Không chỉ Thúy Vi, showbiz Việt còn nhiều hot girl "chín ép" thế này

Trang điểm già dặn, ăn mặc sexy chính là lý do khiến nhiều người gọi các cô gái này bị "chín ép". Khuôn mặt dù vẫn còn vẻ ngây thơ, nhưng "thân hình" đã được biến tấu để trở thành người lớn tự bao giờ.

Linh Ka

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn cùng một lượng rất lớn người theo dõi trên mạng xã hội, thế nhưng Linh Ka lại là 10x luôn gây ra tranh cãi, thậm chí bị ném đá dữ dội mỗi xuất hiện.

“Hot girl” Linh Ka tên thật là Chu Diệu Linh, sinh năm 2002. Linh Ka bắt đầu được chú ý nhờ hàng loạt bản cover với chất giọng trong trẻo, dễ nghe và ngoại hình trong sáng, xinh xắn.

Cô nàng từng khoe trên trang cá nhân loạt giấy khen cho thấy suốt 9 năm liền đều là học sinh khá giỏi cùng lời tuyên bố thẳng thừng: Điểm số bây giờ chỉ cần có tiền là mua được. Tuy nhiên sau đó không lâu lại bị lộ kết quả học tập kém khiến nhiều người “ghét càng thêm ghét”.

Dù chỉ mới 15 tuổi, Linh Ka đã quyết định dấn thân vào showbiz bằng việc đầu tư vào việc sản xuất MV, cover, tham gia sự kiện… thậm chí là các phát ngôn dậy sóng. Nhiều cư dân mạng cho rằng cô nàng đang “chín ép” hào quang showbiz từ những bộ trang phục và lối trang điểm già dặn.


Linh Ka thường xuất hiện với trang phục già dặn, không phù hợp với lứa tuổi

Thúy Vi

Sau ồn ào chuyện tình cảm với Phan Thành, “hot girl” Thúy Vi là cái tên được nhắc đến khá nhiều. Tuy nhiên mọi người nhắc đến cô không phải là về gương mặt hotgirl xinh đẹp, mà về sự thay đổi một cách chóng mặt về nhan sắc cũng như gu thời trang của một cô nàng mới chỉ đang ở độ tuổi 19.

Khi chuyện tình cảm ồn ào vừa lắng xuống thì Thúy Vi bắt đầu chọn cách phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi nhan sắc, rồi hướng mình theo style sexy gợi cảm, phô diễn da thịt trong những thiết kế ôm sát, xẻ cao, cắt cúp táo bạo.

Tuổi 19, không thể phủ nhận những gì mà Thúy Vi có được: nào nhà, nào xe, quần áo, túi xách hàng hiệu... Cô nàng thẳng thắng: “Chẳng có ai lên Sài Gòn 2 năm mà mua được nhà tiển tỷ”.


Thúy Vi chọn cách lấn sân showbiz bằng phong cách sexy và các phát ngôn gây sốc


Không còn là cô nữ sinh ngây thơ, Thúy Vi 19 tuổi đang ngày một táo bạo với đam mê khoe da thịt


Mới 19 tuổi, Thúy Vi đã phẫu thuật thẩm mỹ từ mặt mũi cho đến vòng 1. Kể từ đó, cô nàng chẳng ngần ngại diện trang phục thoáng mát cho “bõ công” sửa

Angela Phương Trinh

"Bà mẹ nhí" Phương Trinh là một ví dụ điển hình cho sự lột xác khiến khán giả choáng váng. Những bức ảnh Phương Trinh diện nội y, uốn éo bên chiếc xe máy  từ những 4, 5 năm trước được cho là đỉnh điểm của việc cô gắng gượng để trưởng thành. 

Phương Trinh sinh năm 1995 và được biết đến như một diễn viên nhí với sự nghiệp nghệ thuật bắt đầu từ lúc 7 tuổi. Đến nay cô có khoảng hơn 40 vai diễn cả chính và phụ. Trong đó có những vai như gây được ấn tượng mạnh như Diệp trong Kính vạn hoa, Vy của Mùi ngò gai, đặc biệt là vai người mẹ nhí trong bộ phim cùng tên đã đưa tên tuổi của cô đến với khán giả từ rất sớm.

Thành công trên phim ảnh, năm 2010 Phương Trinh tuyên bố lấn sân ca hát với nghệ danh Angela Phương Trinh, chưa kịp thấy khả năng “hát hò” thì cô sớm bị phê phán với phong cách gọi cảm quá đà. Hình ảnh trong sáng, dễ thương của bà mẹ nhí ngày nào biến mất, thay vào đó là cách xây dựng hình ảnh gợi cảm, dẫn đến việc hình ảnh của cô bị bóp méo.

Không chỉ trên sân khấu, Angela Phương Trinh tại các sự kiện cũng gợi cảm theo cách khiến người ta phát “ngượng”, đôi khi cô nàng chọn cách make up hoặc trang phục khiến mình già đi hơn chục tuổi.


Triệt để khoe đường cong táo bạo 

Phương Mỹ Chi

Xuất thân từ cuộc thi The Voice Kid, Phương Mỹ Chi trong chương trình được yêu mến bao nhiêu thì bước ra ngoài, em lại bị soi nhất cử nhất động bấy nhiêu.

Khi đăng tải những hình ảnh mặt đồ mát mẻ khi du lịch ở bãi biển, Mỹ Chi vướng phải nhiều luồng ý kiến tiêu cực. Đa phần khán giả cho rằng cô bé đang chín ép, ăn mặc gợi cảm quá đà…

Ba nuôi của Phương Mỹ Chi là ca sĩ Quang Lê đã lên tiếng bênh vực con gái nuôi trên trang cá nhân: "Người ta đi biển họ mặc hai mảnh, con tôi mặc vậy là quá kín đáo và cổ rồi". "Không lẽ mặc áo bà ba ra biển bắt dã tràng thì mọi người mới vui ư? Ăn mặc đúng điệu thôi chứ, không thì lên rừng ở nha.”

Ngay sau những ồn ào đang chĩa vào mình, trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi đã tự tin lên tiếng trả lời tất cả những thắc mắc của khán giả. Cô bé cho rằng, trang phục mình mặc rất bình thường: “Gia đình em suy nghĩ không bị cổ xưa quá, em nghĩ không thể lúc nào cũng phải mặc áo bà ba, nón lá, đây là đồ đi biển, scandal này không đáng có”.

“Cuộc sống ngày càng phát triển, suy nghĩ của mọi người cũng hiện đại và thoáng hơn. Sau scandal này, em mong mọi người hiểu hơn về em và chấp nhận sự thay đổi. Em phải lớn lên, phải thay đổi. Có thể em ở trên sân khấu dịu dàng, áo bà ba nhưng con người ở ngoài năng động, cá tính”, Phương Mỹ Chi mạnh dạn bày tỏ.

“Em nghĩ mình không làm quá, mặc không quá ngắn, gia đình mình không nói gì là được. Ba Lê đã lên tiếng bảo vệ em, em muốn cảm ơn ba, nhờ ba mà em thấy an lòng hơn. Ba nghĩ thoáng lắm. Em không thấy buồn gì đâu”, Phương Mỹ Chi nói thêm. “Có nhiều người nói em già, em lớn, em cao nhưng em đứng với bạn em thấp, nhỏ hơn bạn nhiều. Em cao có 1m56, 57 thôi”, Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Trước đây, Tóc Tiên, Diễm My 9x cũng là những cái tên điển hình được công chúng gọi là “chín ép” khi vội thực hiện những bộ ảnh nóng bỏng ở tuổi xấp xỉ 20. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, khi những cái tên này đã dần khẳng định được đẳng cấp, vị thế mình của trong showbiz thì một vài "hot girl" vẫn đang hoang mang, vùng vẫy trong sự “trưởng thành non nớt” của mình.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang