Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 bằng cách… nhảy dù

(lamchame.vn) - Mới đây một người đàn ông ở Mỹ đã tổ chức lễ kỷ niệm sinh nhật 100 tuổi của mình bằng việc nhảy dù từ độ cao hơn 4 nghìn mét.

Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 bằng cách… nhảy dù hình ảnh

Người đàn ông nhảy dù vào ngày sinh nhật thứ 100 (Ảnh: Fox News)

Vào ngày 22/7 vừa qua, Robert “Stu” Williamson đã nhảy dù để kỷ niệm ngày sinh nhật thứ 100 của mình tại Snohomish, Washington, nước Mỹ. Đây là lần nhảy dù thứ hai của ông, sau lần nhảy trong ngày kỷ niệm 99 tuổi vào năm ngoái.

Để tận hưởng một ngày vui vẻ cùng gia đình và bạn bè, Williamson đã dũng cảm lên chiếc máy bay Skydive Snohomish và lên đến độ cao hơn 4km trước khi nhảy xuống. Sau khi hạ cánh, người đàn ông 100 tuổi nói với cháu trai, người đã nhảy cùng mình rằng: “Hãy làm thêm lần nữa!”.

Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 bằng cách… nhảy dù hình ảnh

Williamson nhảy dù cùng cháu trai Vladimir Ursachii (Ảnh: Fox News)

Nhiều người đặt ra câu hỏi rằng tại sao Williamson lại thích nhảy dù, một hành động khá mạo hiểm trong khi ông không thường xuyên tham gia các môn thể thao hồi còn trẻ. Câu trả lời của ông là: “Đơn giản vì nó hấp dẫn, và tôi đã từng làm rất nhiều thứ nhưng chưa từng nhảy ra khỏi một chiếc máy bay”.

Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 bằng cách… nhảy dù hình ảnh

Williamson muốn phá vỡ kỷ lục người nhảy dù nhiều tuổi nhất thế giới (Ảnh: Fox News)

Mục tiêu của Williamson đang hướng tới là phá vỡ kỷ lục về người nhảy dù nhiều tuổi nhất thế giới, hiện một người đàn ông 102 tuổi đến từ New Jersey đang nắm giữ.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang