Kim Kardashian cùng Drake đang “cắm sừng” Kanye West?

(lamchame.vn) - Một bài viết đã chỉ ra nghi vấn về một mối quan hệ “mờ ám” giữa Kim Kardashian cùng Drake hiện đang khiến dân tình “rần rần” đứng ngồi không yên.

Kim Kardashian và rapper Drake

Nếu nói chủ đề hiện đang nóng nhất trên Twitter là gì, xin thưa đó chính là nghi vấn “mèo mỡ” giữa cô nàng Kim siêu vòng ba và anh chàng rapper Drake nổi tiếng. Một tài khoản @tmorrison24 trên Twitter đã đưa ra một vài suy đoán của mình về mối quan hệ “ngoài luồng” này và hiện đang được retweet tới 57 ngàn lần – một con số quá ấn tượng.
 
Đáng chú ý nhất, trong một bài hát có tên “In My Feelings” của Drake, một cô gái có tên Kiki đã xuất hiện. Cư dân mạng lập tức réo gọi ngay của bà xã Kanye West, vì trước đây Kim Kardashian cũng  cũng được biết đến với biệt danh “Kiki”.
Trong một vài nghi vấn khác, người hâm mộ đã theo dõi bản đồ địa lý giữa ngôi nhà vợ chồng Kim và ngôi nhà của Drake, liên hệ với một câu hát mờ ám trong bài hát của Drake và phải “nổi da gà” vì sự trùng hợp đáng ngạc nhiên. Trích lời bài hát : “ Tôi lẻn qua tòa nhà, rẽ phải, băng qua cột đèn giao thông, rồi trả một cái giá”. 
 

 


Trong ca khúc “8 Out Of 10”, Drake cũng đã nhắc đến cụm từ khá nhạy cảm “vợ của bạn”. Bài hát tiếp tục với những ca từ đầy “ẩn ý”: “Tôi đã đến với cô ấy khi bạn bỏ mặc cô ấy với nỗi cô dơn. Cô ấy không phải là loại người thích mọi thứ từ từ, gặp tôi cũng chẳng phải là một gã kiên nhẫn”.

 


Drake vốn được biết có mối quan hệ thân thiết với Kris Jenner và các chị em nhà Kadashian, trong đó có Kim “siêu vòng ba” nóng bỏng. Tuy nhiên Drake và Kanye West – chồng của Kim Kardashian lại được cho là không được thân thiên với nhau cho lắm. Hiện nghi vấn này cũng mới chỉ dừng lại ở việc suy đoán, tuy nhiên sự trùng hợp đáng ngạc nhiên nỳ cũng khiến dân tình “bán tín bán nghi” và đang chờ diễn biến tiếp theo của câu chuyện.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang