Không váy cưới, cô dâu diện combo áo mưa, nón lá và dép tổ ong về nhà chồng

Biết phải làm sao khi thầy phán "ngày đẹp" mà trời lại mưa sấp mặt như vậy? Thôi thì diện sao cũng được miễn là cô dâu chú rể có mặt tại hôn trường!

Biết phải làm sao khi thầy phán "ngày đẹp" mà trời lại mưa sấp mặt như vậy? Thôi thì diện sao cũng được miễn là cô dâu chú rể có mặt tại hôn trường!

Gần một tháng trở lại đây, miền Bắc liên tục đón những cơn mưa nặng hạt. Hơn một tuần trước khi cơn bão Sơn Tinh đổ bộ, cảnh tượng thanh niên trai tráng thay nhau giữ rạp cưới hay cô dâu chú rể cùng quan viên hai họ lội nước rước dâu thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Ấy thế mà các cô dâu trong những ngày ấy vẫn cố gắng váy vóc lụa là, trang điểm lộng lẫy. Tuy nhiên nếu xem xong bức ảnh dưới đây nếu không được giới thiệu là cô dâu chắc chắn không ai biết.

Nhìn như thế kia ai biết là cô dâu cơ chứ!

Nhìn như thế kia ai biết là cô dâu cơ chứ!

Chủ thớt cho biết ngày hôm qua (5/8), chị gái mình lấy chồng. Tuy nhiên thay vì váy vóc xinh đẹp, cô dâu lựa chọn combo nón, tổ ong và áo mưa.

Trong bức hình và clip được chia sẻ, cô dâu mặc áo mưa màu tím, chân đi dép tổ ong đã cũ, chiếc nón lá rách tả tơi có lẽ đã đến lúc nghỉ hưu. Trong khi đó quan khách vẫn ăn mặc bình thường và ăn cỗ ngon lành.

Thật không thể tin nổi!

Thật không thể tin nổi!

Ngay sau khi xuất hiện rất nhiều phản hồi than thở cưới ngày mưa mệt mỏi hộ cô dâu. Thậm chí có người trách thầy xem ngày không chuẩn khiến cô dâu không được lộng lẫy trong ngày cưới.

“Trời nắng đẹp ăn cỗ có phải đỡ vất vả hơn không lại mưa sấp mặt. Đến ngày của mình đáng lẽ ra chỉ việc xinh đẹp để lên xe hoa thì lo hết chuyện này đến chuyện kia. Nhiều nhà đặt cỗ mưa khách không đi toàn gửi phong bì thì ế cỗ”, một tài khoản bình luận.

“Thấy phán ngày hôm nay là ngày đẹp, vậy mà… Lúc đầu chưa đọc caption, mình tưởng khách đến ăn cỗ. Nhìn thê thảm, sau đầy chuyện kể cho con cái nghe”, tài khoản Q.U viết.

Bên cạnh đó, dân F.A không hiểu vì lý do gì lại “hả dạ” khi thấy cô dâu mặc bộ đồ như vậy.

“Có người rước là tốt rồi không quan trọng nắng mưa, nóng rét!”, tài khoản L.K viết.

“Mọi người mặc bình thường sau cô dâu kỳ dị vậy, hay áo mưa thay cho váy cưới đây à?”, tài khoản Y.N hài hước viết.

 

Theo saostar.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang