Khoe khoảnh khắc thần thái như người mẫu, con gái Trương Ngọc Ánh được loạt sao Việt dự đoán trở thành hoa hậu trong tương lai

Mới 12 tuổi nhưng bé Bảo Tiên đã sở hữu chiều cao nổi bật cùng đôi chân dài miên man.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trương Ngọc Ánh đã đăng tải loạt ảnh của con gái Trần Bảo Tiên. Bộ ảnh mới nhanh chóng nhận được sự khen ngợi của sao Việt.

Trong đó, NTK Đỗ Mạnh Cường dự đoán bé Bảo Tiên sẽ trở thành hoa hậu trong tương lai còn diễn viên Chi Bảo lại muốn làm sui gia với Trương Ngọc Ánh. Nam diễn viên Chi Bảo có một cậu con trai. Đặc biệt, anh còn là người bạn thân thiết với Trương Ngọc Ánh. Do vậy, nhiều người thích thú và hưởng ứng nếu Chi Bảo và Trương Ngọc Ánh làm sui gia.

Khoe khoảnh khắc thần thái như người mẫu, con gái Trương Ngọc Ánh được loạt sao Việt dự đoán trở thành hoa hậu trong tương lai - Ảnh 1.
 
Khoe khoảnh khắc thần thái như người mẫu, con gái Trương Ngọc Ánh được loạt sao Việt dự đoán trở thành hoa hậu trong tương lai - Ảnh 2.

Nam diễn viên Chi Bảo muốn làm sui gia với Trương Ngọc Ánh.

Khoe khoảnh khắc thần thái như người mẫu, con gái Trương Ngọc Ánh được loạt sao Việt dự đoán trở thành hoa hậu trong tương lai - Ảnh 3.

Đỗ Mạnh Cường dự đoán bé Bảo Tiên sẽ trở thành hoa hậu trong tương lai.

Trần Bảo Tiên (Devon) là con gái của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh và diễn viên Trần Bảo Sơn. Cô bé nổi tiếng nhờ sở hữu ngoại hình xinh xắn. Nhiều người nhận xét, càng lớn Bảo Tiên càng sở hữu những đặc điểm giống hệt ông bố nổi tiếng của mình. Đến nay dù mới bước sang tuổi 12 nhưng Bảo Tiên đã cao 1m59. 

 
 

Bảo Tiên mới 12 tuổi nhưng đã rất biết cách tạo dáng sao cho ăn ảnh nhất.

Khoe khoảnh khắc thần thái như người mẫu, con gái Trương Ngọc Ánh được loạt sao Việt dự đoán trở thành hoa hậu trong tương lai - Ảnh 5.
 
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang