Không khí lạnh tăng cường, miền Bắc mưa rét từ đêm nay

(lamchame.vn) - Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, từ đêm nay, miền Bắc chuyển sang mưa nhỏ rải rác, trời rét. Miền Trung hôm nay cũng có mưa nhỏ rải rác, riêng Bắc Trung Bộ trời rét. Tây Nguyên và Nam Bộ ngày nắng, ít mưa.

Hôm nay, khu vực phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ, vùng núi có nơi dưới 17 độ. Nhiệt độ cao nhất 21-24 độ.

Khu vực phía Tây Bắc Bộ hôm nay nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió nhẹ. Trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ, có nơi dưới 17 độ. Nhiệt độ cao nhất 21-24 độ, riêng khu vực Điện Biên - Lai Châu 25-28 độ.

Hà Nội hôm nay nhiều mây, ngày có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, đêm có mưa nhỏ. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất 18-20 độ. Nhiệt độ cao nhất 21-23 độ.

Không khí lạnh tăng cường, miền Bắc mưa rét từ đêm nay - Ảnh 1.

Miền Bắc chuyển mưa rét từ đêm nay.

Dự báo từ đêm nay, miền Bắc chuyển mưa, mưa nhỏ rải rác. Từ ngày mai (6/12), không khí lạnh tăng cường bắt đầu ảnh hưởng đến miền Bắc, trời tiếp tục có mưa nhỏ rải rác, nền nhiệt giảm, vùng núi có rét đậm, rét hại.

Khu vực từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế hôm nay nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Phía Bắc đêm và sáng trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ. Nhiệt độ cao nhất 23-26 độ, phía Nam có nơi trên 26 độ.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận hôm nay phía Bắc nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác, phía Nam có mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ.

Dự báo trong hai ngày 6-7/12, khu vực từ Nghệ An đến Khánh Hòa có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa đến mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên hôm nay ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ. Nhiệt độ cao nhất 26-29 độ.

Nam Bộ hôm nay ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Dự báo hình thái thời tiết ngày nắng, ít mưa còn duy trì nhiều ngày tới ở Tây Nguyên và Nam Bộ.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang