Khi trẻ sơ sinh cũng theo trend “sống xanh, mặc an toàn”

(lamchame.vn) - Theo trào lưu sống khỏe – sống xanh hướng tới phong cách sống bền vững, không chỉ mẹ mới ưu tiên lựa chọn những sản phẩm thân thiện với môi trường, ngay cả thành viên nhí nhất trong nhà cũng bắt kịp xu hướng tã bỉm từ thiên nhiên!

Những ngày đầu làm mẹ là hành trình học hỏi. Cũng vì vậy mà việc lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho bé yêu chính là điều khiến mẹ luôn lo lắng, băn khoăn. Mong muốn con yêu của mình có những khởi đầu tốt nhất trong những năm tháng đầu đời, mẹ tìm đến các sản phẩm organic, thuần tự nhiên để chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe của bé. Bởi mẹ biết, các thiên thần bé nhỏ của mẹ cũng xứng đáng có được những lựa chọn tốt nhất cho riêng mình: tã với về mặt chứa organic cotton (sợi tự nhiên) – sản phẩm tã siêu cao cấp trên thị trường hiện nay với mức giá nhỉnh hơn một chút so với các loại tã thông thường nhưng chất lượng lại vượt trội, và hơn hết, đảm bảo an toàn tối đa cho da bé.

Tã giấy Moony Natural với bề mặt organic cotton giúp bé yêu luôn thoải mái

Nói đến loại tã bỉm organic cotton, nhiều đại lý bỉm sữa cho biết phần lớn các mẹ đều rất chuộng dùng Moony Natural – một sản phẩm mới từ thương hiệu Moony Nhật Bản nổi tiếng. Đây là dòng sản phẩm tã siêu cao cấp với bề mặt organic đầu tiên tại xứ sở hoa anh đào, được làm từ chính những sợi bông cotton nuôi trồng nghiêm ngặt không thuốc trừ sâu. Theo khảo sát mới đây trên một cộng đồng dành cho mẹ bỉm sữa tại Việt Nam, có đến 89% các mẹ tin rằng sử dụng tã giấy có bề mặt chứa organic cotton sẽ an toàn với làn da bé, và chất liệu mềm mại cũng hạn chế da bé bị trầy xước hay cấu tạo siêu mềm thoáng khiến cho bé thoải mái cả ngày.

Thật vậy, tã giấy hữu cơ Moony Natural có màng thở trên toàn bề mặt tã chứa organic cotton giúp luôn thoáng khí và mềm mại, nâng niu làn da mỏng manh của bé. Mẹ không cũng cần phải lo lắng bé bị hầm bí, hăm tã, hay trầy xước da nữa. Dù bé yêu thức hay ngủ, bé cũng sẽ luôn cảm nhận được sự thoáng mát và thoải mái tối đa. Không chỉ vượt qua bài kiểm tra nghiêm ngặt về độ kích ứng, tã organic Moony Natural còn có chứa 3 loại dầu thực vật không chất phụ gia: dầu olive, Jojoba, dầu gạo có tác dụng giữ ẩm, chống viêm, chống oxy hoá, giúp chăm sóc thật kỹ lưỡng cho làn da non nớt của bé.

Hơn nữa, nếu mẹ từng băn khoăn liệu có loại tã nào cũng có thể “năng động” cùng bé khám phá thế giới xung quanh suốt cả ngày mà không bị xô lệch, khiến tã tràn, thì cấu trúc viền điều hòa thông minh của Moony Natural “thần thánh” chính là lựa chọn số một cho bé. Với cấu trúc được thiết kế đặc biệt này, chiếc tã sẽ ôm trọn cơ thể bé vừa vặn theo nhiều tư thế, đóng vai trò “cứu cánh” khi bé đi vệ sinh nhiều.

Còn nữa nhé, những tháng đầu tiên có bé cũng là thời gian mà mẹ phải đảm đương và tập làm quen với rất nhiều việc không tên, chứ không chỉ là chăm sóc cho thiên thần nhỏ. Thế nên, thời gian và độ thấm hút của tã cũng quan trọng không kém. Tin vui cho mẹ là tã Moony Natural “thần thánh” có thể thấm hút tối đa đến 12h, luôn mang đến cho bé cảm giác dễ chịu, thoải mái và khô thoáng nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm. Mặt khác, công nghệ mới với 3 đường chỉ thị ướt 2 bên bẹn giúp mẹ dễ dàng nhận biết thời điểm thay tã phù hợp cho bé, đặc biệt với ngay cả với những mẹ lần đầu tiên chăm sóc bé nhỏ, chưa có nhiều kinh nghiệm.

Với những ưu điểm vượt trội này, mẹ còn chần chờ chi mà không lựa chọn tã giấy organic Moony Natural để cho bé những điều tốt đẹp nhất, an toàn nhất và để bé có thể cùng mẹ sống organic ngay từ những ngày đầu đời!

Với mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng, nâng niu làn da nhạy cảm của bé, tã giấy Moony tự hào ra mắt dòng sản phẩm tã giấy hữu cơ Moony Natural – tã siêu cao cấp với bề mặt Organic đầu tiên tại Nhật Bản (**).

Thiết kế bề mặt có chứa organic cotton, không chứa các chất phụ gia gây kích ứng, đồng thời bổ sung các dưỡng chất giúp giữ ẩm, chống oxy hóa cho làn da bé, tã giấy hữu cơ Moony Natural sẽ giúp mẹ chăm sóc bé tròn vẹn mỗi ngày.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: https://www.moonyclub.com.vn/

(**) Theo nghiên cứu thị trường về bề mặt tã giấy trẻ em nội địa tại Nhật Bản do Unicharm thực hiện năm 2016.

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang