Không đập phá ầm ĩ, vợ dùng mỗi chiêu này cũng đủ khiến chồng bợm rượu sợ "xanh mặt", cho tiền cũng không dám đi ăn nhậu đến đêm không về

Hình ảnh chị vợ đến tận quán hát gọi chồng về khiến dân mạng 'mắt chữ A mồm chữ O'. Nhiều người còn khẳng định: Bà xã của anh chồng này không phải dạng vừa đâu!

Nhiều chị em thường than thở "lấy chồng như canh bạc". Lúc tán tỉnh yêu đương thì không ngại mưa ngại gió, nhưng khi đã lấy về nhà rồi thì có mấy anh chồng tâm lý san sẻ việc nhà với vợ. Thậm chí có những anh chồng còn vô tâm tới mức thường xuyên đi ăn nhậu khuya, lê la ở quán ăn đến tận đêm không về, mặc cho vợ gọi điện đến cháy máy.

Rơi vào hoàn cảnh đó, các bà vợ có nhiều cách xử lý. Có chị thì chỉ biết nằm ôm gối khóc ấm ức, tủi hờn. Chị vợ nào nóng tính thì đến tận quán đập phá om sòm để chồng sợ. Nhưng cũng có bà vợ cao tay, chẳng cần làm ầm ĩ, chẳng tội gì rước bực vào người cũng đủ khiến chồng "xanh mặt", chẳng dám đi ăn nhậu ê a nửa đêm không về.

Điển hình như mới đây, một anh chồng trót đi ăn nhậu đến tận nửa đêm không về khiến vợ phải đích thân đi tìm. Tưởng chị sẽ làm rùm beng, cho chồng 1 trận rồi lôi anh về. Nhưng không, chị vợ này đã hành động cực chất. Chị nhẹ nhàng cầm 1 chai bia lên rồi rót vào cốc của mình, sau đó chấp chồng và hội bạn của anh.

Không đập phá ầm ĩ, vợ dùng mỗi chiêu này cũng đủ khiến chồng bợm rượu sợ

Hình ảnh của chị vợ khi đến tận quán hát gọi chồng về. (Ảnh mạng xã hội)

Xuất hiện trong bộ trang phục mặc ở nhà, hành động của chị vợ không chỉ khiến anh chồng mà tất cả mọi người đều bất ngờ. Các "chiến hữu" của chồng không biết xử sự sao đành phải ngồi cùng uống với chị.

Hình ảnh "siêu ngầu" của chị vợ này nhanh chóng nhận về nhiều lượt quan tâm của dân mạng, nhất là cánh mày râu. Các anh thi nhau tag vợ mình vào: "Sao vợ người ta tâm lý thế nhỉ, ước gì vợ mình cũng như vậy?".

Tuy nhiên nhiều anh chồng tinh ý hơn thì nhận ra đây là hành động thách thức cao tay của chị vợ này. Chị muốn chồng biết rằng, chị cũng có thể đi ăn nhậu như anh, nhưng vì gia đình nên chị phải cắt đứt luôn những buổi họp lớp, những bữa liên hoan công ty... Anh chồng nên biết điều đừng để chị phải "mạnh tay".

Hiện hình ảnh "chất như nước cất" này của chị vợ vẫn đang là chủ đề khiến dân mạng bàn tán sôi nổi.

Còn bạn thấy cách xử lý của chị vợ này khi chồng đi ăn nhậu bỏ bê gia đình có ngầu không?

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khong-dap-pha-am-i-vo-dung-moi-chieu-nay-cung-du-khien-chong-bom-ruou-so-xanh-mat-cho-tien-cung-khong-dam-di-an-nhau-den-dem-khong-ve-162202210153100510.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang