Kiểu áo blazer trẻ trung nhất, thiết kế mỏng nhẹ rất hợp mùa thu

(lamchame.vn) - Tủ đồ mùa thu của chị em sẽ không thể thiếu đi một chiếc áo blazer cộc tay.

Mùa thu se lạnh chính là khoảng thời gian lý tưởng để diện áo blazer.

Thế nhưng, nếu mặc blazer dài tay, chất vải dày dặn thì quả là ngốt ngát. Và lựa chọn hợp lý hơn chính là những chiếc áo blazer cộc tay. Mẫu áo này nhẹ nhõm, hợp với thời tiết sáng nắng, tối se lạnh của mùa thu. Chưa kể, áo blazer cộc tay rất trẻ trung, và vẫn có sự thanh lịch. Muốn chinh phục thành công áo blazer cộc tay, chị em hãy tham khảo loạt set đồ sau đây nhé!

Kiểu áo blazer trẻ trung nhất, thiết kế mỏng nhẹ rất hợp mùa thu - Ảnh 2.

Áo blazer màu vàng nhạt và chân váy đồng bộ đã tạo nên outfit rất nữ tính và sang trọng. Thay vì layer bên trong áo sơ mi, một chiếc áo thun mỏng, mang tông màu trắng sẽ đảm bảo vẻ gọn gàng cho outfit, đồng thời hack tuổi hiệu quả. Đôi mule đã giúp tôn dáng, và cộng thêm điểm sang chảnh.

Kiểu áo blazer trẻ trung nhất, thiết kế mỏng nhẹ rất hợp mùa thu - Ảnh 3.

Với mẫu áo blazer màu xanh pastel, chị em không cần mix đồ quá cầu kỳ. Hãy kết hợp item này với áo và quần short mang tông màu trắng, đi dép lê màu trung tính, người diện sẽ có được outfit hài hòa, nhưng vẫn nổi bật.

Kiểu áo blazer trẻ trung nhất, thiết kế mỏng nhẹ rất hợp mùa thu - Ảnh 4.

Blazer cộc tay rất hợp với chân váy suông. Hai item này mang đến cho người diện vẻ ngoài trang nhã, tinh tế. Outfit thanh lịch trên rất hợp diện trong nhiều bối cảnh, từ đi làm, dự tiệc cưới, cho đến hẹn hò cuối tuần.

Kiểu áo blazer trẻ trung nhất, thiết kế mỏng nhẹ rất hợp mùa thu - Ảnh 5.

Sự kết hợp giữa áo blazer cộc tay và quần jeans luôn rất thú vị. Combo này có sự tổng hòa của nét thanh lịch và bụi bặm, trẻ trung. Chiếc vòng ngọc trai mảnh mai đã tạo điểm nhấn long lanh, sang chảnh cho tổng thể trang phục.

Kiểu áo blazer trẻ trung nhất, thiết kế mỏng nhẹ rất hợp mùa thu - Ảnh 6.

Set đồ gồm blazer cộc tay + áo thun xanh nhạt và quần jeans trên cho hiệu quả hack tuổi tốt, lại rất trendy và thanh lịch. Để tăng thêm sự thoải mái và phóng khoáng cho bộ đồ, một đôi dép xỏ ngón là lựa chọn hợp lý.

Kiểu áo blazer trẻ trung nhất, thiết kế mỏng nhẹ rất hợp mùa thu - Ảnh 7.

Các items mang chất vải thô đũi luôn toát lên sức hút riêng biệt. Khi kết hợp áo blazer cộc tay, vải thô đũi với quần ống suông cùng chất liệu, chị em sẽ có được outfit nhẹ nhàng, bay bổng. Chiếc áo len tăm layer bên trong đã tăng thêm vẻ sang chảnh cho bộ đồ.

Kiểu áo blazer trẻ trung nhất, thiết kế mỏng nhẹ rất hợp mùa thu - Ảnh 8.

Muốn vẻ ngoài chạm đỉnh cao tinh tế khi diện quần short, chị em hãy ưu ái phiên bản có đường ly giữa, rồi kết hợp với blazer cộc tay như outfit của quý cô trên. Dù rất trang nhã, outfit trên vẫn toát lên sự trẻ trung, năng động.

Kiểu áo blazer trẻ trung nhất, thiết kế mỏng nhẹ rất hợp mùa thu - Ảnh 9.

Chiếc áo kẻ ngang đã tạo điểm nhấn cho combo áo blazer cộc tay + quần short. Và nhờ kết hợp các tông màu trung tính, outfit trên còn có sự nhã nhặn, thanh lịch.

Kiểu áo blazer trẻ trung nhất, thiết kế mỏng nhẹ rất hợp mùa thu - Ảnh 10.

Outfit trên rất hợp với nàng 30+ vì sự nữ tính, sang chảnh. Mẫu áo blazer cộc tay họa tiết kẻ chính là điểm nhấn quan trọng, giúp tổng thể trang phục thêm phần nổi bật. Chưa kể, outfit này còn hack dáng, kéo chân hiệu nghiệm nhờ những chi tiết như áo dáng lửng, quần skinny jeans và đôi sandal cao gót, quai siêu mảnh.

Kiểu áo blazer trẻ trung nhất, thiết kế mỏng nhẹ rất hợp mùa thu - Ảnh 11.

Blazer mang tông màu đen và chân váy họa tiết kẻ hóa ra chẳng hề lệch pha chút nào. Combo này xinh tươi, ngọt ngào và vẫn gây ấn tượng ở sự thanh lịch, tinh tế. Đôi sandal mang tông màu đen chính là mảnh ghép hoàn hảo để kết lại outfit.

Kiểu áo blazer trẻ trung nhất, thiết kế mỏng nhẹ rất hợp mùa thu - Ảnh 12.

Set đồ gồm áo blazer trắng + quần xanh da trời và đôi sandal quai mảnh này sẽ đem đến một làn gió mới cho phong cách. Set trang phục này rất trẻ trung, tươi mới. Bên cạnh đó, bộ đồ cũng có sự trang nhã, chứ không hề lòe loẹt chút nào.

Kiểu áo blazer trẻ trung nhất, thiết kế mỏng nhẹ rất hợp mùa thu - Ảnh 13.

Muốn mặc đẹp mà chẳng cần suy nghĩ nhiều, chị em hãy ghim ngay combo áo blazer và quần short đồng bộ, mang tông màu đen trên đây. Chỉ cần layer với một chiếc áo trắng, đi đôi dép xỏ ngón phóng khoáng, chị em đã có ngay outfit sành điệu, cá tính.

Kiểu áo blazer trẻ trung nhất, thiết kế mỏng nhẹ rất hợp mùa thu - Ảnh 14.

Quần jeans xanh rất hợp cạ với mẫu áo blazer mang màu tím lilac. Chiếc áo trắng layer bên trong có vai trò cân bằng set trang phục, hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng cho người diện.

Ảnh: Sưu tầm

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang