Kỷ niệm 3 năm ngày cầu hôn vẫn phải “lầy lội”, Trấn Thành nhận mình "dại dột", Hari Won nói chồng "bị điên"

Nhớ lại ngày được chồng cầu hôn cách đây 3 năm, Hari Won dù hạnh phúc nhưng lại thốt lên một câu đầy bất ngờ: "Ông ấy... điên rồi!".

Trấn Thành - Hari Won hiện đang là cặp đôi "hot" nhất nhì showbiz Việt. Đã cưới nhau được 3 năm nhưng đôi vợ chồng này vẫn thường xuyên khiến dân tình phải "ăn bánh GATO" vì những hành động ngọt ngào, tình tứ dành cho nhau. 

Vì thế mà sự kiện đặc biệt quan trọng như màn cầu hôn của Trấn Thành cũng phải hoành tráng hơn người. Vào đúng ngày 12/7/2016, khi Hari Won vừa trở về từ chuyến lưu diễn nước ngoài, nam MC đã tạo cho cô một bất ngờ cực lớn là màn cầu hôn bí mật ở quán bar sang chảnh nổi tiếng tại TP.HCM. Tất cả đều được Trấn Thành sắp xếp chu đáo, từ dòng chữ cầu hôn bằng đèn trên sân thượng của tòa nhà cao tầng, banner cỡ khủng, tiết mục nhảy,...

DSJ_4549

Trấn Thành - Hari Won đã cưới được gần 3 năm nhưng chưa bao giờ hết lãng mạn

Mới đây, để kỷ niệm tròn 3 năm diễn ra sự kiện đặc biệt này, cả hai vợ chồng Trấn Thành và Hari Won đã đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh lãng mạn trong màn cầu hôn năm đó. Tuy nhiên, cách cặp đôi nói về điều này lại quá "bá đạo".

Hari Won chia sẻ: "Hình như ngày ấy... ông ấy điên rồi - 12/7/2016". Dù biết Trấn Thành là người đàn ông lãng mạn và rất "chịu chi", nhưng đến giờ đã là vợ chồng mấy năm, Hari vẫn không tin nổi là chồng mình có thể tổ chức một sự kiện cầu hôn hoành tráng quá mức như vậy.

Capture

Hari Won nhắc lại ngày được cầu hôn với giọng điệu "gây sốc"

Dưới phần bình luận, quản lý của Trấn Thành cũng chia sẻ thêm, để màn cầu hôn đó diễn ra suôn sẻ, cả ê-kip lẫn fanclub Trấn Thành đã phải cùng nhau chuẩn bị rất nhiều thứ, chạy đôn chạy đáo khắp nơi: "Cái ngày anh và team anh cực, bị hành muốn xỉu. Chầu chực xin xỏ 2-3 khách sạn, test chữ test đèn, cả FC lên tầng mái lôi kéo tấm banroll để thả 1 phát ăn ngay... Thuê cả chú Trịnh Thiên Tài vua xốp và đèn led làm cho hai anh chị..."

Em gái Huỳnh Mi của Trấn Thành cũng phải thốt lên về anh trai mình: "Không ngờ ổng sến quá".

Ảnh chụp Màn hình 2019-07-13 lúc 07

Bí mật chưa từng được tiết lộ phía sau màn cầu hôn của Trấn Thành

Ảnh chụp Màn hình 2019-07-13 lúc 07

Em gái Huỳnh Mi cũng không tin được anh trai mình "sến" đến vậy

Đáp lại những bình luận của mọi người, Hari Won bày tỏ đến giờ vẫn thấy hồi hộp khi nhìn lại, không hiểu lí do vì sao lúc đó được cầu hôn như vậy.

Trong khi bà xã Hari có phản ứng "bá đạo", bảo chồng "bị điên" thì Trấn Thành cũng hài hước không kém, tự trách mình "dại dột". Nam MC chia sẻ lên fanpage: "Ngày này 3 năm trước bày đặt dại dột làm soái ca ngôn tình đồ, bây giờ trả giá cả đời nghe con. Cho mày chừa. Love u bà xã".

Dù có chút hối hận vì đã cố tỏ ra là soái ca ngôn tình nhưng nam MC vẫn không quên nhắn lời yêu đến vợ đầy ngọt ngào.

Ảnh chụp Màn hình 2019-07-13 lúc 07

Trấn Thành kỷ niệm 3 năm ngày cầu hôn vợ bằng loạt ảnh lãng mạn và lời tâm sự hài hước

tran-thanh-hari-won-01-ngoisao

Banner cỡ khủng treo ở mặt tiền khách sạn sang trọng

tran-thanh-hari-won-02-ngoisao

Thông điệp cầu hôn bằng tiếng Hàn được chuẩn bị trên sân thượng của tòa nhà cao tầng

tran-thanh-hari-won-03-ngoisao
tran-thanh-hari-won-05-ngoisao
tran-thanh-hari-won-04-ngoisao

Đôi nhẫn đính hôn Cartier đắt đỏ được nam MC chuẩn bị trước đám cưới.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang