Kinh nghiệm du lịch Đồng Mô chỉ 400k/người

Đồng Mô là địa điểm du lịch lý tưởng ngay gần trung tâm thành phố Hà Nội, rất thích hợp cho những chuyến đi dã ngoại ngắn vào cuối tuần.

Đồng Mô là một khu du lịch thuộc địa phận thị xã Sơn Tây và một phần huyện Ba Vì, Hà Nội với bãi cỏ rộng, hồ nước thoáng rất thích hợp để cắm trại qua đêm hoặc tổ chức các hoạt động dã ngoại. Để tiết kiệm chi phí khi đi du lịch Đồng Mô bạn nên chuẩn bị sẵn các loại đồ ăn, nước uống và vật dụng cần thiết để không cần tốn tiền ăn tại nhà hàng nhé.

Đến Đồng Mô bằng cách nào?

Khu du lịch Đồng Mô nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km về phía Tây, nên nếu đi từ Hà Nội bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc đi ô tô mất khoảng 1h lái xe.

Đường đến khu Đồng Mô rất dễ đi, từ Hà Nội bạn đi thẳng đại lộ Thăng Long theo cao tốc Láng – Hòa Lạc. Sau khi đến ngã tư Hòa Lạc bạn rẽ phải rồi đi thẳng khoảng 10km sẽ đến khu du lịch Đồng Mô.

Nơi ở tại Đồng Mô

Đến Đồng Mô bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức ở phổ biến nhất là nhà sàn hoặc lều trại. Nếu bạn đi theo nhóm đông người thì nên thuê nhà sàn, còn nếu chỉ có ít người thì bạn có thể trải nghiệm cắm trại qua đêm cũng rất thú vị đấy nhé.

Ở Đồng Mô, chi phí thuê lều trại cũng không quá đắt, giá chỉ từ 400 - 600k/6 người. Trong khi đó nếu thuê nhà sàn, bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 2.500.000 đồng cho một ngày vui chơi.

Ăn gì ở Đồng Mô

Du lịch Đồng Mô thích hợp nhất là tổ chức tiệc nướng ngoài trời. Bạn có thể chuẩn bị sẵn các loại đồ nướng trước khi đi và thuê bếp nướng để tự nướng, sau đó đốt lửa trại. Khu du lịch Đồng Mô cho phép du khách được nấu nướng tùy ý, tại đây có dịch vụ cho thuê bếp nướng và bát đĩa rất tiện lợi. Giá thuê bếp than hoa không quá đắt đỏ, chỉ trong khoảng từ 150 – 250.000 một bếp.

Ngoài ra, tại Đồng Mô cũng có hệ thống các nhà hàng. Nếu bạn không muốn chuẩn bị nhiều đồ thì có thể chọn lựa ăn tại các nhà hàng này. Mặc dù nhà hàng không lớn nhưng cũng đủ để đảm bảo nhu cầu ăn uống của du khách. Chi phí cho bữa ăn trong nhà hàng ở Đồng Mô cũng khá phải chăng, dao động từ 70-120/người.

Chơi gì ở Đồng Mô?

Khu du lịch Đồng mô có diện tích sân cỏ và ao hồ rộng lớn nên thích hợp để tổ chức các trò chơi tập thể như đốt lửa trại, teambuilding… Nếu đi đông người, bạn nên thuê cả bãi sân để tổ chức vui chơi, chi phí thuê sân khá rẻ chỉ từ 500 – 700.000 nguyên 1 ngày. Nếu đi ít người, bạn có thể cắm trại, đi dạo bên hồ và thưởng ngoạn không khí trong lành của vùng ngoại ô.

Các điểm du lịch quanh Đồng Mô

Ngoài ra, khi tới Đồng Mô bạn có thể tranh thủ đi tham quan một số khu du lịch ngay gần đó như Làng Văn hóa các Dân tộc Việt Nam. Đây là khu du lịch văn hóa được xây dựng thành các quần thể, tái hiện cấu trúc các làng, bản của các dân tộc Việt Nam. Khu du lịch này được thiết kế đầy ấn tượng và độc đáo sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ, cũng như những bức hình tuyệt đẹp.

Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm trượt cỏ tại Asian Resort. Đây là khu resort khá nổi tiếng, tuy nhiên giá trượt cỏ khá cao, khoảng 40k/giờ. Dù vậy cũng rất đang để bạn trải nghiệm phải không?

Hy vọng rằng những kinh nghiệm này sẽ giúp cho bạn lên được một lộ trình hợp lý để có chuyến du lịch nghỉ dưỡng vui vẻ trong những người cuối tuần.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang