Không có tiền mua sữa cho con, bé gái 13 tuổi bị hàng xóm hiếp dâm đã nhận được sự giúp đỡ từ cộng đồng

Bố bỏ đi theo vợ nhỏ, bé gái ở với mẹ thì bị hàng xóm hiếp dâm đến sinh con. Chưa học hết cấp hai, giờ đây em phải làm mẹ khi bé trai 1 tháng tuổi đang ngày một lớn lên trong sự thiếu thốn mọi bề. Được sự giúp đỡ của cộng đồng, bé gái đã có tiền mua sữa để nuôi con.

Sau 1 ngày bài viết: "Xót cảnh bé gái 13 tuổi chăm con trai 1 tháng tuổi vì bị hiếp dâm, đau đớn nhìn con đói bụng mà không có tiền mua sữa" được đăng tải, đã có rất nhiều bạn đọc gọi điện, quyên góp giúp đỡ bé N.

Sáng 28-3, trao đổi với chúng tôi, chị Đỗ Nguyệt Châu (ngụ thị trấn Gò Quao, tỉnh Kiên Giang), là mẹ của bé N. (13 tuổi, bị hàng xóm hiếp dâm đến sinh con) cho biết, đến thời điểm hiện tại, gia đình chị đã nhận được hơn 50 triệu đồng tiền giúp đỡ của tất cả mọi người.

Chị Châu rất vui mừng, xúc động khi gia đình nhận được sự quan tâm lớn của mọi người.

"Qua nay có rất nhiều người gọi điện đến hỏi thăm, nhắn tin ủng hộ gia đình tôi, tôi vui lắm. Con bé N. cứ hỏi đi hỏi lại việc thằng Tí (con trai bé N.) sẽ không phải nhịn đói vì hết sữa nữa phải không. Nhìn thấy con, thấy cháu được giúp đỡ của mọi người mà tôi mừng rớt nước mắt. Chưa bao giờ tôi nghĩ gia đình mình sẽ nhận được sự quan tâm lớn đến vậy. Trước đây toàn lời dị nghị, dèm pha về con bé mà thôi", chị Châu xúc động nói.

Theo chị Châu, với số tiền hơn 50 triệu đồng có được, chị sẽ trả nợ ngân hàng hơn 30 triệu đồng (tiền vay để bé N. đi khám, sinh mổ em bé) rồi dành dụm để lo cho hai mẹ con N.

"Con bé còn khờ lắm, có biết gì đâu. Trước giờ mọi việc chăm em bé đều do tôi làm cả, tôi sẽ cố gắng đi rửa chén nhiều hơn nữa để lo cho mẹ con nó. Nó đã không có bố, giờ con trai nó cũng vậy, mấy mẹ con chỉ biết nương tựa vào nhau", chị Châu nói.

Bé N. còn rất nhỏ tuổi đã phải làm mẹ.

Ôm đứa con trai vào lòng, bé N. lặng lẽ nói: "Em cảm ơn các cô chú, anh chị nhiều lắm vì đã giúp đỡ mẹ con em. Ước gì sau này em có thể được đi học trở lại, mong muốn lớn nhất của em là được học hết cấp hai để đi xin việc làm".

Như trước đó chúng tôi đã thông tin về hoàn cảnh của bé N., bố bỏ đi theo vợ nhỏ từ khi N. mới chào đời, bé sống với người mẹ ruột và bà ngoại già tại thị trấn Gò Quao, tỉnh Kiên Giang. Đến đầu tháng 5-2017, N. xin phép mẹ là chị Đỗ Nguyệt Châu (SN 1978) lên nhà dì tại huyện Củ Chi để phụ việc. Trong lúc ở nhà một mình, bé N. đã bị T. (29 tuổi, chung dãy trọ, ngụ Gò Quao) dùng dao dí vào cổ, ép quan hệ tình dục.

Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM sau khi tiếp nhận trường hợp của bé N. cũng đã hỗ trợ, giúp đỡ em trong suốt quá trình điều tra đến khi kết thúc vụ án.

Sau khi cưỡng hiếp xong, T. đe dọa không cho bé N. tiết lộ với ai, đến khi bé về quê tiếp tục đi học và bị ngất xỉu, gia đình mới phát hiện bé đã mang thai 17 tuần tuổi. Đến lúc sinh con, vì sức khỏe yếu, lại chỉ mới 13 tuổi nên N. phải nhập viện để sinh mổ. May mắn cả hai mẹ con đều bình an vô sự, nhưng nhìn đứa trẻ lớn lên trong sự thiếu thốn mọi bề, N. vừa buồn, vừa tủi.

Nhìn thấy đứa con trai hơn 1 tháng tuổi khát sữa mà không biết làm cách nào để giúp con qua cơn đói, bé N. chỉ biết ôm con vào lòng mà khóc. Bởi từ lúc sinh con, cuộc sống của gia đình em gặp muôn vàn khó khăn khi mọi gánh nặng cơm áo gạo tiền đều phụ thuộc vào vài chục ngàn rửa chén thuê của mẹ kiếm được mỗi ngày.

Trước hoàn cảnh khó khăn của bé N., một lần nữa chúng tôi mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người để mẹ con bé có điều kiện tốt hơn, chị Châu cũng được đi chữa bệnh tiểu đường. Mọi sự đóng góp xin vui lòng liên hệ, số điện thoại chị Châu (mẹ bé N.): 01289519944.

Hoặc thông qua số tài khoản ngân hàng Agribank, chi nhánh Kiên Giang: 7702205119760. Chủ tài khoản: Đỗ Nguyệt Châu, số CMND: 370879832.

Xin chân thành cảm ơn!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang