Kim Tử Long: Mẹ chồng mà nghĩ thế về con dâu là vất đi

Tôi cũng có con gái đi làm dâu nên tôi hiểu, không phải con dâu mới bước về nhà chồng cứ rụt rè, nhỏ nhẹ sẽ là một nàng dâu tốt" – nghệ sĩ Kim Tử Long nói.

Mới đây, chương trình Nàng dâu thời nay đã lên sóng, với sự tham gia của gia đình nàng dâu Thanh Trúc (nội trợ), mẹ chồng Minh Nguyệt (kinh doanh bất động sản) và chồng là anh Minh Đức (sửa chữa ô tô).

Tại chương trình, nàng dâu Thanh Trúc đã liên tục kể xấu mẹ chồng, cô còn dặn mẹ chồng không được giận thì mới dám nói. Được sự cho phép của mẹ chồng, Thanh Trúc tuôn hết ra:

Kim Tử Long: Mẹ chồng mà nghĩ thế về con dâu là vất đi - Ảnh 1.

Gia đình chị Thanh Trúc (bên phải ngoài cùng) và mẹ chồng

"Tôi vốn là một người ăn to nói lớn, không phải kiểu con gái dịu dàng, nhỏ nhẹ như những cô gái khác.

  • Ca sĩ Quỳnh Lan: Được bạn trai Pháp cầu hôn, sắp sang Pháp sống

Chính vì tính cách đó nên trong ngày đầu tiên chồng dẫn tôi về ra mắt gia đình, tôi đã rất lo lắng và sợ mẹ chồng sẽ không thích mình.

Dù hơi sợ nhưng tôi nghĩ, nếu sau này hai đứa quyết định lấy nhau thì sẽ sống chung với mẹ chồng, bởi vậy nên tôi không còn lo sợ nữa.

Nếu mẹ chồng có vấn đề gì, tôi sẽ cố gắng hiểu và giải quyết với bà. Tôi đã nghĩ thế nhưng mẹ chồng tôi lại không nghĩ như vậy.

Mẹ chồng muốn con gái mới về ra mắt phải khép nép, phải nhẹ nhàng. Tôi lại ăn to nói lớn nên mẹ cứ nghĩ tôi là loại ghê gớm, dữ dằn, sẽ ăn hiếp con trai mẹ. Từ đó, mẹ chồng ghét tôi ra mặt luôn.

Lúc vợ chồng tôi mới lấy nhau thì mẹ chồng khó lắm, tôi làm gì mẹ cũng để ý chi li từng tí giống như đang vạch lá tìm sâu vậy.

Nhưng rất tiếc cho mẹ là tôi quá kỹ tính, mẹ vạch hoài mà không thấy con sâu nào hết. Hơn nữa, tôi cũng không la cà bạn bè, quán xá mà thiên về gia đình nên dần dần mẹ cũng chấp nhận tôi".

Kim Tử Long: Mẹ chồng mà nghĩ thế về con dâu là vất đi - Ảnh 3.

Nghe con dâu nói vậy, mẹ chồng Minh Nguyệt cho biết thêm: "Tôi cũng thích con dâu ở một số điểm như tự giác vào phụ giúp gia đình soạn cơm ngay lần đầu về ra mắt.

Tuy nhiên, tôi phải thú nhận là sau lần đầu tiếp xúc, tôi thấy con dâu quá ghê gớm nên nên đã khuyên con trai chia tay nó, không chấp nhận cho cưới.

Con trai tôi hiền lắm, ít nói nữa nên tôi sợ hai đứa lấy nhau về thì con trai tôi sẽ bị ăn hiếp.

Dù thời gian đầu không ưa con dâu nhưng đến thời điểm hiện tại, tôi lại rất tự hào và hạnh phúc bởi nhờ có con dâu mà mọi chuyện trong gia đình đều được thu xếp đâu ra đấy".

Nghe chia sẻ của hai mẹ con chị Thanh Trúc, MC Kim Tử Long thốt lên: "Tôi chỉ biết kêu trời trước kiểu mẹ chồng nàng dâu này, thời đại 4.0 rồi đấy các bà ạ.

Tôi khuyên các bà mẹ chồng ngày nay rằng, trong cuộc sống hiện đại không nên nhìn vào ấn tượng ban đầu để đánh giá về nàng dâu.

Tôi cũng có con gái đi làm dâu nên tôi hiểu, không phải con dâu mới bước về nhà chồng cứ rụt rè, nhỏ nhẹ sẽ là một nàng dâu tốt.

Ngược lại, không nên thấy một nàng dâu quá hoạt bát, quá thẳng thắn thì nhận định đó là một nàng dâu không tốt và làm cho con trai mình chịu khổ. Mẹ chồng mà nghĩ thế về con dâu là vất đi".

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/kim-tu-long-me-chong-ma-nghi-the-ve-con-dau-la-vat-di-162221301073302595.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang