Kim Duyên có chiến thắng mở màn tại Miss Supranational: Bước khởi đầu đầy hi vọng!

Trước thềm lên đường sang Ba Lan chinh chiến, Kim Duyên liên tục nhận được tin vui.

Chỉ còn ít ngày nữa là Kim Duyên sẽ lên đường sang Ba Lan để tham gia vào đường đua vương miện của Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2022. Trước khi "khăn gối" lên đường chinh chiến thì Á hậu người Cần Thơ liên tiếp nhận tin vui, khiến người hâm mộ đặt thêm nhiều kỳ vọng.

Cụ thể, trước thềm chính thức khởi tranh thì BTC Hoa hậu Siêu quốc gia đã tổ chức phần thi phụ Supra Chat qua hình thức online. Và trong tập gần đây nhất, Kim Duyên có cuộc đối đầu với đại diện đến từ Hong Kong. Với sự tự tin, nhạy bén thì mỹ nhân Việt đã xuất sắc vượt qua đối thủ và giành chiến thắng ở phần thi này. Kết quả đáng mừng cho phần thi mở màn này của Kim Duyên khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích.

Kim Duyên có chiến thắng mở màn tại Miss Supranational: Bước khởi đầu đầy hi vọng! - Ảnh 2.

Vượt qua mỹ nhân Hong Kong, Kim Duyên có được chiến thắng đầu tiên tại Miss Supranational

Trở về sau thành tích Top 16 Miss Universe 2021, cả Kim Duyên và fan sắc đẹp đều bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể vào sâu hơn. Với sự đầu tư chỉn chu, tinh thần "máu chiến" kết quả tại Hoa hậu Hoàn vũ chưa đáp ứng được kỳ vọng của khán giả và mục tiêu mà Kim Duyên đặt ra. Chính vì thế mà ai nấy đều mong muốn thấy Á hậu người Cần Thơ một lần nữa trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế.

Kim Duyên có chiến thắng mở màn tại Miss Supranational: Bước khởi đầu đầy hi vọng! - Ảnh 3.

Không phụ sự kỳ vọng của công chúng, Kim Duyên được trao cơ hội thứ 2 để trở thành đại diện nhan sắc Việt tại Miss Supranational 2022. Thông tin trên làm nức lòng người hâm mộ và nhiều người đánh giá là quyết định chính xác bởi lẽ Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 hội tụ nhiều yếu tố phù hợp với Hoa hậu Siêu quốc gia hơn.

Kim Duyên có chiến thắng mở màn tại Miss Supranational: Bước khởi đầu đầy hi vọng! - Ảnh 4.

Kim Duyên chụp hình với Chủ tịch Miss Supranational trong sự kiện công bố đại diện chính thức

Thông tin Kim Duyên trở thành Miss Supranational 2022 còn thu hút sự quan tâm và đánh giá từ truyền thông quốc tế. Trước thềm lên đường chinh chiến, một số chuyên trang sắc đẹp đã có những dự đoán bất ngờ về đại diện Việt Nam. Và ở hầu hết các bảng xếp hạng thì Kim Duyên luôn nằm trong top những thí sinh mạnh, thậm chí dự đoán cô còn trở thành Hoa hậu tại Miss Supranational 2022.

Kim Duyên có chiến thắng mở màn tại Miss Supranational: Bước khởi đầu đầy hi vọng! - Ảnh 5.
Kim Duyên có chiến thắng mở màn tại Miss Supranational: Bước khởi đầu đầy hi vọng! - Ảnh 6.

Kim Duyên luôn nằm trong top những thí sinh mạnh theo như dự đoán của nhiều chuyên trang sắc đẹp

Với những nỗ lực và tinh thần "máu chiến" thì công chúng đặt nhiều kỳ vọng Kim Duyên sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay. Bản thân mỹ nhân Cần Thơ cũng đặt nhiều quyết tâm sẽ lần đầu tiên mang vương miện Miss Supranational về Việt Nam.

Kim Duyên có chiến thắng mở màn tại Miss Supranational: Bước khởi đầu đầy hi vọng! - Ảnh 7.
Kim Duyên có chiến thắng mở màn tại Miss Supranational: Bước khởi đầu đầy hi vọng! - Ảnh 8.

Miss Supranational là 1 trong 6 đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. Đây là cuộc thi tìm kiếm một cô gái năng động, cởi mở, hoạt bát mọi lúc mọi nơi, có sự nhìn nhận và kết nối trước các vấn đề về thế giới.

Là một cuộc thi nhan sắc, Hoa hậu Siêu quốc gia yêu chuộng những cô gái có vẻ đẹp hình thể với số đo 3 vòng phải thật chuẩn, gương mặt đẹp sắc cạnh, khả năng trình diễn chuyên nghiệp của một người mẫu, tự tin tạo dáng trước ống kính, cũng như phải có sự tự tin trong tính cách.

Trong tháng 7 này, Hoa hậu Siêu quốc gia sẽ chính thức diễn ra và Kim Duyên là đại diện Việt Nam tại mùa thi năm nay.

Kim Duyên có chiến thắng mở màn tại Miss Supranational: Bước khởi đầu đầy hi vọng! - Ảnh 9.

Ảnh: Facebook nhân vật, Sưu tầm

 

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/kim-duyen-co-chien-thang-mo-man-tai-miss-supranational-buoc-khoi-dau-day-hi-vong-2202222683032569.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang