Khử sạch mùi hôi ở thùng rác chỉ với một mẩu bánh mỳ và chút dấm

Bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu với mùi hôi sau mỗi lần mở thùng rác ra, chỉ với mẹo đơn giản sau đây.

Thùng rác hiện nay đã trở thành đồ dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình, và trong mỗi căn bếp nhỏ. Tuy nhiên mỗi một lần cọ thùng rác là bạn lại phải bịt mũi, nín thở vì mùi hôi khó chịu của nó? Vậy làm sao để loại bỏ đi những mùi hôi khó chịu đó?

Nếu bạn đã dùng nhiều cách với các loại khử mùi hóa học mà vẫn không hiệu quả, hãy thử ngay cách khử mùi cực hay với giấm và bánh mỳ dưới đây.

Nguyên liệu:

Để có thể thực hiện được phương pháp khử mùi này bạn chỉ cần chuẩn bị 2 nguyên liêu đơn giản sau đây: một miếng bánh mỳ và một chút giấm hai nguyên liệu luôn sẵn có trong nhà.

Cách làm:


[​IMG] 

+ Đầu tiên, bạn đổ một ít giấm lên bánh mỳ (có thể tận dụng bánh mỳ đã hết hạn cho đỡ phí)
 

[​IMG] ​


+ Tiếp theo đó đặt vào trong thùng rác và đậy nắp thùng lại vậy là bạn đã hoàn thành công việc khử mùi hôi của thùng rác.
 

[​IMG] 
Giấm sẽ giúp khử mùi hôi của thùng rác một cách hiệu quả. 

Giấm không chỉ là loại gia vị quan trọng trong chế biến nấu ăn mà nó còn có nhiều công dụng tuyệt vời hơn. Đây được xem là một dung dịch tẩy rửa, loại bỏ mùi hôi, làm sạch đồ đạc, diệt ruồi cực hiệu quả.

Giấm có công dụng tuyệt vời trong việc khử mùi hôi, vậy nên khi đặt miếng bánh mỳ có giấm ở trong thùng rác, hai thứ này sẽ hút trọn mùi hôi khó chịu mà thùng rác bốc ra.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang