Kỳ Duyên thể hiện đẳng cấp người có tiền, mạnh tay tặng quà trăm triệu cho 'người yêu tin đồn' khiến dân mạng trầm trồ

Không chỉ cùng Minh Triệu sang Bali tổ chức sinh nhật hoành tráng, Kỳ Duyên còn mạnh tay tặng nữ siêu mẫu món quà vô cùng đắt đỏ.

Vào dịp sinh nhật của Minh Triệu, cô cùng với Kỳ Duyên đã lặn lội sang tận Bali để đón tuổi mới. Trên trang cá nhân, Minh Triệu gửi lời cảm ơn đến Kỳ Duyên vì đã vất vả chuẩn bị sinh nhật cho mình: "Thương bạn lặn lội chuẩn bị sinh nhật bất ngờ từ Việt Nam sang Bali dành cho mình quá nè. Mọi thứ đều tự tay trang trí thật sự rất có gout không?! Thương thế". 

Kỳ Duyên thể hiện đẳng cấp người có tiền, mạnh tay tặng quà trăm triệu cho người yêu tin đồn khiến dân mạng trầm trồ - Ảnh 1.

Hoa hậu người Nam Định dành tặng cho "người yêu tin đồn" món quà sinh nhật đắt đỏ.

Không chỉ vậy, mới đây nữ siêu mẫu còn khoe khéo món quà sinh nhật mà chân dài người Nam Định đã dành tặng cho cô. Đó là một chiếc túi Dior yên ngựa vô cùng đắt đỏ. Rất nhiều người đẹp khác trong làng giải trí như Lan Khuê, Ngọc Trinh, Đàm Thu Trang, Thanh Hằng... cũng sở hữu chiếc túi có giá gần trăm triệu này. 

Vậy mới thấy, Kỳ Duyên quả là chịu chơi và chiều bạn nên mới có thể mạnh tay chi tiền để tặng quà sinh nhật hoành tráng đến như vậy. 

Bên cạnh chiếc túi đắt đỏ, Kỳ Duyên còn thể hiện sự lãng mạn khi tặng cho "người yêu tin đồn" một hộp hoa hồng hình trái tim.

Kỳ Duyên chu đáo tổ chức sinh nhật cho Minh Triệu. 

Chia sẻ của Minh Triệu đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ tình cảm mà cả hai dành cho nhau đồng thời ra sức ủng hộ, vun vén cho Kỳ Duyên và Minh Triệu.

Trước đó, trong một bức ảnh chụp khoảnh khắc Kỳ Duyên đang thưởng thức ẩm thực ở xứ người, nhiều cư dân mạng đã tinh mắt phát hiện ra màn hình điện thoại của Kỳ Duyên đang để ảnh của siêu mẫu Minh Triệu.

Minh Triệu và Kỳ Duyên đang tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ ở Bali. 

Mặc dù có rất nhiều đồn đoán về chuyện hẹn hò song cho đến thời điểm hiện tại, cả hai chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận. 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang