Kiểu tóc xoăn được nhiều mỹ nhân Việt áp dụng nhất vì không sợ già, chỉ sang chảnh trở lên

Đây là kiểu tóc xoăn rất đáng để chị em tham khảo trước Tết.

Uốn xoăn trước Tết là xu hướng không bao giờ hạ nhiệt. Kiểu tóc này mang đến cho chị em vẻ nữ tính và long lanh rất hợp mùa xuân. Phổ biến và trendy đến vậy nhưng tóc xoăn cũng là lựa chọn khá rủi ro, vì có thể khiến nhan sắc của chị em trông "dừ" đi, tệ hơn là khiến vẻ ngoài trở nên sến sẩm, lỗi thời. Do đó, suy nghĩ cẩn trọng trước khi ra tiệm làm tóc là điều cần thiết, để chị em không "mất Tết" vì quyết định sai lầm. Hoặc đơn giản hơn, không cần phải "lao tâm khổ tứ", chị em hãy tham khảo luôn kiểu tóc xoăn cực hot mà nhiều mỹ nhân Việt áp dụng, đó là tóc xoăn tỉa layer.

 
 
 
 

Với kiểu đầu này thì trước khi uốn xoăn, mái tóc dài sẽ được tỉa layer. Và đây chính là điểm mấu chốt giúp kiểu tóc có được sự trẻ trung, hiện đại, không quá lo bị cộng tuổi. Việc tỉa layer còn tạo độ "bay" cho mái tóc, nhờ thế mà tóc bạn sẽ trở nên phóng khoáng, bồng bềnh hơn.

Sau khi tóc được tỉa tầng, công đoạn tiếp theo sẽ là uốn xoăn. Tùy thuộc vào sở thích, chị em có thể uốn xoăn lọn to hoặc lọn nhỏ, hay sóng xù. Riêng đối với nhiều mỹ nhân Việt, họ thích uốn tóc theo kiểu sóng to, gợn nhẹ. Điều này sẽ đảm bảo gương mặt không bị "dừ", trái lại vẫn tươi trẻ, rạng rỡ. Chưa kể, khi được uốn xoăn, mái tóc sẽ càng thêm dày dặn, sống động nên rõ ràng, đây là lựa chọn vô cùng lý tưởng để các chị em tóc mỏng áp dụng trong Tết này.

 
 
 
 

Ngoài nét tươi trẻ và nữ tính, tóc xoăn tỉa layer còn được đánh giá cao ở sự sang trọng, thanh lịch. Kết thân với tóc xoăn tỉa layer, bạn diện những kiểu trang phục Tết như là: bộ đồ vải tweed, blazer + quần jeans, váy liền, hay bộ suit thì vẻ ngoài sẽ chuẩn sang xịn mịn. Cũng đừng quên chụp thật nhiều ảnh sống ảo, vì kiểu tóc xoăn tỉa layer sẽ giúp bạn có được những bức hình rất lung linh, bay bổng.

 
 
 
 

Xoay quanh kiểu tóc xoăn tỉa layer cũng có khá nhiều biến tấu nho nhỏ, giúp bạn tìm được lựa chọn phù hợp với bản thân nhất. 

  • 4 gợi ý tóc xoăn kiểu Pháp để chị em sang chảnh hóa nhan sắc Đọc ngay

Nếu yêu thích vẻ ngoài dịu dàng, thướt tha, tóc xoăn tỉa layer có độ dài cỡ ngang lưng sẽ rất hợp với bạn. Hoặc áp dụng kiểu tóc cỡ ngang vai như Phạm Thanh Hằng, Hà Trúc cũng là ý tưởng thú vị. Style tóc này nữ tính không kém tóc dài thướt tha, nhưng trông ngọt ngào hơn, lại gọn nhẹ, chẳng ngốn của bạn quá nhiều thời gian gội sấy.

Kiểu tóc xoăn được nhiều mỹ nhân Việt áp dụng nhất vì không sợ già, chỉ sang chảnh trở lên - Ảnh 5.
 
Kiểu tóc xoăn được nhiều mỹ nhân Việt áp dụng nhất vì không sợ già, chỉ sang chảnh trở lên - Ảnh 6.
 

Tóc xoăn tỉa layer không hề kén mặt, gần như nàng nào cũng có thể chinh phục được. Tuy nhiên, bạn cũng nên ghim vài tips khi kết thân với kiểu tóc này. Cụ thể thì trong trường hợp bạn không cắt mái, đừng quên làm phồng chân tóc với lô cuốn, tổng thể mái tóc trông sẽ đẹp hơn và cho hiệu ứng làm gọn mặt tốt. Bạn cũng có thể thử một số màu nhuộm trendy như là nâu socola, nâu đỏ berry, vàng mật ong… Bằng không, để tóc đen truyền thống khi áp dụng kiểu tóc xoăn tỉa layer cũng rất ổn, visual vẫn sang chảnh, chẳng lo "dừ".

Ảnh: Instagram các nhân vật

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/kieu-toc-xoan-duoc-nhieu-my-nhan-viet-ap-dung-nhat-vi-khong-so-gia-chi-sang-chanh-tro-len-162221501152247363.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang