Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Sài Gòn

(lamchame.vn) - Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Sài Gòn của chúng tôi có thể giúp bạn có được giá vé ưu đãi và thời gian bay đẹp, trên đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm chi phí và có những trải nghiệm thú vị hơn. Nếu bạn có dự định đến thành phố lớn Sài Gòn thì đừng bỏ qua những kinh nghiệm đặt vé máy bay Sài Gòn cực tiện lợi sau đây nhé!

Đặt vé máy bay đi Sài Gòn càng sớm càng rẻ

Một cách phổ biến để tìm được vé máy bay giá rẻ đến Thành phố Hồ Chí Minh là đặt vé càng sớm càng tốt. Giá vé có xu hướng tăng khi đặt càng gần ngày bay, vé có thể cháy vé. Mua vé sớm cũng có thể giúp chuyến đi của bạn trở nên sôi động hơn với nhiều lựa chọn về giá vé và chuyến bay hơn. 

Ví dụ, giá vé có xu hướng cao điểm trong những ngày Tết vì nhu cầu của hành khách rất cao. Nếu mua sớm, bạn vừa đảm bảo có vé, vừa có thể mua với giá rẻ hơn rất nhiều. Thời điểm tốt nhất để đặt vé máy bay đi Thành phố Hồ Chí Minh là khoảng ba tháng trước ngày bay. Ví dụ, nếu bây giờ là tháng 10 và bạn muốn mua vé máy bay từ Hà Nội đi Sài Gòn tháng 1 thì giá tại thời điểm xác nhận khởi điểm từ 490.000đ / người / chiều (chưa bao gồm thuế).

Lựa chọn thời gian thích hợp để đặt vé máy bay đi Hồ Chí Minh

Mùa du lịch chính của Sài Gòn là mùa khô từ tháng 12 đến tháng 4. Lúc này thời tiết nắng ráo, khô ráo thích hợp cho các hoạt động tham quan, nghỉ dưỡng và giải trí. Do đó, Sài Gòn có lượng khách du lịch rất cao dẫn đến  giá vé cũng tăng theo. Đặc biệt  trong các dịp cuối năm và lễ tết, lễ 30/4,… Nếu bạn thực sự muốn đi Sài Gòn vào thời điểm này, hãy lên kế hoạch sớm và đặt vé trước 3-4 tháng để tiết kiệm chi phí. Bạn cần tăng khả năng bán vé của mình. tim ra. Thời điểm tốt nhất để tìm vé máy bay giá rẻ đến Thành phố Hồ Chí Minh  là  tháng 7, tháng 8, tháng 9 và tháng 10. Đây là thời điểm du lịch trái mùa nên giá vé rẻ hơn đáng kể so với các thời điểm khác trong năm.

Săn vé máy bay đi Sài Gòn theo chương trình khuyến mại

Hiện tại, tất cả các hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, Bamboo Airways, VietJet Airways, Pacific Airlines đều có cung cấp đường bay đến Sài Gòn. Các chuyến bay khởi hành từ nhiều bang và thành phố trên cả nước. Để lôi kéo hành khách mua vé, các hãng hàng không thường tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nếu bạn muốn tìm kiếm vé máy bay đi Sài Gòn hiệu quả và dễ dàng thì đừng bỏ qua những cơ hội này. Trang web của Traveloka cho phép bạn duyệt thêm nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn và tự mình lựa chọn  dịch vụ bay giá rẻ, chất lượng.

Vé máy bay từ Hà Nội đi Sài Gòn 

Những tấm vé máy bay Hà Nội Sài Gòn giá luôn trong tình trạng cháy vé. Đường bay phổ biến và đường bay Hà Nội - Sài Gòn đang có nhu cầu đi lại  giữa hai thành phố rất cao được tất cả các hãng hàng không nội địa Việt Nam khai thác với tần suất dày đặc. Bạn cần lưu ý khi đặt vé do lượng hành khách có nhu cầu di chuyển từ Hà Nội vào Sài Gòn rất nhiều nên để mua được vé máy bay giá rẻ chặng này bạn phải đặt vé máy bay trước. Đặc biệt trong các dịp lễ, tết, nhu cầu mua vé máy bay lên đến đỉnh điểm khiến vé máy bay càng dễ bán. Vì vậy, nếu bạn có dự định bay vào những dịp này,  hãy đặt vé càng sớm càng tốt. Nếu bạn cũng muốn tiết kiệm chi phí vé máy bay thì nên chọn chuyến bay vào sáng sớm hoặc đêm muộn.

 

Bạn cần thường xuyên theo dõi chương trình khuyến mãi trên ứng dụng siêu tiện ích du lịch và cuộc sống Traveloka để nhận ưu đãi giảm giá vé máy bay trực tiếp dành cho chủ thẻ từ các ngân hàng như Sacombank, VPBank, HSBC, SeABank. Bước tiếp theo trong việc chuẩn bị cho chuyến đi của bạn là chọn một trong những điểm tham quan và giải trí tuyệt vời khác của Sài Gòn. Hãy đọc blog Traveloka để khám phá những địa điểm độc, lạ và trải nghiệm Sài Gòn như một người dân địa phương thực thụ.

Traveloka – Đại lý vé máy bay uy tín

Traveloka - Đại lý vé máy bay trong nước và quốc tế nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm là địa chỉ đặt vé máy bay tin cậy của  nhiều khách hàng. Traveloka cho bạn trải nghiệm hệ thống tìm kiếm vé thông minh cho phép bạn đặt vé nhanh chóng chỉ với vài cú nhấp chuột. Ngoài ra, còn có cơ hội “kiếm” ưu đãi - giao vé miễn phí  và đi taxi đến sân bay rất tiện lợi. Nếu bạn muốn mua thêm hành lý, thay đổi thông tin chuyến bay, làm thủ tục trực tuyến, hoàn hoặc hủy vé với Traveloka. Đội ngũ chuyên gia tận tâm của Traveloka luôn sẵn sàng hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.

Kết luận:

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn một vài kinh nghiệm mua vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ và chất lượng. Hy vọng qua những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ bạn sẽ chọn mua được dịch vụ phù hợp với nhu cầu bản thân. Trong bài viết tiếp theo chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết vé máy bay Đà Nẵng Sài Gòn để bạn tham khảo nhé.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang