ.

Vừa trở về nhà chồng, tôi hạnh phúc khoe mình đã có em bé cho chồng và bố mẹ chồng biết. Cứ ngỡ họ sẽ là người mừng rỡ nhất nào ngờ mẹ chồng cho rằng chắc gì đã là cháu bà hay là của người đàn ông lần trước gặp.

Chẳng nhẽ tôi phải đợi hơn 8 tháng để chứng minh sự trong sạch của bản thân. (Ảnh minh họa)

Đến nước này tôi nhịn không nổi nữa rồi buộc phải lên tiếng thanh minh cho sự trong sạch của mình và khẳng định đứa con trong bụng là con của vợ chồng tôi.

Chồng nghe xong liền bảo là cứ đẻ xong rồi đi xét nghiệm, nếu con anh ấy thì sẽ nuôi còn con người khác thì sẽ không tha thứ cho tôi. Giờ thì tôi cứ tạm về nhà mẹ đẻ dưỡng thai. Bao giờ sinh con thì anh đến.

Nghe câu nói của chồng mà lòng tôi tan nát, không ngờ người đàn ông tôi hết mực thương yêu tin tưởng lại đối xử phũ phàng với vợ như vậy.

Không ngờ sự khao khát có con bấy lâu nay của vợ chồng tôi lại được chào đón bằng sự ghẻ lạnh của nhà chồng sự coi thường nghi ngờ và đầy ghen tuông của chồng.

Mọi người ơi chẳng nhẽ tôi phải đợi hơn 8 tháng để chứng minh sự trong sạch của bản thân mình ư?

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang