Khỏi đau đầu tìm giải pháp làm sạch không gian sống khi nhà có trẻ nhỏ

(lamchame.vn) - Việc giữ cho ngôi nhà luôn gọn gàng, sạch sẽ đã khó, nhưng nếu nhà có trẻ nhỏ thì đích thị đây là một bài toán càng khó hơn.

Thực tế cho thấy, hằng ngày trẻ sẽ chơi và tiếp xúc với bề mặt sàn nhiều hơn bất kỳ nơi nào khác trong nhà. Nếu sàn nhà không đảm bảo sạch sẽ, an toàn thì đây sẽ là một mối nguy hại cực lớn cho sức khỏe của bé. Đó là lý do mà các chị em đặc biệt là có con nhỏ không thể bỏ qua Robot Philips XU6500.

Ưu điểm lớn nhất là sàn nhà luôn được tự động làm sạch thường xuyên

Thiết bị thông minh có nhiều ưu điểm tuyệt vời cho phái đẹp

Đầu tiên, Robot Philips XU6500 hoàn toàn đảm nhận được toàn bộ công việc quét và lau nhà hàng ngày vốn chiếm rất nhiều thời gian và công sức, kể cả trong trường hợp bạn có sự trợ giúp của máy hút bụi. Hệ thống hút và lau tích hợp trong 1 lần di chuyển, bông lau nhà xoay kép tốc độ cao kết hợp với áp lực mạnh mẽ mô phỏng thao tác lau tay, giúp loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cứng đầu.

Ngoài ra, robot sẽ quay về trạm sạc để tự giặt giẻ mỗi khi lau xong 10m2.  Nhờ công nghệ làm sạch 5 bước AquaWashTM, bông lau sẽ luôn như mới sau mỗi lần được vệ sinh và sấy khô, tuyệt đối không ẩm mốc và xuất hiện mùi hôi. Đặc biệt, tất cả đều tự động, chỉ cần một nút chạm là đủ! Chị em thực sự được giải phóng khỏi công việc quét và lau sàn hàng ngày mà vẫn đảm bảo sàn nhà luôn sạch bóng để trẻ nhỏ tha hồ vui chơi. Việc giảm thiểu việc nhà chính là cách để chị em yêu chiều bản thân cũng như tiết kiệm thời gian cho những việc quan trọng hơn.

Robot tạo áp lực xuống sàn liên tục để đánh bay vết bẩn cứng đầu

Thứ hai, nhiều chị em cũng gặp các vấn đề về da, lão hoá sớm khi tiếp xúc các hoá chất vệ sinh hay bị dị ứng nếu gặp bụi bẩn, nước bẩn. Nhưng nếu có trợ thủ Robot Philips XU6500 này đây sẽ tránh được việc tiếp xúc hóa chất cho người dùng, mà những người thân của bạn càng không bị ảnh hưởng vì khắp nơi đều sạch sẽ.

Cuối cùng, với nhiều gia đình hiện đại, họ có xu hướng thuê người giúp việc để vệ sinh nhà cửa. Nhưng nếu dùng các thiết bị thông minh thay thế cho con người thì sao? Không chỉ tiết kiệm chi phí, không gian sống của gia đình sẽ luôn thoải mái khi không có sự xuất hiện của người lạ trong nhà.

Những ưu điểm khác mà Robot Philips XU6500 đem lại

Công nghệ radar LDS tiên tiến của Robot Philips XU6500 có khả năng quét và lập bản đồ chính xác, toàn diện, cung cấp tầm nhìn hiệu quả và khả năng tránh chướng ngại vật thông minh, ngay cả trong bóng tối. Robot của bạn sẽ hoạt động êm ru, chuyên nghiệp và đảm bảo sàn nhà cũng như mọi đồ vật vẹn nguyên.

Đảm bảo làm sạch tuyệt đối nhờ khả năng lập bản đồ và tầm nhìn thông minh

Robot Philips XU6500 còn ghi điểm với phái đẹp với hình dáng siêu mỏng, màu sắc hài hoà, tinh tế và sang trọng. Bạn có thể dễ dàng đặt vào một góc nhà mà không chiếm nhiều không gian lại còn tạo điểm nhấn trong không gian ngôi nhà hiện đại của mình.

Và dù có rành công nghệ hay không, thì khi kết nối với ứng dụng Philips HomeRun trên điện thoại thông minh. Các chị em vẫn dễ dàng sử dụng và được hỗ trợ tối đa với các tính năng như: hẹn giờ linh hoạt để làm sạch theo nhu cầu cá nhân, tường ảo thông minh để robot có thể tránh các khu vực cấm,...

Tùy chọn tính năng phù hợp cho nhu cầu cá nhân

Đừng bỏ lỡ giải pháp bảo vệ tổ ấm của bạn

Không thể bỏ bê bản thân, nhưng gia đình vẫn là tổ ấm mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn vun vén. Hãy để Robot Philips XU6500 bảo vệ cho sức khỏe lẫn hạnh phúc của cả gia đình nhỏ thân yêu cùng bạn.

Mua ngay tại Gian hàng chính hãng Philips tại Lazada và Shopee 

Tham khảo thêm Robot Philips XU6500:

Website: Tại đây

Theo dõi fanpage Philips Home Living - VN ngay hôm nay để nhận nhiều thông tin về sản phẩm và chương trình khuyến mãi hấp dẫn sắp tới: 

Fanpage: Philips Home Living - VN

Theo lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang