Không hiểu con nói gì, nhưng bố và con trai vẫn có cuộc đối thoại như kiểu: 'Chúng ta thuộc về nhau'

Dù cậu con trai còn chưa biết nói thế nhưng cả 2 bố con nhà này vẫn có cuộc 'trò chuyện' lầy lội chưa từng có.

Trên mạng xã hội không thiếu những hình ảnh các ông bố lầy lội, cùng con "song kiếm hợp bích" làm ra những trò đùa vui vẻ, náo nhiệt. Gần đây ai nấy đều phát sốt trước clip 1 ông bố đang trò chuyện vui vẻ với con trai của mình, chuyện sẽ chẳng có gì đáng kể nếu như cậu bé này vẫn chưa... biết nói, chỉ bi bô vô cùng đáng yêu. Thế nhưng ông bố này vẫn trò chuyện với con trai say sưa như kiểu hiểu nhau lắm:

Cuộc trò chuyện không ai đỡ nổi giữa 2 bố con.

Trong đoạn clip trên là hình ảnh ông bố đang ngồi trò chuyện với cậu con trai nhỏ của mình, bố thì liên tục nói, còn con bi bô phụ họa. Dù biết thừa con mình chẳng hiểu gì nhưng ông bố này vẫn nhiệt tình đáp lại những tiếng bi bô của con, còn cậu bé dường như rất thích thú khi bố nói chuyện nên liên tục hưởng ứng lại.

ezgif

Dù chẳng hiểu nhau nói gì nhưng 2 bố con vẫn tán phét rất nhiệt tình.

Ngay lập tức cuộc trò chuyện có 1-0-2 này giữa hai bố con đã gây sốt mạng xã hội và thu hút hàng trăm nghìn lượt tương tác của người xem, nhiều người đã để lại những bình luận bày tỏ ngưỡng mộ ông bố này:

- Tôi đã xem đoạn video này gần 20 lần. Mỗi lần xem tôi lại càng thêm ngưỡng mộ người cha này, anh ấy thực sự là ông bố tuyệt vời và yêu thương con cái.

- Mỗi khi xem video này xong trái tim tôi lại tan chảy.

- Đây là đoạn video dễ thương nhất trên đời. Cả 2 bố con trông thật ngọt ngào. Người cha này thật sự có khiếu hài hước, còn cậu con trai thì dễ thương vô đối. Cảm ơn vì đã chia sẻ 1 video đầy ý nghĩa như này.

- Tôi có thể xem đoạn video này cả trăm lần mà không biết chán, cả bố lẫn con đều dễ thương.

- Quả là 1 ông bố tuyệt vời.

Hiện đoạn clip này vẫn được chia sẻ rầm rộ và nhận được rất nhiều sự yêu thích cũng như bình luận của cư dân mạng.

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang