Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng đánh đập con tàn nhẫn

Không chỉ thường xuyên đánh đập con tàn nhẫn, Đa còn nhiều lần đánh vợ, đánh cha đẻ... đến mức những người này phải bỏ trốn đi nơi khác sinh sống.

Chiều 29/5, cơ quan CSĐT điều tra Công an thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng), khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam đối với Danh Đa (SN 1993, ngụ ấp Prey Chóp B, xã Lai Hòa, thị xã Vĩnh Châu) về hành vi “hành hạ người khác”.

Như đã thông tin, chiều 28/5, trên mạng xã hội Faccebook đăng tải đoạn clip dài gần 4 phút ghi lại cảnh Đa trói tay, dùng roi đánh, dùng chân đá, đạp vào người con gái ruột của mình là cháu D.T.N. (SN 2014) một cách dã man, khiến dư luận bất bình.

Ngay sau khi có thông tin, Công an thị xã Vĩnh Châu phối hợp với Đồn Biên phòng Lai Hòa mời Đa về Công an xã Lai Hòa để làm việc.

Tại đây, Đa khai nhận, do phát hiện con gái lấy gạo đổ vào cát để nghịch nên tức giận, dẫn đến đánh đập bé N. Sự việc được người hàng xóm quay clip đăng lên mạng xã hội.

Theo cơ quan điều tra, không chỉ thường xuyên đánh đập con, Đa còn nhiều lần đánh cha đẻ, đánh vợ đến mức những người này phải bỏ trốn đi nơi khác sinh sống.

Hiện cháu D.T.N. đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Bạc Liêu, các bác sĩ chẩn đoán cháu bị đa chấn thương phần mềm. Được biết, cháu N. là con gái lớn của Đa.

Sau khi vụ việc xảy ra, 2 bé gái còn lại là em của N. đã được cơ quan Công an giao cho người thân đưa về nhà chăm sóc.

 

Theo Công an nhân dân

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang