Không tin nổi: Chồng thản nhiên ''ném'' vợ xuống sàn trước mặt con gái

Clip đã khiến cư dân mạng Việt rất phẫn nộ.

Những đoạn clip ghi lại cảnh chồng bạo hành vợ con luôn thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Mới đây, một clip được cho rằng quay ở Bến Tre đã khiến dư luận phẫn nộ, khi chồng ngang nhiên bạo hành vợ trước mặt con gái.

Theo như đoạn clip quay được từ camera quan sát, thì một người đàn ông được cho là chồng đã cầm chân một người phụ nữ lôi vô phòng, rồi ném mạnh xuống sàn nhà.

Lúc ấy, bé gái đứng nép trong góc phòng đã nhanh chóng chạy lại chỗ mẹ nằm và khóc lóc. Có thể thấy, người phụ nữ khá đau đớn vì bị quăng quật. Người đàn ông kia thì nhanh chóng đóng cửa và bỏ đi.


Bài đăng được cư dân mạng chia sẻ rất nhiều kèm chân dung người đàn ông trong clip

Đoạn clip được đưa lên mạng kèm một số dòng miêu tả như ''thằng chồng đốn mạt, khốn nạn, đưa đơn li dị mấy lần đều không chịu ký, còn dắt gái về nhà ở trong khi chị vợ ở cùng nhà... Từng đánh chị rất nhiều lần, sưng mắt, đầu, tay bị chấn thương... Vợ 1 mình nuôi 2 con nhỏ nhưng chồng không quan tâm, để ý tới mà chỉ biết lấy tiền đi chơi gái''.

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự bức xúc sau khi xem xong đoạn clip. Bất kể đúng sai, thực hư, nhưng đa số đều đồng tình quan điểm: Trong bất cứ trường hợp nào, chồng cũng không được phép đánh vợ, đàn ông không được phép đánh phụ nữ, nhất là trước mặt con trẻ như thế. Bởi hành động đó sẽ gây ám ảnh cho con trẻ suốt đời. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang