Không muốn sống với vợ sau khi ra tù, người đàn ông nằng nặc xin cảnh sát cho ngồi tù tiếp

Theo đó, anh này mới chỉ thụ án được vài tháng và vẫn còn vài năm quản thúc nữa, nhưng vì không chịu nổi vợ nên đã quyết định xin đi tù luôn cho nhẹ nợ!

Cảnh sát cho biết hôm Chủ nhật (24/10), một người đàn ông bị quản thúc tại Ý đã xuất hiện tại đồn cảnh sát và cầu xin được tống vào tù vì không thể chịu nổi bà vợ ở nhà.

Theo báo cáo từ đồn cảnh sát Carabinieri, một công dân Albania 30 tuổi sống ở Guidonia Montecelio, ngoại ô Rome đã tới đồn cảnh sát khóc lóc và cho rằng bản thân "không còn khả năng đối phó với việc buộc phải chung sống với vợ".

Không muốn sống với vợ sau khi ra tù, người đàn ông nằng nặc xin cảnh sát cho ngồi tù tiếp - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Theo quan chức địa phương, người đàn ông này đang bị quản thúc tại nhà vì các tội danh liên quan tới ma túy. Anh ta mới chỉ thụ án được vài tháng và vẫn còn vài năm quản thúc nữa.

"Nghe này, cuộc sống ở nhà của tôi đã trở thành địa ngục, tôi không thể sống bên bà vợ lắm mồm của tôi nữa. Cầu xin các anh, tôi muốn đi tù" - Người đàn ông nói với các sĩ quan cảnh sát có mặt tại đồn.

Do vi phạm quy định quản thúc tại gia, người đàn ông bị bắt ngay sau đó. Anh này được đưa tới nhà tù để thụ án đúng như "yêu cầu".

Nguồn: StraitTimes

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khong-muon-song-voi-vo-sau-khi-ra-tu-nguoi-dan-ong-nang-nac-xin-canh-sat-cho-ngoi-tu-tiep-162212510215905076.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang