Không tin có COVID-19, doanh nhân kiêm blogger nổi tiếng trong giới fitness chết vì COVID-19

Dmitriy Stuzhuk qua đời chỉ sau vài ngày mắc bệnh. Trước khi ra đi, anh cảnh báo mọi người: "Tôi là một trong những người không tin vào COVID-19, cho đến khi tôi mắc bệnh".

Không tin có COVID-19, doanh nhân kiêm blogger nổi tiếng trong giới fitness chết vì COVID-19 - Ảnh 1.

Dmitriy Stuzhuk sở hữu hơn 1 triệu followers trên Instagram (Ảnh: Instagram nhân vật)

Dmitriy Stuzhuk, một doanh nhân, blogger có tầm ảnh hưởng trong giới fitness ở Ukraine đã qua đời ở tuổi 33 vì COVID-19. Fitness influencer sở hữu hơn 1,1 triệu followers trên Instagram cảm thấy cơ thể dần trở nên tồi tệ trong ngày thứ hai ở Thổ Nhĩ Kỳ. Nửa đêm anh thức giấc vì khó thở, cổ sưng tấy và hơi đau bụng.

Dmitry viết trên Instagram hôm 15/9, kể lại diễn biến từ ngày đầu mắc bệnh: "Tôi muốn chia sẻ lý do vì sao tôi mắc bệnh và cảnh báo mọi người một cách cực kỳ nghiêm túc. Tôi là một trong những người không tin vào COVID-19 , cho đến khi tôi mắc bệnh. Nó là một thảm họa nặng nề chứ không phải chuyện đùa. Ngày hôm sau, cơn ho bắt đầu xuất hiện, nhưng nhiệt độ cơ thể không thay đổi. Cũng không có triệu chứng bệnh cụ thể nào, nên tôi nghĩ đây chắc là hiệu ứng sau khi chơi thể thao, thay đổi khí hậu và dinh dưỡng, cộng với việc ngủ dưới điều hòa.

Trở về từ Thổ Nhĩ Kỳ, tôi ngay lập tức đi làm các xét nghiệm. Và để đề phòng, tôi đi làm xét nghiệm COVID-19 . Thật đáng buồn, tôi đã dương tính. Hôm sau tôi đi chụp cắt lớp. Tôi được kê đơn điều trị và nhập viện. Bệnh viện chật kín người, một số người phải nằm ở hành lang. Điều kiện vật chất khá tệ hại. Không ai cảnh báo tôi về điều này".

Mới cách đây vài hôm, Dmitry vẫn còn khá lạc quan về tình trạng của mình. Anh viết: "Họ đưa cho tôi một thiết bị cung cấp oxy để thở, bởi vì phổi của tôi đang có mức oxy thấp. Tình trạng không quá nghiêm trọng và tôi được phép điều trị tại nhà. Bác sĩ trong phòng chờ cũng nói điều tương tự với tôi. Sau khi cân nhắc tất cả yếu tố, tôi đưa ra quyết định là điều trị tại nhà sẽ thuận tiện và thoải mái hơn", Dmitry kết thúc với icon cười lớn.

Sau 8 ngày điều trị, Dmitry được xuất viện nhưng nhanh chóng phải nhập viện trở lại vì biến chứng tim mạch khiến tình trạng sức khỏe của anh xấu đi nhanh chóng. Cô vợ cũ Sofia nói Dmitry có vấn đề với hệ tim mạch.

Không tin có COVID-19, doanh nhân kiêm blogger nổi tiếng trong giới fitness chết vì COVID-19 - Ảnh 2.

Dmitry cùng vợ cũ và 3 đứa con (Ảnh: Instagram nhân vật)

Trên Instagram, Sofia viết những dòng tưởng nhớ chồng cũ: "Anh đã dạy em rất nhiều điều. Em sẽ biết ơn anh trong suốt quãng đời còn lại vì ba đứa con xinh đẹp của chúng ta, vì tất cả những kinh nghiệm quý báu và vì sự trưởng thành mà em đã có được nhờ ở bên cạnh anh. Anh đã dạy em rất nhiều bài học. Em đã trưởng thành cùng anh".

Hai người chia tay nhau cách đây 6 tháng, sau 6 năm bên nhau. Họ có với nhau 3 đứa con.

"Em rất buồn vì anh không lắng nghe những lời khuyên của em về sức khỏe", Sofia viết. Nhưng chúng ta luôn tôn trọng sự lựa chọn của nhau. Chúng ta đã không còn bên nhau nhưng sự ra đi của anh khiến em tổn thương sâu sắc. Em rất tiếc. Em thành thật xin lỗi và cảm ơn vì tất cả mọi thứ, người quan trọng của em, người thầy của em, người hướng dẫn, người cha của các con em".

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/khong-tin-vao-covid-19-mot-nguoi-noi-tieng-trong-gioi-fitness-chet-vi-covid-19-4020201910161835195.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang