Khung ảnh hot nhất tối nay gọi tên Thùy Tiên: Sexy hết nấc với bikini sặc sỡ, vòng 1 "tràn viền" khiến dân tình đỏ mặt

Thùy Tiên tiếp tục khiến netizen "mắt chữ A mồm chữ O" khi tung ảnh bikini khoe body cực bốc.

Sở hữu body bốc lửa với 3 vòng chuẩn chỉnh nên có thể thấy, từ hành trình Miss Grand International đến nay, Thùy Tiên không ngại diện những thiết kế cắt xẻ, hở bạo đến nỗi netizen hài hước đặt biệt danh "Miss cut-out" cho cô. Dù quá quen với hình ảnh sexy hết cỡ của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế nhưng mỗi lần mỹ nhân sinh năm 1998 thả ảnh "mát mẻ" là dân tình không thôi trầm trồ.

Bằng chứng là mới đây, trên Instagram cá nhân, Thùy Tiên gây chú ý khi xả kho loạt ảnh diện bikini hồng, tạo dáng cực xịn bên hồ bơi của một khu nghỉ dưỡng sang trọng. Với đường cong gắt hơn đường đua, đặc biệt là vòng 1 căng tràn của nàng Hậu khiến ai nấy lướt ngang cũng phải "đỏ mặt" vì quá đỗi nóng bỏng. Thêm vào đó là visual xinh sẵn có thì dân tình chỉ biết nhấn tim tới tấp mà thôi. Có thể thấy, Thùy Tiên không hổ là "Miss cut-out" bởi mỗi lần diện trang phục thiếu vải là cô không bao giờ làm người hâm mộ thất vọng.

Khung ảnh hot nhất tối nay gọi tên Thùy Tiên: Sexy hết nấc với bikini sặc sỡ, vòng 1 tràn viền khiến dân tình đỏ mặt - Ảnh 2.

Thùy Tiên thả dáng nóng bỏng trong bộ bikini hồng sặc sỡ

Khung ảnh hot nhất tối nay gọi tên Thùy Tiên: Sexy hết nấc với bikini sặc sỡ, vòng 1 tràn viền khiến dân tình đỏ mặt - Ảnh 3.
Khung ảnh hot nhất tối nay gọi tên Thùy Tiên: Sexy hết nấc với bikini sặc sỡ, vòng 1 tràn viền khiến dân tình đỏ mặt - Ảnh 4.

Vòng 1 "tràn viền" của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế khiến dân tình "mắt chữ A mồm chữ O"

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Phải công nhận, mỗi lần Thùy Tiên tung ảnh bikini là người hâm mộ được dịp "rửa mắt" vì quá đỗi gợi cảm

Ảnh: Instagram nhân vật, Sưu tầm

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khung-anh-hot-nhat-toi-nay-goi-ten-thuy-tien-sexy-het-nac-voi-bikini-sac-so-vong-1-tran-vien-khien-dan-tinh-do-mat-162221904200359964.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang