KTV chụp X-quang bị tố hiếp dâm bé gái là người ăn học đàng hoàng nhất thôn, vợ học cùng nghề y

Chính quyền địa phương sau khi nắm được thông tin vụ việc đã đến tận nơi thăm hỏi gia đình, động viên cháu bé.

Ngày 25/5, Công an huyện Quỳnh Nhai (tỉnh Sơn La) vẫn đang tạm giữ Mùa A Ch. (28 tuổi, là kỹ thuật viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh huyện Quỳnh Nhai) để điều tra, làm rõ việc bị tố có hành vi hiếp dâm bé gái L. T. N. (13 tuổi) ngay tại phòng chụp X - quang của bệnh viện.

 

Trao đổi với PV, ông Lò Văn Thanh, Trưởng Công an xã Chiềng Khoang cho biết, chính quyền địa phương nắm được thông tin vụ việc đã cử cán bộ xuống gia đình thăm hỏi, động viên bé gái nạn nhân.

"Hiện tâm lý cháu ổn định, không có dấu hiệu bất thường, cháu đang học lớp 7 tại xã", ông Thanh cho hay.

Cũng theo lãnh đạo Công an xã Chiềng Khoang, ở địa phương gia đình bé N. thuộc diện ổn định, cha mẹ cháu bé chạy chợ, chỉ duy nhất người anh trai N. đang phải đi trại giáo dưỡng do dính líu đến tệ nạn xã hội.

"Chúng tôi chỉ nắm bắt qua thông tin vụ việc, còn cụ thể như thế nào vẫn phải chờ kết quả điều tra từ cấp trên", lãnh đạo Công an xã Chiềng Khoang nói.

KTV chụp X-quang bị tố hiếp dâm bé gái là người ăn học đàng hoàng nhất thôn, vợ học cùng nghề y - Ảnh 2.

Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Nhai. Ảnh: NLĐ.

Kể từ khi xảy ra sự việc đến nay, phía gia đình kỹ thuật viên Mùa A Ch. vẫn chưa đến gặp mặt gia đình xin lỗi, thăm hỏi và động viên nạn nhân.

Mùa A Ch. là người dân tộc Mông, sinh ra ở bản Hua Lỷ của xã Chiềng Khoang, dù cùng xã nhưng nhà nạn nhân và nghi phạm cách xa nhau 7km, không có mối quan hệ họ hàng.

 

Lãnh đạo Công an xã Chiềng Khoang cho hay, bản thân Ch. đã có vợ và con, dù chuyển lên trung tâm thị trấn huyện sống, làm việc đã vài năm nay nhưng vẫn chưa tách hộ khẩu, địa phương vẫn quản lý.

Vợ của anh ta cũng học ngành Y, nhưng chưa xin được việc đúng chuyên ngành.

Ở thôn Hua Lỷ, Ch. xếp vào diện được ăn học đàng hoàng nhất. Sống ngoan hiền, chan hòa với hàng xóm. Chưa từng có tiền án, tiền sự, gây gổ làm mất trật tự an ninh.

Còn cha mẹ Ch. làm nghề nông, kinh tế gia đình thuộc diện khá trong xã.

Bà La Thị Yêu, Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Nhai cho biết, kỹ thuật viên Mùa A Ch. công tác ở Bệnh viện đến nay được khoảng 5 năm. Qúa trình làm việc ổn, không có dấu hiệu gì bất thường.

Trước đó, chiều 21/5, do đau tức ngực và bị bệnh ngoài da nên cháu L. T. N. được bà nội đưa đến Bệnh viện đa khoa Quỳnh Nhai để thăm khám.

Tại đây, Mùa A.Ch. (kỹ thuật viên chẩn đoán hình ảnh chụp X-quang của Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Nhai) đã chụp chiếu tim, phổi cho nữ bệnh nhi này.

Sau khi ra khỏi phòng khám, thấy N. có dấu hiệu sợ hãi, khóc lóc, người thân hỏi thì cháu kể lại việc bị nam kỹ thuật viên có hành vi xâm hại. Sự việc gây bức xúc khiến người nhà bệnh nhân cùng người dân khu vực kéo đến Bệnh viện yêu cầu làm rõ.

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang