Kỷ lục đụng hàng: Một mẫu váy hoa có tới 6 nàng đẹp diện, Yoona bất ngờ "thua" một mỹ nhân Hoa ngữ

Trùm cuối khiến dân tình phải tấm tắc vì sự khéo léo, duyên dáng mà không kém phần sang chảnh của mình.

Hiếm lắm mới có màn đụng hàng xuyên quốc gia mà gay cấn đến thế. Một bộ váy hoa xinh xắn mà có tới 6 kiều nữ đụng độ nhau. "Nữ thần nhan sắc" Yoona, đến mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất thế giới Nana rồi cả Mina (Twice)... nhưng bất ngờ thay tất cả như "nhường bước" trước một mỹ nhân Hoa ngữ. Một mình cô nàng đụng độ và cân hết cả dàn kiều nữ xứ Hàn. 

Váy  - Ảnh 1.

Khởi động cuộc đua chính là Yoona, không hổ danh là nữ thần nhan sắc của Kpop, Yoona dù đã ngoài 30 vẫn xinh đẹp kiều diễm như chỉ mới đôi mươi.

Váy  - Ảnh 2.

Thiết kế váy hoa nhẹ nhàng tô điểm cho nhan sắc của Yoona, mái tóc xoăn để xõa nhẹ nhàng và chỉ cần thế cũng đủ khiến dân tình phải lịm tim khi ngắm nhìn.

 
 

Nana (After School) - mỹ nhân từng được bình chọn có gương mặt đẹp nhất thế giới, cũng không nằm ngoài cuộc đua này. Nana thể hiện sự tươi mới, dịu dàng và không kém phần đáng yêu khi diện váy.

Váy  - Ảnh 4.

Khác với Yoona, Nana chơi lớn với đôi boots cao quá đùi phô diễn đôi chân dài miên man hoàn hảo. Vừa nhí nhảnh đáng yêu Nana đã lột xác với vẻ sang chảnh kiêu kỳ đủ sức lu mờ tất cả.

Váy  - Ảnh 5.

Cô nàng "tiểu tam xinh nhất xứ Hàn" Han So Hee xuất hiện trong phim mới với diện mạo xinh lung linh.

Váy  - Ảnh 6.

Chỉ một vài hình ảnh hậu trường diện váy hoa đủ thấy nhan sắc của Han So Hee hoàn toàn có thể so bì với bất kỳ kiều nữ Kpop nào. Cô nàng còn đeo túi chéo, diện váy hoa, tóc cắt layer nhẹ nhàng đúng chuẩn nữ sinh, nhan sắc của "nàng tiểu tam" đúng là không thể xem nhẹ.

Váy  - Ảnh 7.

Sang chảnh nhất "hội chị em Kpop" chính là Mina (Twice) với mái tóc nhuộm khói bạc siêu ấn tượng. Nhìn Mina đúng là toát lên khí chất của tiểu thư tài phiệt sống trong nhung lụa, ngay cả khi Mina make up rất nhẹ nhàng thì nhìn cô cũng xinh và sang ngút ngàn.

Váy  - Ảnh 8.

Nổi tiếng là "nữ thần quyến rũ", bỗng một ngày Sunmi (Wonder Girl) xinh xắn, nhí nhảnh với váy hoa điệu đà. Chỉ một bức ảnh tạo dáng trước gương, dân tình đủ "chết lịm" trước sự quyến rũ sexy mà cũng cá tính nổi loạn của Sunmi khi diện váy. Cô nàng như mang một làn gió mới đến với thiết kế váy hoa điệu đà này.

Váy  - Ảnh 9.
 
Váy  - Ảnh 10.

Nhưng bất ngờ nhất lại là một kiều nữ đến từ điện ảnh Hoa Ngữ: Dương Siêu Việt. Vẫn là nét nữ tính, xinh xắn khi diện váy hoa nhưng Dương Siêu Việt kết hợp khuyên tai to bản sắc nét, chưa kể mái tóc tết 2 bên nhấn nhá phụ kiện mới mẻ tạo nét chấm phá thú vị cho lần đụng hàng kỷ lục này.

 
 

Mẫu váy mà cả 6 kiều nữ mê mẩn chính là thiết kế đến từ nhà mốt Miu Miu trị giá 3.275$ - khoảng 75 triệu đồng. Thiết kế với họa tiết hoa nổi bật trên nền vải đen, phần cổ áo siêu xinh giúp thiết kế thêm phần ngọt ngào, nữ tính; bảo sao các kiều nữ Hàn - Hoa lại mê đến vậy.

 

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang