Khoe “sản phẩm” bị nhỡ, mẹ "gà” sung sướng nhận nghìn like

Tránh thai chưa bao giờ là việc đơn giản vì hiếm có phương pháp tránh thai nào được lòng cả hai vợ chồng với các tiêu chí vừa hợp túi tiền, tiện lợi, không có tác dụng phụ, vẫn giữ được khoái cảm... Và mặc dù có nhiều phương pháp tránh thai như vậy nhưng  không có biện pháp nào đảm bảo 100% cả. Thế nên, mới có nhiều câu chuyện hài hước liên quan tới... chữ “nhỡ” .

Là một trường hợp bị “nhỡ” và không hiểu sao lai dính, mẹ bỉm sữa N.D.H đã đăng “sản phẩm” của mình là một cô con gái hết sức đáng yêu trên một hội chị em. Bài viết nhanh chóng hút nghìn like và vô số comment chia sẻ rằng mình cũng ở trong hoàn cảnh tương tự.

Cô công chúa đáng yêu này là "sản phẩm nhỡ" của mẹ H khiến bao người ao ước

Ngắm khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn, khuôn miệng chúm chím, mái tóc xoăn gợn sóng xinh xắn, đáng yêu tới mức không chịu nổi của bé nhà chị H, các mẹ bỉm sữa đồng loạt để lại comment khen ngợi chị khéo đẻ và chia sẻ rằng “nhỡ mà được cô công chúa đáng yêu như chị thì ai cũng muốn”.

Bạn Trần Thu Trang xuýt xoa: “Em như công chúa ý, yêu lắm”.

Thậm chí, bạn Mèo Lùn còn phấn khởi động viên: “Bé mấy tháng mà nhìn cứng cáp vậy mom. Nhỡ mà ra cô con gái đáng yêu thế này thì nhỡ tiếp đi mom”.

Bạn Xuân Hương thì lí giải vì sao các “sản phẩm nhỡ” lại đáng yêu đến thế: “Sản phẩm bị nhỡ thường là phiên bản hoàn hảo”.

Thùy Linh Le thì không kiềm chế được trước gò má phúng phính của con: “Yêu quá! Không cắn một cái không chịu được mất thôi, con gái ơi”.

"Sản phẩm nhỡ" thường rất hoàn hảo nên ai cũng ao ước có 

Có theo dõi bài viết của chị H, mọi người mới biết được rằng cùng là “nhỡ” nhưng luôn có 1001 lí do khiến các bé yêu chào đời. Nào là thủng “ba con sói”, nào là cho ra ngoài nhưng vẫn dính, nào là lỡ quên uống thuốc tránh thai hàng ngày, nào là tính sai chu kì kinh, nào là uống thuốc tránh thai khẩn cấp mà không có tác dụng... Nhưng dù cho lí do có là gì, thì sau khi được đón con chào đời, ôm con trong vòng tay thì ba mẹ nào cũng đều dành cho con tình yêu thương vô cùng lớn của mình và thấy may mắn vô cùng vì con đã tới bên cha mẹ.

Cùng ngắm những em bé xinh như thiên thần bất chấp việc bé không đến theo kế hoạch của các mẹ bỉm sữa nhé.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang