Kinh nghiệm thuê villa, homestay giá rẻ chất lượng bạn cần biết

(lamchame.vn) -Trải nghiệm khép kín ở các khu tách biệt, an toàn như Villa, Homestay luôn là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu của du khách trong thời điểm dịch bệnh COVID diễn ra hết sức phức tạp. Vậy làm sao để lựa chọn được một không gian nghỉ dưỡng chất lượng? Hãy tham khảo ngay những chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Tại sao nên thuê villa, homestay khi đi du lịch?

Villa, homestay là gì?

Nếu bạn là một tín đồ đam mê du lịch thì villa và homestay là khái niệm không còn quá đỗi xa lạ. Vậy thực tế villa, homestay là gì?

Homestay là không gian lưu trú mà du khách sẽ được nghỉ ngơi và thư giãn tại chính ngôi nhà của người dân bản địa. Bên cạnh đó, bạn sẽ có cơ hội khám phá nếp sống và những phong tục tập quán độc đáo của người dân địa phương một cách chân thật nhất

 

Là loại hình nâng cấp hơn của homestay, villa là hình thức lưu trú với đầy đủ các tiện nghi cao cấp. Mang phong cách kiến trúc hiện đại, villa đem đến cho du khách một không gian sống sang trọng và thanh lịch. .

 

Ai nên thuê?

Tùy vào nhu cầu và mục đích nghỉ dưỡng, bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho bản thân hoặc gia đình.

Nếu bạn đi theo nhóm đông người, muốn có một không gian đủ rộng để vui chơi, giải trí hoặc một nơi sang trọng để tận hưởng những giây phút thư giãn hoàn hảo bên người thân thì villa sẽ là sự lựa chọn lý tưởng số 1.

 

Với mức giá bình dân hơn, homestay sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho các bạn trẻ hoặc những “phượt  thủ” muốn tiết kiệm chi phí hoặc trải nghiệm một không gian sống mới lạ, độc đáo.

Ưu điểm khi thuê villa, homestay khi đi du lịch

Ưu điểm khi thuê villa

Villa mang đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng hoàn toàn riêng biệt. Bạn sẽ có những khoảnh khắc thoải mái và tự do nghỉ ngơi bên những người thân yêu. Đặc biệt, trong thời gian dịch bệnh COVID đang diễn ra phức tạp như hiện nay, việc thuê villa cho việc nghỉ dưỡng sẽ giúp bạn thay đổi không khí nhưng vẫn đảm bảo được sự an toàn.

 

Các villa, biệt thự cho thuê đều đã được trang bị đầy đủ nội thất, tiện nghi hiện đại. Phòng bếp cung cấp dụng cụ nấu nướng, phòng khách có các tiện ích giải trí,...

Ưu điểm thuê homestay

Một trong những ưu điểm lớn nhất của homestay chính là bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống thường nhật với người dân truyền thống. Thưởng thức những món ăn truyền thống, khám phá văn hóa đặc sắc của người dân bản địa chính là những điểm thu hút của loại hình lưu trú này.

 

Một điểm cộng siêu to khi thuê homestay đó là tiết kiệm chi phí, thích hợp cho những chuyến du lịch khám phá địa phương hơn là nghỉ dưỡng. Hiện nay, homestay cũng cung cấp nhiều tiện nghi và các dịch vụ cần thiết đem đến cho du khách sự thoải mái và thuận tiện nhất trong suốt quá trình lưu trú.

Tìm hiểu kỹ thông tin trước khi thuê homestay, villa

Vị trí của homestay, villa

Điều cần lưu ý đầu tiên trước khi bạn lựa chọn một nơi lưu trú bất kỳ chính là vị trí của homestay, villa đó. Ngoài ra, việc xác định rõ vị trí sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc di chuyển cũng như lựa chọn điểm tham quan, vui chơi, ăn uống và lên lịch trình khám phá phù hợp nhất.

Chủ động đặt phòng homestay, villa sớm

Việc chủ động đặt phòng sớm sẽ giúp bạn có thời gian để tìm hiểu kĩ càng về vị trí cũng như tiện ích của homestay, villa mà mình đặt, để có thể lên kế hoạch chỉnh chu, chi tiết cho chuyến đi của mình.

Lưu ý về loại giường và số lượng người được phép ở

Tại mỗi villa, homestay, chủ nhà đều có quy định riêng về số lượng người tối đa được phép sử dụng trong 1 căn.

Chọn homestay, villa phù hợp với nhu cầu của du khách

Nhu cầu giải trí, tụ tập với bạn bè

Đây là nhu cầu phổ biến nhất với loại hình homestay, phù hợp với những nhóm bạn trẻ mỗi khi đi du lịch hoặc “chạy trốn deadline”.

Nhu cầu hội họp gia đình, nghỉ dưỡng

Nếu bạn mong muốn tìm một không gian để hội họp, nghỉ dưỡng riêng tư cùng gia đình,  villa sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Nhu cầu khám phá

Nếu bạn yêu thích việc khám phá hoặc mong muốn có cơ hội tìm hiểu văn hóa địa phương thì nên chọn homestay làm hình thức lưu trú trong chuyến du lịch của mình.

Lựa chọn công ty dịch vụ cho thuê homestay, villa uy tín

Điều cuối cùng cần lưu ý khi thuê homestay, villa đó là bạn cần tìm cho mình một công ty du lịch uy tín để có thể yên tâm rằng chuyến đi của mình sẽ không gặp bất cứ điều đáng tiếc nào như hủy phòng hay lừa đảo.

Một trong những đơn vị uy tín mà bạn có thể yên tâm đặt niềm tin đó chính là Tico Travel. Tico Travel là công ty cho thuê villa, homestay, resort nghỉ dưỡng với đa dạng sản phẩm trải dài trên toàn quốc. Ngoài ra, vào một số dịp đặc biệt, công ty thường tung ra những voucher hoặc các deal khuyến mãi độc quyền. Bạn có thể ghé thăm Website: Ticotravel.com.vn hoặc liên hệ qua hotline: 0943 333 333 để được tư vấn miễn phí và nhận ngay voucher nhé!

Trên đây là một số kinh nghiệm thuê villa, homestay mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng qua bài biết, bạn sẽ lựa chọn được loại hình lưu trú phù hợp và có thêm nhiều thông tin hữu ích cho kì nghỉ sắp tới.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang