Khoảnh khắc Harper được mẹ chụp ảnh bằng camera thường, nhan sắc công chúa nhà Beckham trông thế nào?

Harper Beckham ngày càng thay đổi so với hồi nhỏ nhưng nhan sắc công chúa nhà cựu danh thủ vẫn khiến dân tình 'tan chảy'.

 

Harper Beckham là một trong những bé gái nổi tiếng nhất hành tinh bởi có bố mẹ là cặp đôi quyền lực David Beckham - Victoria Beckham. Hành trình lớn lên, những sự thay đổi về ngoại hình của Harper đều nhận được sự chú ý của công chúng.

Mới đây, Victoria Beckham đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cô chụp con gái Harper đang ôm chú cún cưng. Dưới ánh nắng mặt trời, Harper trông như một thiên thần xinh xắn với mái tóc vàng, nụ cười ngọt ngào.

Có thể thấy, Harper ngày càng thay đổi so với thời bé nhưng ngoại hình của nhóc tỳ nhà Beckham vẫn khiến người hâm mộ "tan chảy". Vóc dáng của cô bé cũng phổng phao hơn rất nhiều.

Khoảnh khắc Harper được mẹ chụp ảnh bằng camera thường, nhan sắc công chúa nhà Beckham trông thế nào? - Ảnh 2.

Vẻ xinh xắn của Harper Beckham

Trong đám cưới cách đây không lâu của anh trai Brooklyn Beckham, Harper cũng xuất hiện với vai trò phù dâu. Những hình ảnh của Harper còn được săn đón không kém nhân vật chính của buổi tiệc.

 
 

Hồi nhỏ, Harper đã được cùng bố mẹ nổi tiếng của mình tham dự nhiều sự kiện lớn. Mỗi lần xuất hiện, cô bé thu hút sự chú ý không kém gì các ngôi sao đình đám thế giới, được nhận xét là tiểu mỹ nhân được truyền thông o bế và cưng chiều bậc nhất xứ Anh.

Khoảnh khắc Harper được mẹ chụp ảnh bằng camera thường, nhan sắc công chúa nhà Beckham trông thế nào? - Ảnh 4.
 
Khoảnh khắc Harper được mẹ chụp ảnh bằng camera thường, nhan sắc công chúa nhà Beckham trông thế nào? - Ảnh 5.
 
Khoảnh khắc Harper được mẹ chụp ảnh bằng camera thường, nhan sắc công chúa nhà Beckham trông thế nào? - Ảnh 6.

Harper bên bố, mẹ và anh trai

 
 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/khoanh-khac-harper-duoc-me-chup-anh-bang-camera-thuong-nhan-sac-cong-chua-nha-beckham-trong-the-nao-222022164141556241.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang