Kim Kardashian cảm ơn chồng cũ vì đã trở thành "ông bố tuyệt vời nhất"

Mặc dù vô cùng hạnh phúc bên tình mới nhưng Kim Kardashian vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với chồng cũ Kanye West.

Mới đây, Kim Kardashian đã lên tiếng gửi lời cảm ơn tới Kanye West - chồng cũ - nhân dịp Ngày của Cha. Trong đó, ngôi sao truyền hình thực tế vẫn khẳng định Kanye West là người bố tuyệt vời đối với 4 người con chung của họ.

"Cảm ơn anh vì đã là người bố tuyệt vời nhất cho những đứa con của chúng ta. Cảm ơn vì anh đã luôn yêu thương chúng theo cách của mình. Chúc mừng Ngày của Cha tới anh, Ye", Kim Kardashian đăng tải trên trang mạng cá nhân.

Đáng chú ý, Kim từng tiết lộ rằng cô và nam rapper từng im lặng với nhau trong suốt 8 tháng đầu tiên kể từ sau khi cô nộp đơn ly hôn. Tuy nhiên, sau đó cả hai đã kịp làm lành vừa kịp lúc cho buổi tiệc nghe album mới Donda của Kanye. Đây cũng là lí do khiến cô quyết định tới tham dự bữa tiệc để ủng hộ chồng cũ của mình.

Ở thời điểm hiện tại, chị cả nhà Kardashian đang vô cùng hạnh phúc bên tình mới Pete Davidson. Cặp đôi đang thân thiết và trở nên nghiêm túc với mối quan hệ này hơn bao giờ hết. Trước đó, nhiều tin đồn về việc cặp đôi rạn nứt sau khi Pete Davidson không có mặt trong hôn lễ của em gái Kim - Kourtney. Tuy nhiên, theo như nguồn tin của People, điều này là do anh bận lịch trình quay Saturday Night Live.

Trong khi đó, Kim vẫn khẳng định luôn coi chồng cũ như gia đình và đây là lí do khiến mối quan hệ của họ vẫn gắn kết, không có sự thù hằn. Cả hai luôn cố gắng hòa thuận để cùng nuôi dạy 4 đứa con chung.

 

Link gốc: https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/kim-kardashian-cam-on-chong-cu-vi-da-tro-thanh-ong-bo-tuyet-voi-nhat-20220620115433333.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang