Khi yêu, có mẹ nào điên rồ như cô Hậu Nam Em hay không? 

(lamchame.vn) - Từ ngôi vị Hoa khôi được nhiều người mến mộ, cô gái có cái tên lạ đang làm người hâm mộ ngán ngẩm bởi những trò cuồng si hậu thất tình. 

Trong những ngày qua, dư luận và truyền thông đều dậy sóng khi Hoa khôi Nam Em bất ngờ hé lộ về "chuyện tình 30 ngày" của cô và Trường Giang trong thời điểm diễn viên hài mới cầu hôn Nhã Phương cách đây không lâu.

Theo Nam Em chia sẻ, thời điểm sau khi quay Ơn giời cậu đây rồi và 7 nụ cười xuân, cô và Trường Giang đã yêu nhau. Trường Giang là người rất chu đáo, tình cảm, biết cách chăm sóc khiến cô ngã lòng dù biết rằng anh đang có người con gái khác: “Thời điểm đó, Nam Em có rất nhiều chuyện buồn trong cuộc sống, từ chuyện tình cảm cho đến việc kinh doanh. Anh Trường Giang quan tâm, nhắn tin thể hiện tình cảm và sau đó cả hai có mối quan hệ nhất định. Nhưng tôi khẳng định, giữa chúng tôi không có gì đi quá giới hạn”.

Những chia sẻ của Nam Em về cuộc tình ngắn ngủi khi Trường Giang mới cầu hôn Nhã Phương khiến dư luận chấn động.

Nam Em cho biết, cô chia sẻ chuyện tình cảm của mình và Trường Giang khi mọi chuyện đã kết thúc và hy vọng Mười Khó sẽ biết trân trọng người con gái đang bên cạnh mình: “Nam Em sẽ là người con gái cuối cùng bị tổn thương, Nam Em không muốn ai tổn thương thêm nữa”. 

Hoa khôi cũng khẳng định chưa có một người đàn ông nào làm cô tổn thương như vậy, dù mối quan hệ tình cảm này chỉ kéo dài trong khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên, những hành động si tình tới mức... điên rồ của Nam Em dường như chưa dừng lại. Chia sẻ chấn động của cô hẳn chỉ là chuyện mở đầu mà thôi. 

Lời xin lỗi như... thêm dầu vào lửa

Sau những ồn ào, tối 19/3, Nam Em bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái lên trang cá nhân, chính thức gửi lời xin lỗi đến Nhã Phương - Trường Giang: “Em gửi lời xin lỗi đến chị Phương và anh Giang. Em hy vọng anh chị sẽ mãi mãi hạnh phúc. Cuối cùng em vẫn là người sai, em xin lỗi mọi người”.

“Tôi và Trường Giang chưa làm gì bậy bạ, chưa làm gì sai hết nên chị Nhã Phương yên tâm. Em chưa lấy gì của anh Giang hết”, Nam Em khẳng định.

Lời xin lỗi của Nam Em khiến nhiều người... bất ngờ bởi theo số đông dư luận, cô nên im lặng để mọi chuyện trôi qua chứ càng nói chỉ càng khiến câu chuyện trở nên ồn ào và nỗi đau của Nhã Phương như bị khoét sâu thêm. 

Lộ chuyện tương tư bạn diễn 'có chủ' giữa ồn ào 

Nam Em tiết lộ cũng có những khoảnh khắc rung động với "hoa đã có chủ" Kiều Minh Tuấn.

Trong khoảng thời gian ra mắt bộ phim "798Mười" đầu năm 2018, Nam Em bất ngờ tiết lộ về việc từng cảm thấy rung động với bạn diễn Kiều Minh Tuấn - ông xã của Cát Phượng. Xuất phát từ việc quá nhập vai, nên cô tương tư Kiều Minh Tuấn đến nỗi đêm không ngủ được vì thao thức.

Ở thời điểm đó, hành động của Nam Em bị đánh giá là đang "thả thính" bạn diễn và phá hoại hạnh phúc của cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng.

Đến khi những ồn ào tình ái với Trường Giang nổ ra, những lời chia sẻ của Nam Em về Kiều Minh Tuấn một lần bị khơi lại.
Nhiều ý kiến cho rằng, trái tim cô quá dễ dàng rung động trước người khác giới. Đồng thời cũng không ít người cho rằng Nam Em đã lợi dụng tên tuổi của những nghệ sĩ đó để PR cho mình. 

Cuối cùng, cô lên tiếng đính chính: "Với Nam Em anh Tuấn là một người anh, một người thầy mà Nam Em rất quý. Có nhiều thông tin cho rằng Nam Em đã thả thính anh. Ôi không. Thật là sập nguồn khi đọc những thông tin này. Xin chân thành đính chính là không có chuyện đó xảy ra. Chúc anh chị luôn hạnh phúc. Phận là con gái, nếu có bị đột quỵ vì hạnh phúc em cũng chấp nhận".

Bỗng 'buồn' trước hình ảnh mới của Trường Giang 

Việc cô thả tâm trạng buồn ở một bức hình của Trường Giang được đăng tải trên MXH cũng bị cư dân mạng "phanh phui".

Tối 13/4, Trường Giang xuất hiện tại buổi tiệc mừng phim "Siêu sao siêu ngố" đạt doanh thu khủng.

Trong lúc tin đồn Mười Khó cạo đầu vì quá mệt mỏi trước áp lực dư luận đang gây xôn xao, rất nhiều hình ảnh của danh hài tại sự kiện nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội.

Sau đó, Nam Em bất ngờ biểu hiện trạng thái buồn trước hình ảnh mới của Trường Giang. Dù khá nhỏ nhặt nhưng hành động này của Nam Em đã bị phát hiện và được một fanpage tên Phá đảo S. đăng tải.

Cầm điện thoại say sưa xem ảnh Trường Giang (!?!)

Tan rồi còn ngắm gì nhau hỡi người?

Trung tuần tháng 4, khi ồn ào về cuộc tình tay ba nhiều oái ăm này chưa chấm dứt, cộng đồng mạng tiếp tục truyền tay nhau hình ảnh được cho Nam Em. Tấm hình ghi lại cảnh một cô gái ở phòng gym đang nghỉ giải lao, người phụ nữ quay lưng vào ống có ngoại hình giống hệt Nam Em và đang chăm chú bấm điện thoại. 

Tuy nhiên điều đặc biệt của bức ảnh là chỗ các "thánh soi" tinh mắt phát hiện màn hình điện thoại của cô đang hiển thị bức ảnh Trường Giang ôm Nam Em trong một lần cả hai tham gia chung một gameshow truyền hình. 

Hình ảnh được một trang fanpage về showbiz chia sẻ khiến cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao. Nhiều khán giả cho rằng dù đã lên tiếng "muốn quên đi thật nhanh" nhưng cô vẫn chưa thể xoá hình ảnh Trường Giang trong trái tim mình.

Tiết lộ lý do không muốn có con 

 

Nam Em cho biết thời gian gần đây cô thường xuyên xem những bộ phim về thảm họa trái đất diệt vong và có những cảm xúc kỳ lạ. Người đẹp kêu gọi mọi người hãy bảo vệ trái đất để gìn giữ nguồn tài nguyên, sự sống cho các thế hệ mai sau.

Nam Em cũng tiết lộ nguyên nhân cô không dám sinh con vì sợ thế hệ sau này không được sống trong 1 môi trường lý tưởng.

Ngay sau đó, người đẹp bất ngờ nhắn nhủ: "Mọi người đừng để ý đến Nam Em nữa, mọi người hãy dùng thời gian để tận hưởng cuộc sống của mình thay vì ném đá hay chỉ trích. Vì Nam Em nghĩ nó rất mất thời gian của mọi người".

Trong hơn 3 phút của clip, khán giả vẫn không hiểu thông điệp thực sự mà người đẹp muốn chia sẻ là gì. Tuy nhiên, thấy sự trở lại của Nam Em, nhiều cư dân mạng để lại bình luận động viên, an ủi cô hãy bỏ qua nỗi buồn để mạnh mẽ thực hiện những kế hoạch tiếp theo.

Tự nhận là 'Miss thất tình' trong MV mới

 

Hình ảnh 'Miss thất tình' của Nam Em bị cho là... nhái hình ảnh của Chi Pu.

Trong teaser MV 'Xa anh là tốt nhất' vừa được tung ra, Nam Em xuất hiện với hình ảnh lạnh lùng. Cô nàng diện đầm dạ hội lấp lánh, đội vương miện như một Hoa hậu thực thụ.

Điều đáng nói là trong đoạn clip này, Nam Em đã tự nhận mình là "Miss thất tình" và cho biết: “Sau nhiều chuyện xảy ra, giờ đây Nam Em nghĩ chỉ có âm nhạc là “liều thuốc" tốt nhất để giúp Nam Em trở nên vui vẻ hơn và sống tốt hơn. Mượn ca khúc để nói được nỗi lòng của mình, đó cũng là một cách giúp Nam Em rũ bỏ những phiền muộn của quá khứ. Nam Em vẫn sẽ cố gắng và nỗ lực thực hiện những sản phẩm âm nhạc gửi đến khán giả, hi vọng bằng sự thể hiện trong công việc, khán giả sẽ đồng cảm và chia sẻ với Nam Em nhiều hơn".

Mang bánh và hoa sang tận nhà Trường Giang tặng sinh nhật

Nửa đêm Hoa khôi mang bánh và hoa đi đâu thế này?

Mặc dù khẳng định chuyện đã qua và sẽ hy sinh vì hạnh phúc của Trường Giang, thế nhưng mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái được cho là Nam Em âm thầm tới trước cửa nhà Trường Giang đặt quà sinh nhật một lần nữa gây xôn xao cộng đồng mạng. Đây có thể gọi là hành động cao trào, khiến nhiều người khó hiểu với tâm tư, tình cảm của Nam Em. 

Trong đoạn clip ngắn được một fanpage đăng tải, cô gái được cho là Nam Em đội mũ che mặt, mang bánh và hoa tới căn hộ của Trường Giang và âm thầm đặt quà lại ở thềm cửa. Được biết, sinh nhật của Trường Giang là ngày 20/4. 

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này nhanh chóng thu hút vô số sự quan tâm. Đáng chú ý, nhiều dân mạng nhận xét việc ghi hình ở một khoảng cách ngắn và rõ ràng đã khiến clip có phần mang cảm giác sắp đặt.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang