Khởi tố thầy dạy nhạc dâm ô 3 bé gái tiểu học

Do quá bức xúc trước hành vi của ông Thừa., một phụ huynh của các cháu đã chạy xe máy tông thẳng vào nhà ông này làm sập cửa kính.

Ngày 23-5, tin từ VKSND TP Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) cho biết cơ quan này đã này phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Minh Thừa (55 tuổi) về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Bị can Thừa bị áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú.

Trước đó, theo báo cáo của Công an phường Mũi Né, ngày 15-2, một phụ huynh dẫn theo cháu Y (11 tuổi, hiện là học sinh tiểu học) đến trụ sở Công an phường trình báo là Y. bị ông Thừa lợi dụng dạy nhạc để dâm ô. Thời điểm xảy ra vụ việc là trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.

 

Công an phường Mũi Né đã mời ông Thừa đến lấy lời khai. Quá trình làm việc, bước đầu ông này thừa nhận là thầy dạy nhạc của cháu Y., cháu O. (12 tuổi) và cháu T. (11 tuổi, đều là học sinh tiểu học ở Mũi Né).

Trong thời gian dẫn các cháu trên đi hát ở Mũi Né, ông Thừa có dùng tay sờ mó cơ thể và hôn các cháu. Ông Thừa cho rằng các cử chỉ trên chỉ là “ nựng ” xuất phát từ tình thương chứ không có ý định xâm hại các cháu bé.

Do quá bức xúc trước hành vi của ông Thừa., một phụ huynh của các cháu đã chạy xe máy tông thẳng vào nhà ông này làm sập cửa kính.

Ngày 28-2 Cơ quan CSĐT Công an TP. Phan Thiết đã trưng cầu giám định đối với 3 cháu. Kết quả giám định có một bé gái màng trinh bị rách.

Qua xác minh thu thập tài liệu, chứng cứ... công an đã xác định ông Thừa có tổ chức dạy nhạc tại nhà.

Khoảng đầu tháng 11-2018, 3 bé gái cùng trú tại phường Mũi Né, TP Phan Thiết được phụ huynh cho phép đến nhà ông Thừa học hát. Trong khoảng từ 11-11-2018 đến 15-2-2019, ông Thừa đã có hành vi dâm ô đối với 3 bé gái.

Theo một phụ huynh, do vụ việc kéo dài quá lâu, ông đã phải đề nghị thay đổi điều tra viên...

 

Theo Tri thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang