Kim Duyên tiếp tục xuất hiện trên trang chủ Miss Universe, "bắn tiếng Anh" thế nào mà lại thổi bùng tranh cãi?

Cận ngày bán kết, người hâm mộ đang dõi sát mọi động thái của Kim Duyên tại Miss Universe 2021.

Sau chiến tích lịch sử của Thuỳ Tiên tại Miss Grand International, người hâm mộ đang dành nhiều sự chú ý đến Kim Duyên khi cô chuẩn bị bước vào tuần thi cuối cùng tại Miss Universe 2021. Trước thềm bán kết, đại diện Việt Nam và các thí sinh đã có buổi chụp ảnh và những hoạt động trên được cập nhật liên tục trên trang chủ. Và khoảnh khắc Kim Duyên xuất hiện trong đoạn clip được BTC đăng tải đã thu hút đông đảo sự quan tâm của fan sắc đẹp.

Theo đó, BTC đã thực hiện một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh các thí sinh chụp ảnh tại một sa mạc nổi tiếng ở Israel. Kim Duyên đã được ekip phỏng vấn trực tiếp và được đăng tải trên trang chủ chính thức có hơn 12 triệu người theo dõi. Xuất hiện trong khung hình, đại diện Việt Nam chọn phong cách thời trang trẻ trung và năng động. Làn da rám nắng, khỏe khoắn của Kim Duyên chính là điểm nổi bật, thu hút ánh nhìn của người xem. Đáng chú ý, khả năng tiếng Anh của Kim Duyên cũng được bộc lộ rõ qua 12 giây ngắn ngủi.

Cụ thể, Á hậu Hoàn vũ 2019 đã chia sẻ những cảm xúc khi được đến sa mạc chụp hình: "I haven't been to the desert before because in Vietnam we don't have that. So I'm excited because today we have a photoshoot in here. (tạm dịch: Tôi chưa từng đến sa mạc trước đây vì ở Việt Nam chúng tôi không có. Vì vậy, tôi rất vui vì hôm nay chúng ta có một buổi chụp ảnh ở đây". Trên các diễn đàn sắc đẹp, dân mạng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều về khả năng "bắn tiếng Anh" của Kim Duyên. Một số người cho rằng người đẹp đã tự tin và thoải mái hơn khi diễn đạt bằng tiếng Anh, đã cải thiện nhiều so với trước. Tuy nhiên, có netizen lại cho rằng tốc độ nói của Kim Duyên quá nhanh và phát âm không rõ dẫn đến việc thiếu cảm xúc cho người nghe.

Kim Duyên "bắn tiếng Anh" trên trang chủ của Miss Universe trước thềm bán kết

   
  

Netizen bênh vực Kim Duyên khi bị chê khả năng tiếng Anh

Kim Duyên tiếp tục xuất hiện trên trang chủ Miss Universe, bắn tiếng Anh thế nào mà lại thổi bùng tranh cãi? - Ảnh 4.

Trước và sau khi lên đường, tiếng Anh luôn là vấn đề gây tranh cãi của Kim Duyên

Kim Duyên tiếp tục xuất hiện trên trang chủ Miss Universe, bắn tiếng Anh thế nào mà lại thổi bùng tranh cãi? - Ảnh 5.

Tuy nhiên Kim Duyên luôn mang tinh thần học hỏi và luôn luôn trau dồi. Có thể thấy khả năng tiếng Anh của cô đã phần nào được cải thiện

  
    
 
   

Rạng sáng ngày 11/12, Kim Duyên sẽ bước vào đêm thi bán kết và trình diễn trang phục dân tộc

Clip, Ảnh: Facebook

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang