Khoe ảnh "mất ngủ", Kim Lý khiến fan bấn loạn vì quá ngọt ngào

(lamchame.vn) - Không chỉ khiến fan xuýt xoa vì vẻ ngoài điển trai, nam tính, bức ảnh mới nhất của Kim Lý còn khiến nhiều cư dân mạng "đổ gục" vì biểu cảm quá đáng yêu của anh chàng.

Giữa tháng 5/2018, Kim Lý và Hà Hồ sánh bước cùng nhau sang Mỹ để tham gia một số sự kiện liên quan đến công việc kinh doanh của cả 2. Lịch làm việc dày đặc cộng với thời gian di chuyển quá nhiều khiến Kim Lý và Hà Hồ đều mệt mỏi.

Chiều 29/5, nam diễn viên điển trai bất ngờ đăng tải 1 bức ảnh anh với biểu cảm mệt mỏi nhưng rất vui vẻ, hạnh phúc. Nam diễn viên chia sẻ Sleepless in Seattle (mất ngủ ở Seattle). Trong ảnh, Kim Lý không chỉ nắm chặt tay 1 người phụ nữ mà còn thoải mái tựa cả phần thân người của mình lên chân của cô gái này. Gương mặt anh lộ rõ vẻ nũng nịu rất đáng yêu.

Rất nhanh chóng, cộng đồng mạng đã nhận ra người phụ nữ giấu mặt trong bức ảnh của Kim Lý chính là Hà Hồ. Nhiều người đã trêu chọc anh chàng rằng với đôi chân thon dài gợi cảm như thế này, anh mất ngủ là chuyện đương nhiên.

Ảnh "mất ngủ" của Kim Lý khiến fan xuýt xoa vì quá tình tứ, đáng yêu.

Một vài người bạn còn trêu đùa gọi Hồ Ngọc Hà tới đánh ghen vì "Anh Kim Lý đang gác lên chân của cô nào kìa chị, em phải qua đó đánh ghen ngay!" Đáp lại, Nữ hoàng giải trí Hà Hồ cũng vui vẻ cổ vũ người bạn này rằng anh nên đánh ghen giúp cô ngay lập tức.

Giữa tháng 11/2017, Kim Lý và Hà Hồ chính thức công khai mối quan hệ tình cảm sau hơn 4 tháng úp mở. Kể từ đó, cặp đôi không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau khiến các fan "đứng ngồi không yên". Không chỉ tương xứng về ngoại hình, những cử chỉ tình tứ và những lời có cánh mà cặp đôi dành cho nhau đã khiến họ nhận được sự chúc phúc từ nhiều khán giả quan tâm tới showbiz Việt.

Vượt qua rất nhiều thị phi và sóng gió, Hà Hồ đang có mối tình đẹp và rất bình yên bên cạnh Kim Lý. Nam diễn viên khẳng định anh muốn kết hôn và có con với Hà Hồ vì:

"Trong mắt tôi, Hồ Ngọc Hà là một người toàn vẹn. Ở bên Hà mới thấy Hồ Ngọc Hà tuyệt vời như thế nào, từ vẻ bề ngoài đến tính cách, từ trái tim đến tâm hồn. Tôi cảm thấy cô ấy là người rất hợp với mình và hạnh phúc về những gì mình đang có với Hồ Ngọc Hà".

Theo VTC

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang