Kinh ngạc về độ chịu chơi của cặp vợ chồng đắm mình trong tuyết tổ chức đám cưới

Cặp vợ chồng quyết định tổ chức đám cưới trong điều kiện thời tiết âm kỉ lục, mưa tuyết dày đặc bao trùm nước Anh. Đây là một đám cưới có 1-0-2 chỉ có thể thấy trong truyện cổ tích.

Jemma Swainston-Rainford và Steven Lucock đến từ Newcastle, Anh tổ chức đám cưới dẫu cho “Quái vật phương Đông” đang càn quét thành phố. Khối khi lạnh có tên "Beast from the East" (Quái vật phương Đông) từ Siberia tràn vào châu Âu, đẩy nhiệt độ ở Anh xuống mức âm kỉ lục, khiến tuyết rơi dày đặc.

Cặp đôi ở bên nhau tính đến nay đã được ba năm, họ cùng điều hành một khu bảo tồn động vật tại Newcastle. Jemma cho biết hai người không hề quan tâm đến vấn đề thời tiết cho đến khi chuyên gia trang điểm gọi điện thông báo vào sáng sớm rằng, cô ấy không thể đến được. “Sau đó chúng tôi đến địa điểm đặt cưới và được biết họ đã hủy lịch tất cả các đám cưới rồi. Thật may vì vẫn có người chịu đi bộ vượt tuyết đến tổ chức cho chúng tôi” – Jemma nói.

Trên mọi thứ, bão tuyết đã tạo nên một đám cưới không thể tin được như trong thế giới Narnia kì bí. Những bức ảnh được ghi lại bởi nhiếp ảnh gia Sean Elliott. “Chẳng thể yêu cầu tốt hơn nữa, nó giống như một câu chuyện thần tiên trong Narnia.” – Jemma hạnh phúc.

Mặc dù giao thông bị cản trở bởi lớp tuyết dày nhưng khách mời của cặp đôi vẫn đến chúc mừng đông đủ. Thời tiết khắc nghiệt dường như đã được sắp đặt trước cho lễ trọng đại của Jemma Swainston-Rainford và Steven Lucock trở nên hoàn hảo.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang