Khoảnh khắc hai vợ chồng Lưu Hương Giang vỡ òa khi đoàn tụ với con gái lớn sau gần 5 tháng xa cách vì dịch

Cứ ngỡ chỉ hai tuần như mọi khi nhưng lần này con gái lớn nhà Lưu Hương Giang lại phải xa bố mẹ và em gái tới gần 5 tháng.

Mới đây, kênh Youtube của gia đình Lưu Hương GiangHồ Hoài Anh đã đăng tải video dài chia sẻ về khoảnh khắc con gái lớn từ Hà Nội trở về Sài Gòn trên chuyến tàu hơn hai ngày.

Phút giây khiến cộng đồng mạng chú ý nhất chính là khoảnh khắc con gái Lưu Hương Giang vỡ òa cảm xúc chạy nhanh tới và ôm chặt bố mẹ. Cô bé liên tục khóc lớn khiến hai vợ chồng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh cũng không kìm nén được cảm xúc mà cũng rơi nước mắt theo con gái. Theo Lưu Hương Giang, đây là lần xa nhà lâu nhất của con gái lớn.

Con gái Lưu Hương Giang cùng gia đình đoàn tụ

Khoảnh khắc hai vợ chồng Lưu Hương Giang vỡ òa khi đoàn tụ với con gái lớn sau gần 5 tháng xa cách vì dịch - Ảnh 3.
 

Trước đó vào cuối tháng 8/2021, Lưu Hương Giang có chia sẻ bài viết tiết lộ việc con gái đã ở Hà Nội cùng ông bà được 2 tháng và không thể về lại Sài Gòn do dịch. 

Theo chia sẻ của Lưu Hương Giang, giống như mọi năm, hai vợ chồng đều cho con ra Hà Nội nghỉ Hè với ông bà nội khoảng một tới hai tuần. Tuy nhiên, lần này đặc biệt lâu hơn rất nhiều do dịch bùng lên nhanh chóng. Lưu Hương Giang cho biết, thời điểm đó, cả nhà cũng nghĩ đợi tình hình dịch bớt căng thẳng sẽ đưa con gái về nhưng lại hết cách do chẳng hề có chuyến bay nào. Lưu Hương Giang nói rằng, con gái thỉnh thoảng nhớ nhà quá lại khóc, điều này khiến cả nhà không biết làm gì. 

Khoảnh khắc hai vợ chồng Lưu Hương Giang vỡ òa khi đoàn tụ với con gái lớn sau gần 5 tháng xa cách vì dịch - Ảnh 4.
 
Khoảnh khắc hai vợ chồng Lưu Hương Giang vỡ òa khi đoàn tụ với con gái lớn sau gần 5 tháng xa cách vì dịch - Ảnh 5.
 
 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khoanh-khac-hai-vo-chong-luu-huong-giang-vo-oa-khi-doan-tu-voi-con-gai-lon-sau-gan-5-thang-xa-cach-vi-dich-162210411133001883.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang