Lại 1 sự thật liên quan ông Võ Hoàng Yên, Quán quân Sao Nối Ngôi: Tôi rất giận chị Hồng Ánh!

Chị Hồng Ánh vào comment, đưa tôi vô thế, phối hợp với ông Võ Hoàng Yên dàn dựng clip đó. Khán giả yêu cầu chị Ánh xin lỗi nhưng chị xóa comment đó", Quán quân Sao nối ngôi 2021 kể.

Bùi Công Danh là Quán quân Sao Nối Ngôi 2021. Trong đêm chung kết, Bùi Công Danh bật khóc khi nhận giải thưởng lớn trong đời ở độ tuổi U40.

Cách đây chưa lâu, Bùi Công Danh vô tình dính scandal với ông Võ Hoàng Yên khi bị đàn chị - diễn viên Hồng Ánh bất ngờ "tố nhầm" trên mạng xã hội. Từ sự... nhầm lẫn này của đàn chị mà anh bị cư dân mạng "khủng bố" đến mức không còn tinh thần đi thi.

Mới đây, Quán quân Sao Nối Ngôi 2021 – diễn viên Bùi Công Danh đã dành cho phóng viên những chia sẻ chân tình liên quan đến scandal này.

Lại 1 sự thật liên quan ông Võ Hoàng Yên, Quán quân Sao Nối Ngôi: Tôi rất giận chị Hồng Ánh! - Ảnh 1.

Bùi Công Danh vừa đạt ngôi vị Quán Quấn Sao Nối Ngôi 2021.

Sự thật về clip giả mù để Võ Hoàng Yên chữa bệnh

Trong thời gian thi Sao Nối Ngôi, Bùi Công Danh vướng phải scandal giả mù trong một clip ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh. Cụ thể vụ việc đó thế nào?

Tôi là một trong những diễn viên được câu lạc bộ Hoa Tâm mời đóng phim liên quan về Phật giáo. Khi nhận được lời mời tham gia phần một "Nhân quả cuộc đời", tôi thấy kịch bản rất nhân văn và sâu sắc, đó là câu chuyện về tình cha con, tôi đóng chung với chú Lê Bình.

Phần hai, ê-kíp tiếp tục tin tưởng giao cho tôi một vai phản diện. Tới phần ba, nhân vật tôi thủ diễn là một cascadeur giỏi võ nhưng bị mù. Tôi tham gia bình thường. Phim quay năm 2018, thời điểm đó, mọi người, ai cũng tung hô ông Võ Hoàng Yên.

 

Trong phim, ông Võ Hoàng Yên được mời đóng duy nhất 1 phân đoạn nhỏ, cảnh chữa mắt mù cho tôi. Vì ông Võ Hoàng Yên không có thời gian nên đoàn phải lên ngôi chùa của ông ấy quay.

Theo kịch bản, ông Võ Hoàng Yên không chữa được cặp mắt cho tôi. Tôi phải về tu nhân tích đức, rồi sau đó mới được cho giác mạc.

Lúc tham gia thi Sao Nối Ngôi cũng đúng vào thời điểm ông Võ Hoàng Yên bị bà Phương Hằng tố. Tôi nghĩ bụng, ông Võ Hoàng Yên hot quá, ngộ nhỡ có ai lục ra clip đó mà tung lên thì chết mình. Tôi nghĩ tuần trước thì tuần sau dính liền.

Cộng đồng mạng chửi quá trời. Tôi xin với chương trình cho mình rút lui nhưng ban tổ chức bảo, nếu rút bây giờ thì người ta sẽ nghĩ "có tật mới rục rịch" nên khuyên tôi tiếp tục tham gia. Thật sự, lúc đó tôi không có tinh thần vì mình vừa phải suy nghĩ kịch bản từng vòng, vợ thì mới sinh con, bao nhiêu nỗi lo mà còn gặp chuyện đó nữa.

Cộng đồng mạng tấn công khủng khiếp. Việc tôi chuyên thủ vai phản diện, vai ác cũng gây ảnh hưởng lớn trong vụ này. Thời điểm đó, phim "Mẹ ghẻ" đang hot. Trong phim, tôi đóng chung với chị Trịnh Kim Chi. Tôi vào vai người tình của chị Chi, thế là bị lôi ra chửi luôn.

Lại 1 sự thật liên quan ông Võ Hoàng Yên, Quán quân Sao Nối Ngôi: Tôi rất giận chị Hồng Ánh! - Ảnh 3.

Tiết mục "Nỏ Thần" đưa Bùi Công Danh lên ngôi vị Quán quân Sao Nối Ngôi 2021.

"Tôi rất giận chị Hồng Ánh"

Khi bị diễn viên Hồng Ánh "tố nhầm" trên cộng đồng mạng, cảm xúc của bạn thế nào, bạn có giận đàn chị không?

Tôi rất giận chị Hồng Ánh. Clip đăng tải năm 2019, giờ họ gỡ rồi. Clip được cắt lên với mục đích hướng thiện mọi người, đừng làm ác, ngay đoạn đó có ông Võ Hoàng Yên. Khi thấy views nhảy lên ào ào, tôi sợ mọi người hiểu lầm nên vào comment giải thích và dẫn link phim "Nhân quả cuộc đời 3" cho mọi người xem. Nhiều khán giả vào like, khen phim nhân văn.

 

Vậy mà chị Hồng Ánh vào comment, đưa tôi vô thế, phối hợp với ông Võ Hoàng Yên dàn dựng clip đó. Tôi xem comment của chị, tôi rất buồn. Lúc đó, dấy lên hai phe. Phe hiểu và phe cố tình không hiểu, cãi qua cãi lại.

Sau sự việc, Hồng Ánh không hề liên lạc xin lỗi hay có động thái nào với bạn?

Chị Hồng Ánh không hề có động thái gì. Tôi có theo dõi Facebook chị. Khi khán giả vào yêu cầu chị Hồng Ánh xin lỗi thì chị Ánh xóa comment đó. Tôi nghĩ, chắc chị Ánh biết nhưng im lặng, không lẽ tôi gọi điện hỏi.

Vợ tôi bức xúc, gửi tâm thư gửi inbox cho chị Hồng Ánh nhưng chị Ánh không trả lời. Lúc đó, vợ tôi mới sinh con nên tôi bảo thôi, từ từ khán giả sẽ hiểu, sự việc sẽ nguôi ngoai.

Nhưng thời gian đỉnh điểm vụ việc, tôi phải chặn comment của người lạ vì họ chửi quá nhiều. Đến giờ mở lên, thỉnh thoảng vẫn có người chửi "mày hết mù rồi hả". Ai chửi, tôi chặn người đó. Tôi được Quán quân, người ta cũng bảo "mày được quán quân mà sao không đóng vai mù".

Lúc tôi đăng clip hậu trường tiết mục "Nỏ Thần" ở đêm chung kết, mà người ta chửi "nguyên cái tập đoàn lừa đảo". Tôi đăng hình tôi với con lên mạng, họ rủa con tôi mù luôn. Nói chung, đó là cột mốc tôi nhớ hoài.

Lại 1 sự thật liên quan ông Võ Hoàng Yên, Quán quân Sao Nối Ngôi: Tôi rất giận chị Hồng Ánh! - Ảnh 5.

Dù "tố nhầm" đàn em nhưng Hồng Ánh lại không hề có hành động nào xin lỗi công khai lẫn riêng tư.

Tôi đi làm nghề, chưa bao giờ nghĩ mình mang scandal nào đó để người ta biết tới cái tên Bùi Công Danh. Tôi sợ lắm. Thị phi kinh khủng lắm. Thà họ biết mình chuyên đóng vai ác, ghét cay ghét đắng còn tốt hơn vì họ nhớ tới vai diễn đó của mình.

Đến giờ, vẫn có một số người cố chấp bảo "mày biết Võ Hoàng Yên thế, còn đóng phim đó". Nhưng mọi người quên rằng, thời điểm 2018, mọi người săn đón ông Yên kinh khủng. Tôi thấy còn hết hồn. Bữa quay phân đoạn đó, đoàn phim chạy xe vô chùa, cả 1.000 người ở đó chờ được khám chữa bệnh.

 

Khi tôi đăng Facebook tấm hình tôi với ông Võ Hoàng Yên, mọi người còn vào xin chỉ giúp địa chỉ gặp ông Yên còn giờ thì họ lôi tôi ra chửi như thế. Họ còn lôi cả những người quá cố là chú Lê Bình, má Ánh Hoa ra chửi. Họ lôi cả ê-kíp từ phần 1 tới phần 3 ra chửi, mà chỉ vô tình ông Yên đóng 1 phân đoạn trong phần 3.

Bị sốc vì cộng đồng mạng khủng bố tinh thân, hăm dọa, đòi giết

Tuy nhiên, có một điều khiến tôi thắc mắc, tại sao 1 tuần sau khi bị tố nhầm, Bùi Công Danh mới lên tiếng giải thích trên mạng xã hội?

Tôi đang là thí sinh chương trình Sao Nối Ngôi nên không dám tùy ý nói trong lúc nóng giận, sợ ảnh hưởng chương trình, chứ bình thường là tôi nói liền. Tôi nói với chương trình là tôi không im lặng được. Im lặng, họ sẽ nghĩ tôi lừa đảo thật nên mới im.

Tôi lên tiếng giải thích là đóng phim thì họ bảo, đóng phim để bưng bê ông Yên lên. Ê-kíp làm phim "Nhân quả cuộc đời" định làm phần 4 nhưng bị dập vụ này nên họ ngưng luôn.

Tôi đăng status rất đàng hoàng, không đá động, không phản pháo điều gì ngay cả với chị Hồng Ánh. Tôi nghĩ, nghề này rất nhỏ, một ngày sẽ làm việc chung. Khi đối diện có dám nhìn mặt nhau hay không mới quan trọng. Bản thân tôi, chưa bao giờ làm phật lòng anh chị lớn để bị ghét hay hại mình.

Lại 1 sự thật liên quan ông Võ Hoàng Yên, Quán quân Sao Nối Ngôi: Tôi rất giận chị Hồng Ánh! - Ảnh 7.

Bùi Công Danh vào nghề từ năm 7 tuổi, đến nay cũng đã gần 30 năm.

Lại 1 sự thật liên quan ông Võ Hoàng Yên, Quán quân Sao Nối Ngôi: Tôi rất giận chị Hồng Ánh! - Ảnh 8.

Anh chuyên trị vai phản diện.

Thật ra, trong hoàn cảnh của Bùi Công Danh, là người khác, rất có thể họ đã nghĩ quẩn. Khi xảy ra ồn ào này, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp của bạn cư xử thế nào?

Mọi người bảo tôi, ráng giữ tinh thần nhưng tôi thật sự bị sốc nặng. Không biết ai công bố số điện thoại của tôi mà họ gọi điện chửi, đòi ra đường gặp là giết. Ba tôi cũng bị sốc luôn. Những ai chụp hình chung với tôi đều bị chửi, từ Hồng Phượng tới anh Bảo Trí. Hình tôi chụp với anh Hoài Linh cũng bị nói là đệ tử ruột gài vô đóng clip.

Lúc đó, một số đồng nghiệp nói câu làm tôi chạnh lòng "Danh ơi, mày nổi tiếng rồi" nhưng nổi tiếng kiểu này, tôi không ham.

Facebook có nhận diện gương mặt. Ai đăng hình có mình là Facebook báo. Thời gian đó, Facebook báo tôi hoài. Tôi vô xem, toàn status người ta chửi mình. Hình quảng bá chương trình Sao Nối Ngôi cũng bị chửi. Trên fanpage của đài phát sóng chương trình cũng bị chửi. Họ bảo "đề nghị tẩy chay thằng Bùi Công Danh. Nó là thằng giả mù".

Còn hiện giờ, tình hình đã tạm ổn, chứ hồi đó, tôi còn định bỏ chơi Facebook. Tôi chỉ mong giờ mọi người hiểu rõ câu chuyện, không ai nói này nói nọ nữa.

Cảm ơn Bùi Công Danh đã chia sẻ và chúc mừng bạn đạt Quán quân Sao Nối Ngôi 2021!

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lai-1-su-that-lien-quan-ong-vo-hoang-yen-quan-quan-sao-noi-ngoi-toi-rat-gian-chi-hong-anh-162210207143905416.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang