Lã Thanh Huyền chọn ngay bộ đầm "bão tố" của Cẩm Đan để lên phim: Nhan sắc tuổi 35 cân cả "em gái đôi mươi"

Trùng hợp làm sao, bộ đầm trắng mà Lã Thanh Huyền diện trong phim có kiểu dáng rất giống với thiết kế mà Cẩm Đan từng mặc cách đây 2 năm.

Sau "Tình yêu và tham vọng" Lã Thanh Huyền trở lại với vũ trụ điện ảnh VTV với bộ phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" và lại một lần nữa dân tình mê mệt nhan sắc tuổi 35 cùng gu thời trang thanh lịch, nữ tính của Lã Thanh Huyền.

Không dát đồ hiệu như Tuệ Lâm, Cẩm Giang (vai diễn của Lã Thanh Huyền) diện toàn thiết kế Việt và suốt 50 tập phim sẽ không trùng lặp một bộ nào. Một trong những thiết kế Lã Thanh Huyền diện gây ấn tượng ngay từ những tập đầu tiên của bộ phim, chính là bộ váy trắng dáng midi thanh lịch sang chảnh.

Lã Thanh Huyền chọn ngay bộ đầm
 

Bước vào tuổi 35, Lã Thanh Huyền vẫn khiến công chúng xuýt xoa trước nhan sắc của cô. Gương mặt thanh thoát với đôi mắt ướt đượm buồn như không hề thay đổi suốt gần 20 năm bước chân vào showbiz Việt.

Lã Thanh Huyền chọn ngay bộ đầm
 

Thiết kế để lộ đôi xương quai xanh mảnh mai, phần cổ cao thanh thoát, Lã Thanh Huyền diện cùng đôi khuyên ngọc trai đính đá cầu kỳ càng tô điểm nhan sắc cao sang, lộng lẫy của cô trong bộ phim này.

Lã Thanh Huyền chọn ngay bộ đầm
 

Trùng hợp làm sao, bộ đầm trắng mà Lã Thanh Huyền diện trong phim có kiểu dáng rất giống với thiết kế mà Cẩm Đan từng diện. Thậm chí đây còn được coi là bộ đầm "bão tố" nhất của Cẩm Đan khi lần đầu tiên công khai xuất hiện bên đại gia Đức Huy - chồng cũ của Lệ Quyên.

Lã Thanh Huyền chọn ngay bộ đầm
 

Được mệnh danh là "nhan sắc tiếc nuối nhất Hoa hậu Việt Nam 2020", sau ồn ào tình cảm thì nhan sắc của Cẩm Đan vẫn là điều công chúng nuối tiếc nhất.

Lã Thanh Huyền chọn ngay bộ đầm
 

Theo đuổi style gợi cảm, quyến rũ nhưng khi diện bộ đầm trắng trang nhã này, Cẩm Đan vẫn duyên dáng sang chảnh vô cùng. Mái tóc ngắn uốn xoăn có phần chững chạc hơn so với tuổi 18 của Cẩm Đan lúc ấy. Nhưng Cẩm Đan vẫn ghi điểm khi cùng đại gia Đức Huy đi dự đám cưới của một người bạn.

Đó là thời điểm 2 năm trước sau khi Hoa hậu Việt Nam 2020 kết thúc, còn đây là nhan sắc và vóc dáng của Cẩm Đan ở thời điểm hiện tại khi đã "chia tay" với người tình tin đồn.

 
 
 
 
 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/la-thanh-huyen-chon-ngay-bo-dam-bao-to-cua-cam-dan-de-len-phim-nhan-sac-tuoi-35-can-ca-em-gai-doi-muoi-1622209052200199.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang